หลีเป๊ะ เกาะสวรรค์แห่งอันดามัน

Home / ภาคใต้, สมาชิกพาเที่ยว, เที่ยวทะเล / หลีเป๊ะ เกาะสวรรค์แห่งอันดามัน

หลีเป๊ะ เกาะสวรรค์แห่งอันดามัน

หลีเป๊ะ เกาะสวรรค์แห่งอันดามัน

ทะเลอันดามันเป็นความใฝ่ฝันของนักเดินทางหลายคน ที่อยากเดินทางไปสัมผัสสักครั้งหนึ่งในชีวิต ด้วยมนต์เสน่ห์ของน้ำทะเลใสสีเขียวมรกต หาดทรายขาวละเอียดราวกับแป้ง ธรรมชาติที่สวยงาม เพราะเหตุนี้ จึงทำให้ผมตัดสินใจออกเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศที่ชวนให้หลงใหลที่เกาะ หลีเป๊ะ

Photo2602

หลีเป๊ะ เป็นเกาะขนาเล็ก อยู่ตอนใต้ของทะเลอันดามัน ในเขตพื้นที่จังหวัดสตูล ผมเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปท่าเรือปากบารา ขึ้นเรือข้ามไปเกาะหลีเป๊ะ ภาพแห่งความตื่นเต้นและประทับใจเริ่มขึ้น เมื่อได้เห็นบรรยากาศของท้องทะเลอันดามันที่สวยงาม แม้ว่าระหว่างนั่งเรือจะมีอาการเมาเรือ แต่เมื่อได้ลงมาสัมผัสบรรยากาศบนผืนทรายขาวนวลบนเกาะหลีเป๊ะ น้ำทะเลใส บรรยากาศร่มรื่น ยิ่งทำให้ผมหลงใหลในมนต์เสน์ของเกาะสวรรค์แห่งนี้

Photo2603

หลีเป๊ะ เกาะสวรรค์แห่งอันดามัน

ทริปนี้ผมได้พักที่อันดามันรีสอร์ท อยู่ริมชายหาดฝั่งอันดามัน บรรยากาศเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน มีกิจกรรมกีฬาริมชายหาด และได้ออกไปดำน้ำดูปะการัง สัมผัสบรรยากาศใต้ท้องทะเล เก็บภาพความประทับใจไว้ในความทรงจำ

Photo2604

คิดไม่ผิดจริงๆที่ตัดสินใจออกเดินทางมาเกาะสวรรค์บนอันดามันแห่งนี้ มันคุ้มค่ามาก อยากให้นักเดินทางทุกคนออกเดินทางมาสัมผัสด้วยสายตาของตัวเอง แล้วคุณจะหลงไหลในมนต์เสน่ห์ของเกาะหลีเป๊ะ

Photo2605

หลีเป๊ะ เกาะสวรรค์แห่งอันดามัน