สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน คืบหน้าเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เปิดตัวยิ่งใหญ่ปีหน้า

Home / ข่าวท่องเที่ยว, ภาคตะวันออก / สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน คืบหน้าเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เปิดตัวยิ่งใหญ่ปีหน้า

โครงการสวนน้ำภายใต้ลิขสิทธิ์ “การ์ตูนเน็ทเวิร์ค” แห่งแรกของโลก พร้อมที่จะเปิดให้บริการแล้วภายในต้นปี 2557 นี้ บนพื้นที่ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน คืบหน้าเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เปิดตัวยิ่งใหญ่หน้า

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน เผยความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ล่าสุดติดตั้งเครื่องเล่นสไลเดอร์ยักษ์ Humungaslide เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้วในวันนี้ โดยเครื่องเล่นดังกล่าวเป็นสไลเดอร์ขนาดยักษ์ มีลักษณะคล้ายรถไฟเหาะความเร็วสูง สร้างขึ้นโดยมีแรงบันดาลใจจากตัวละครฮิวมังโกซอร์ Humungousaur ร่างเอเลียนยักษ์ใหญ่สุดฮิตของเบ็นเท็น จากการ์ตูนยอดฮิต Ben 10

เครื่องเล่นสไลเดอร์ยักษ์ Humungaslide เป็นส่วนหนึ่งของโซน The Omniverse ซึ่งเป็นหนึ่งใน 10 ธีมโซนที่น่าตื่นตาตื่นใจของสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน โครงการสวนน้ำภายใต้ลิขสิทธิ์ “การ์ตูนเน็ทเวิร์ค แห่งแรกของโลกนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงครึ่งแรกของปี 2557 โดยก่อนหน้านั้นจะมีการเชิญแขกพิเศษมาร่วมปลดปล่อยความการ์ตูนในตัวเองออกมา และร่วมสนุกกับเทคโนโลยีเครื่องเล่นสุดล้ำที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน คืบหน้าเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เปิดตัวยิ่งใหญ่หน้า

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน

โซนออมนิเวอร์ส จะประกอบไปด้วยสไลเดอร์น้ำวนความเร็วสูงรวมทั้งสิ้น 6 ราง มีความสูง 23 เมตร ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์จากหนึ่งในเอเลียนร่างยักษ์ที่สุดของเบ็นเท็น บนสไลเดอร์ยักษ์ Humungaslide โดยจะมีแพยาง 2 อันแข่งกันสไลด์ไปตามส่วนโค้งกลมของสไลเดอร์ ที่มีทั้งแรงดันน้ำความเร็วสูง และสนุกสุดมันส์ไปกับความคดเคี้ยวคดโค้งของสไลเดอร์หมุนวน ก่อนจะถึงจุดหมายปลายทางที่รางสไลด์ที่สูงจากพื้นน้ำถึง 8 เมตร ให้ผู้เล่นกระโจนลงน้ำด้วยความระทึกใจ

นายเลียแคท ดันจิ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อเมโซน ฟอลส์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน กล่าวว่า “โครงการสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน เป็นโครงการสวนน้ำแห่งแรกของโลกภายใต้แบรนด์การ์ตูนเน็ทเวิร์ค ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ซึ่งหมายความว่าโครงการระดับโลกนี้จะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นที่รู้จักของคนจากทั่วโลกมากขึ้น เมื่อพูดถึงสวนสนุกระดับโลก เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำเอาโลกแห่งการ์ตูนยอดฮิตของค่ายการ์ตูนเน็ทเวิร์คที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก มาชุบชีวิตให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน คืบหน้าเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เปิดตัวยิ่งใหญ่หน้า

จากทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขสำหรับครอบครัว ทั้งนี้ ช่องการ์ตูนเน็ทเวิร์ค ถือเป็นช่องการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และนับแต่นี้เป็นต้นไป แฟนๆ การ์ตูนจะได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขกับเหล่าการ์ตูนยอดฮิตอย่างที่ไม่เคยคิดฝันมาก่อนอย่างแน่นอน

นายซันนี่ ซาฮา รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการบริษัท เทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง ซิสเต็ม เอเชียแปซิฟิก อิงค์ และผู้จัดการทั่วไป คิดส์เน็ทเวิร์คของเทอร์เนอร์อินเตอร์เนชันแนล เอเชียแปซิฟิก ได้เข้าเยี่ยมชมการติดตั้งหัวฮิวมังโกซอร์ในขั้นตอนสุดท้ายของการก่อสร้างเครื่องเล่นสไลเดอร์ยักษ์ Humungaslide ซึ่งเป็นการติดตั้งที่เสร็จสิ้นสมบูรณ์แบบแล้ว

“วันนี้เป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับแบรนด์การ์ตูนเน็ตเวิร์ค ผมรู้สึกว่ามันเหลือเชื่อจริงๆ ผมดีใจมากที่ได้มาเมืองไทยและได้เห็นการก่อสร้างโครงการสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ตเวิร์คแห่งแรกของโลกที่กำลังเป็นรูปเป็นร่าง ใกล้จะแล้วเสร็จในอีกไม่นาน ผมเชื่อจริงๆ ว่าที่นี่จะเป็นสวนน้ำที่แฟนๆ การ์ตูนจากทั่วโลกจะได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นที่สุด” นายซันนี่ กล่าว

############

เกี่ยวกับ การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน
อุตสาหกรรมสวนสนุกของโลกจะได้พบกับคำนิยามใหม่ของคำว่า “สวนสนุก” เมื่อโครงการสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค   อเมโซนมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2557 โครงการที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนหนุ่มสาวในด้านการท่องเที่ยว ผู้เล่นสามารถสนุกกันได้ตลอดทั้งวันกับความบันเทิงที่มีอยู่หลากหลาย ทั้งยังจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำด้านโซเชียลเน็ตเวิร์คและอินเทอร์แอคทีฟที่สวนน้ำระดับโลกแห่งนี้จัดให้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับตัวการ์ตูนยอดฮิตที่กลับมามีชีวิตชีวาขึ้น มีที่นี่เพียงที่เดียวเท่านั้นที่คุณจะได้พบกับบรรดาตัวการ์ตูนยอดฮิตที่จะออกมาโลดแล่นนอกจอทีวีอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

โครงการสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน ตั้งอยู่บนทำเลทองของการท่องเที่ยวไทย ณ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นหมู่บ้านชาวประมงที่มีทัศนียภาพสวยงามที่สุดแห่งหนึ่ง อยู่ห่างจากพัทยาเพียง 20 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 90 นาที โครงการดังกล่าวถือเป็นสุดยอดแห่งประสบการณ์ด้านความบันเทิงที่ไร้คำบรรยาย ประกอบด้วยโซนเครื่องเล่นทั้งหมด 10 โซนครอบคลุมพื้นที่ 35 ไร่ (14 เอเคอร์) โดยแต่ละโซนมีความสนุกไม่แพ้กันกับเครื่องเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย  และถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้จะ นำเสนอความบันเทิงเต็มรูปแบบผ่านเทคโนโลยี Interactive smart-screen technology ที่จะทำให้แฟนๆ การ์ตูนเน็ทเวิร์คได้ใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนสุดโปรดของพวกเขา

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน ได้ที่
เว็บไซต์: www.CartoonNetworkAmazone.com
เฟซบุ๊ค แฟนเพจ: www.facebook.com/CNAmazone
ชมวิดีโอการติดตั้ง Humungaslideได้ที่ http://youtu.be/UXnZs49lC_4

เกี่ยวกับ Turner International
บริษัทเทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง ซิสเต็ม อินเตอร์เนชันแนล บริหารแบรนด์สื่อบันเทิงหลักๆ ได้แก่ CNN, TNT, Cartoon Network, และ Turner Classic Movies รวมถึงเครือข่ายและธุรกิจระดับประเทศและภูมิภาคในละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกาและเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ยังบริหารช่องทีวีทั้งแบบจ่ายเงินเพื่อดูและช่องฟรีทีวี มีการให้บริการผ่านอินเทอร์เน็ต และเป็นพันธมิตรหลักกับบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่อีกหลายแห่ง รวมถึงวอร์เนอร์ บราเดอร์ส และ HBO เพื่อยกระดับไทม์ วอร์เนอร์ไปสู่ตลาดโลก บริษัท Turner Broadcasting System, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทลูกของไทม์ วอร์เนอร์ บริหารมากกว่า 150 ช่อง 33 แบรนด์ ออกอากาศใน 32 ภาษา ในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก