“ลอยกระทงรื่นเริง บันเทิงทุ่ง “ ย้อนยุค ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

Home / ข่าวท่องเที่ยว, ภาคตะวันออก / “ลอยกระทงรื่นเริง บันเทิงทุ่ง “ ย้อนยุค ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

อาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน ย้อนวันวานลอยกระทงในยุคปี 80’s กิจกรรมออกร้านงานวัดพร้อมเฟ้นหา “สาวงามบ้านนา ธิดาลอยกระทง” ที่ ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

“ลอยกระทงรื่นเริง บันเทิงทุ่ง “ ย้อนยุค ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา จัดกิจกรรมลอยกระทงภายใต้แนวความคิดแตกต่างผ่านการจัดงานย้อนวันวานไปในปี 80’s โดยรณรงค์ให้พนักงานและผู้ประกอบการร้านค้ากว่า 100 ร้านค้า และพ่อค้าแม่ค้าเรือพายกว่า 50 ลำ แต่งกายย้อนยุคด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใสสไตล์พี่คล้าวและน้องทองกวาว จากภาพยนตร์ดังในอดีต “มนต์รักลูกทุ่ง” เพื่อเป็นการสร้างความโดดเด่น แตกต่างจากการจัดงานลอยกระทงจากที่อื่นๆ และที่สำคัญการประกวดสาวงามซึ่งโดยปกติในแต่ละพื้นที่จะมีการประกวดนางนพมาศ แต่ในปีนี้ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา จะจัดให้มีการประกวดเช่นกันแต่เป็นการประกวด “สาวงามบ้านนา ธิดาลอยกระทง” เพื่อให้เข้ากับแนวคิดการจัดงาน

นายฮิศนันท์ ศรีวิโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการฉีกไอเดียค้นหาความแตกต่างที่น่าสนใจ และเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงวันลอยกระทง เรามีการจัดงานออกไปในแนวย้อนยุค เพื่อสร้างสีสันและที่สำคัญนักท่องเที่ยว ที่แต่งกายยอ้นยุคเข้ามาเที่ยวในวันงานยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลจากทางตลาดน้ำของเราในทุกๆ ต้นชั่วโมงอีกด้วย”

“ลอยกระทงรื่นเริง บันเทิงทุ่ง “ ย้อนยุค ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

นายศราวุธ ผาเจริญ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เสริม “สำหรับสาวงามอายุระหว่าง 17-24 ปี ที่สนใจเข้าประกวดสามารถสอบถามได้แล้ววันนี้ โดยการแต่งกายให้ยึดหลักย้อนยุคไปในปี 80’s สีสันสดใสสไตล์มนต์รักลูกทุ่ง โดยรางวัลชนะเลิศมีมูลค่ากว่า 50000 บาทเลยทีเดียวในขณะที่ค่าสมัครเพียง 300 บาท”

นอกจากกิจกรรมที่กล่าวข้างต้นแล้ว ภายในงานยังมีการออกร้านงานวัด เกมส์ร่วมสนุกทุกต้นชั่วโมง การแสดงบนเวทีทุกๆต้นชั่วโมงจากนักแสดงมืออาชีพ และโรงเรียนต่างๆ และร้านค้าภายในตลาดยังมีการจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ สำหรับวันงานโดยเฉพาะเพียงวันเดียวเท่านั้น กิจกรรมเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 18.00 น เรื่อยไปจนถึง เที่ยงคืน ที่สำคัญนักท่องเที่ยวที่แต่งกายเข้ามาเที่ยวงานได้ถูกต้องสวยงามตามกติกายังมีสิทธิ์รับของรางวัลอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 038 706 340 หรือที่เวปไซต์ www.pattayafloatingmarket.com