สวยจน ไนกี้ เคลิ้ม เขื่อนเชี่ยวหลาน กุ้ยหลินเมืองไทย

Home / ดาราพาเที่ยว / สวยจน ไนกี้ เคลิ้ม เขื่อนเชี่ยวหลาน กุ้ยหลินเมืองไทย

สวยงามจนทำเอาหนุ่ม ไนกี้ นิธิดล เคลิ้มไปเลยที่เดียว สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอย่าง เขื่อนเชี่ยวหลาน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของนักเดินทาง เพราะที่นี่สวยงามจนใครๆ ก็ขนานนามว่าที่นี่คือ กุ้ยหลินเมืองไทย เขื่อนเชี่ยวหลาน อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานี บรยากาศโดยรอบห้อมลอมไปด้วยภูเขาหินปูนที่สูงชัน อยู่ท่ามกลางผืนน้ำที่กว้างใหญ่ น้ำใสสะอาด และด้วยระดับความลึกของน้ำที่มาก ประกอบกับสีของตะไคร่น้ำที่อยู่เบื้องล่าง ทำให้น้ำในเขื่อนมีสีเขียวเข้มเหมือนสีมรกต ดูอบอุ่นเย็นสบาย ซึ่งเหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนเป็นที่สุด

สวยจน ไนกี้ เคลิ้ม เขื่อนเชี่ยวหลาน กุ้ยหลินเมืองไทย

สวยจน ไนกี้ เคลิ้ม เขื่อนเชี่ยวหลาน กุ้ยหลินเมืองไทย

งานนี้ใครที่ได้ไปเที่ยวรับรองเลยว่าจะต้องประทับใจ เหมือนหนุ่มไนกี้แน่นอน เพราะเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า….

 

4

“ผมประทับใจ เขื่อนเชี่ยวหลาน ผมชอบมากไปครั้งแรกแล้วรู้สึกประทับใจมากมันคือธรรมชาติที่ดีมากของเมืองไทย ผมไม่เคยคิดว่าจะมีที่สวยๆ อย่างนี้ในเมืองไทย”

 

6

“บรรยากาศเหมือนไปเที่ยวเมืองจีนเลย คือมันสวยมากจริงๆ สวยจนเราเคลิ้ม ไปกับธรรมชาติบรรยากาศสบายมากน่าพักผ่อนเงียบสงบ รอบๆ ธรรมชาติรอบข้างสวยงามมากเหมือนหลงไปในดินแดนที่ไหนสักแห่ง”

 

2

ด้วยความที่ผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวธรรมชาติ ชอบเที่ยวอะไรที่มันลุยๆ ปกติผมกับที่บ้านจะชอบไปเที่ยวทะเล หรือไม่ก็ภูเขา ปีละครั้งอยู่แล้วถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปเที่ยวที่เขื่อนเชี่ยวหลานอีกครั้ง เพราะมันสวยมากจริงๆ”

 

1

“แต่ตอนนั้นที่ผมไป ผมไม่ได้พักที่เขื่อน กลับมาพักรีสอร์ทก็น่าเสียดายเหมือนกัน แต่ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยวอีกครั้งรับรองว่าไม่พลาดแน่นอน”

 

8

ไนกี้ นิธิดล

 

7

บรรยากาศทะเลยามเย็นสวยงามจริงๆ ยังไม่อยากกลับเลย

 

3

ธรรมชาติที่สมบรูณ์แบบ มีต้นไม้ล้อมรอบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นที่สุด

9

 ทำงานไปด้วย เที่ยวไปด้วย ฟินจริงๆ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG: nike_nitidon