เที่ยวทำดีเพื่อสังคม by เที่ยวภาคกลาง

Home / ข่าวท่องเที่ยว, ภาคตะวันตก / เที่ยวทำดีเพื่อสังคม by เที่ยวภาคกลาง

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดแถลงข่าว แผนการตลาดกระตุ้นท่องเที่ยวภูมิภาคภาคกลาง ประจำเดือนตุลาคม 2556 กับแนวคิด หรือ Theme “เที่ยวทำดีเพื่อสังคม” ภายในงาน “เก็บภาพวันวาน สานศรัทธาสู่สะพานไม้และโรงเรียน” ของ ททท.สำนักงานกาญจนบุรี วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556 บริเวณสะพานอุตตมานุสรณ์ (สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย) อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เที่ยวทำดีเพื่อสังคม by เที่ยวภาคกลาง

เที่ยวทำดีเพื่อสังคม ยกกำลังสองกับ 2 กิจกรรมใหญ่ ในช่วงเดือนตุลาคมนี้กับ เทศกาลกินเจ (5-13 กันยายน 2556) และ เทศกาลออกพรรษา (วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2556) ใน 19 จังหวัดภาคกลาง จัดเป็น Event Marketing ในเชิงการตลาดและประชาสัมพันธ์

กระตุ้นทำให้เกิดการเดินทางในภูมิภาคภาคกลางได้เป็นอย่างดี ผนวกการเที่ยวแบบเทรนด์ใหม่กับการตลาดท่องเที่ยว 3.0 S เที่ยวแบบจิตอาสา CSR ให้นักท่องเที่ยวมีส่วนร่วมทำกิจกรรมเรียนรู้ช่วยเหลือสังคมถือว่าเป็นการเที่ยวทำประโยชน์เพื่อสังคมแล้วทำให้มีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ นับเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่กำลังมาแรง ดังนั้นแนวคิดหลักหรือTheme การกระตุ้นและส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวของ ททท.ภูมิภาคกาคกลาง ประจำเดือนตุลาคม จึงใช้ชื่อ “เที่ยวทำดีเพื่อสังคม”

เที่ยวทำดีเพื่อสังคม by เที่ยวภาคกลาง

ดังนั้นจึงได้รวบรวมกิจกรรมเทศกาลกินเจและแหล่งรับประทานอาหารเจ มานำเสนอเป็นทางเลือกให้ท่านนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปร่วมกิจกรรมและท่องเที่ยวใน หลายๆพื้นที่ได้ (สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.เที่ยวภาคกลาง.com) ซึ่งมีหลากหลายสไตล์ ตามสโลแกน “เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง” เพื่อตอกย้ำแบรนด์ “ เที่ยวภาคกลาง ” ของ ททท.ภูมิภาคภาคกลางต่อไป

เที่ยวทำดีเพื่อสังคม by เที่ยวภาคกลาง

อนึ่งวันนี้ ถือเป็นรูปแบบกิจกรรม “เที่ยวทำดีเพื่อสังคม” ซึ่ง ททท.และสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมพันธมิตรสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้จัดกิจกรรม “เที่ยวทำดีเพื่อสังคม”

เที่ยวทำดีเพื่อสังคม by เที่ยวภาคกลาง

ร่วมบริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท สมทบทุนซ่อมแซมสะพานไม้ หรือ “สะพานอุตตมานุสรณ์” ที่ชำรุดเสียหายกรณีเกิดภัยธรรมชาติเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่าน จึงได้มอบเงินดังกล่าวให้กับทาง วัดวังก์วิเวการาม

เที่ยวทำดีเพื่อสังคม by เที่ยวภาคกลาง

นำไปสมทบซ่อมแซ่มสะพานอุตตมานุสรณ์ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของวัดวังก์วิเวการาม-ชาวอำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ต่อไป ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.เที่ยวภาคกลาง.com

เที่ยวทำดีเพื่อสังคม by เที่ยวภาคกลาง