บอส โคตรฟิน พาครอบครัวลั้ลล้า หาดบางแสน

Home / ดาราพาเที่ยว / บอส โคตรฟิน พาครอบครัวลั้ลล้า หาดบางแสน

เห็นเงียบๆ แต่งานเพียบเหมือนกันนะค่ะ สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี บอส ชนกันต์ ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันถึง 2 เรื่อง ว่าแต่ถ่ายละครติดๆ กันอย่างนี้มีเวลาไปชาร์ตแบตให้ตัวเองบ้างอ๊ะเปล่า ทราบมาว่าหนุ่มชอบไปเที่ยวที่ หาดบางแสน มว้าก…ชอบมากขนาดที่ว่าต้องไปเป็นประจำทุกปี ชักอยากจะรู้แล้วซค่ะว่าที่ หาดบางแสน มันมีดีอะไร

     บอส โคตรฟิน พาครอบครัวลั้ลล้า หาดบางแสน 

 

490

บอส ชนกันต์

“ผมชอบไป บางแสน ครับไปเป็นประจำทุกปี เมื่อช่วงต้นปีก็พึ่งไปมา คือรู้สึกชอบมากเหมือนมีความผูกพันกับทะเลมาตั้งแต่เด็ก อีกอย่างพ่อของผมก็ชอบทะเลด้วย พอได้ไปแล้วรู้สึกสบาย เวลาไปทีผมจะอยู่ประมาณ 7-8 วันเลย เรื่องอาหารทะเลการกินไม่ต้องพูดถึง อาหารสดอร่อย ผมเองก็ชอบอาหารทะเลอยู่แล้วด้วยต่อให้กินซ้ำยังไงก็ยังอร่อย ยิ่งน้ำจิ่มซีฟู้ดรสเด็ดๆ กุ้งย่าง ปลาหมึกย่างผมว่ามันสุดยอดละ ถามว่าไปบ่อยๆ รู้สึกเบื่อไหม ไม่นะ เพราะเราไปกับครอบครัวไปกับพี่น้อง ยิ่งผมทำงานตรงนี้แทบจะไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่กับครอบครัว แล้วการที่เราได้ไปพักผ่อนกับครอบครัวแบบนี้มันทำให้รู้สึกว่ามันได้พักผ่อนจริงๆ การเดินทางก็สะดวก อยู่ใกล้กรุงเทพด้วย”

 

4

ลองมาเที่ยวดูนะครับเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ๆ กรุงเทพนี่เอง

3

บอส ชนกันต์

2

เอิ่ม…บอสค่ะ ดูท่าทางจะชอบทะเลจริงๆ อิอิอิ

1

ชิวๆ ริมหาดบางแสน

5

อาหารเริ่มทะยอยมาเสริฟแล้วคร้าฟ…

แหม….พอหนุ่มบอสพูดถึงอาหารน้ำลายก็สอขึ้นมาทัน เอ้า! เสาร์-อาทิตย์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมขับรถไปนั่งรัลมชิวๆ ที่บางแสนก็ไม่เลวนะค่ะคู๊ณ…