เที่ยว Tokyo Disney Land ยังไง.. ให้ครบสูตร นอน กิน ชิล ช้อป

Home / ทิปท่องเที่ยว / เที่ยว Tokyo Disney Land ยังไง.. ให้ครบสูตร นอน กิน ชิล ช้อป

เที่ยว Tokyo Disney Land ยังไง.. ให้ครบทั้งที่พัก เที่ยว กิน ชิล ช้อป ได้ทั้งครอบครัว! ถ้าพูดถึงดิสนีย์ แน่นอนว่า คุณจะได้เพลินเพลินกับสวนสนุกขนาดใหญ่อันเลื่องชื่อ แต่ถ้าทริปนี้คุณทั้งได้ช้อปปิ้ง ปิคนิค ไปพร้อมกับครอบครัวคุณด้วยล่ะ… มันคงสุดยอดเลยที่เดียว!!! ดังนั้น จุดสำคัญของการเที่ยวให้ครบครั้งนี้ก้อคือ ที่พักสุดเก๋ยังไงล่ะ และ Mystays Maihama Hotel คือที่ที่สะดวกสบายที่สุด

เที่ยว Tokyo Disney Land ยังไง.. ให้ครบสูตร นอน กิน ชิล ช้อป

Mystays Maihama Hotel

โรงแรม Mystays Maihama Hotel คือที่พักที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทั้งหมด โดดเด่นด้วยห้องพักแบบครอบครัว  และหลายขนาดของความต้องการ ที่ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ทั้งข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็ก ๆ และ เครื่องนวดเท้าที่เตรียมพร้อมให้กับคุณพ่อคุณแม่หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการพาเด็กๆเดินเที่ยวมาทั้งวัน

โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสถานี JR Maihama เพียงแค่ 12 นาที (หากมารถเมลล์สาย Tokyo Bei city ลงที่ สนามกีฬา ใช้เวลาเดินเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น  ) และสามารถเดินเท้าไป Tokyo Disney Sea เพียง 6 นาทีเท่านั้น และเมื่อพูดถึง โตเกียว ดิสนี่ย์ แลนด์ แน่นอนว่าคุณจะต้องนึกถึง ช็อปปิ้งมอลล์ที่มีขนาดใหญ่  “Ikspiari ” ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สามารถทำให้คุณเพลิดเพลินพร้อมกับครอบครัวได้ทั้งวัน

โรงแรมนี้ได้รับความนิยมอย่ามากจากนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากการเดินทางที่สะดวกสบายไม่ว่าจะมาจากสนามบิน หรือ รถไฟสถานีโตเกียว !

การเดินทางมาที่โรงแรม จากสนามบิน ฮาเนะดะ โดยรถไฟนั้นจะใช้เวลา 1 ชั่วโมง และ  จากสนามบิน นาริตะ มาโดย รถบัส จะใช้เวลา 80 นาที ซึ่งสะดวกสบายมาก จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ไม่ว่าจะพักในระยะสั้นหรือระยะยาว คุณก็จะสามารถเพลินเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยวในโตเกียวได้อย่างง่ายดาย

Superior Triple Room  เหมาะกับการพักเป็นครอบครัวใหญ่เป็นอย่างมาก

Superior Triple Room

ห้องมีขนาด 22 ตรม. และมีเตียงเดี่ยววางอยู่ 3 เตียง เหมาะสำหรับการพักเป็นครอบครัว หรือ พักกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นเครื่องนวดเท้า ที่บรรเทาความเหนื่อยล้ามาทั้งวัน และไม่ผิดแน่ๆมันจะช่วยทำให้วันถัดไปคุณจะได้สนุกสนานกับการท่องเที่ยวมากขึ้นอีก

Deluxe Triple Room  ก็เป็นอีกห้องหนึ่งที่แนะนำ เพราะสามารถเข้าพักได้ถึง 5 คน

 Deluxe Triple Room

พื้นที่ของห้อง มีขนาด 33 ตรม. เป็นห้องที่กว้างขวางมากทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมมีเก้าอี้นวดตั้งภายในห้องด้วย ภายในห้องจะประกอบด้วยเตียงนอนใหญ่ จำนวน 2 เตียง และ เตียงเดี่ยวเล็ก 1 เตียง สามารถเข้าพักได้มากสุดถึง 5 คน ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว หรือ เป็น กลุ่ม ก็จะทำให้คุณดื่มด่ำความสุข สนุกสนาน ด้วยกัน

Mystays Maihama

ข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็ก ก็ถูกจัดเตรียมไว้ไว้ภายในห้อง ( แปรงฟัน . ชุดนอน, รองเท้าแตะ) รวมถึง หนังสือการ์ตูน ต่างๆ ก็ถูกจัดเตรียมไว้ด้วย ทำให้ค่ำคืนนั้นเด็กๆ จะไม่เบื่อและยังสามารถสนุกสนานกับเพื่อน ๆ ได้

Mystays Maihama

ทุก ๆ ห้องจะมีเครื่องนวดเท้าถูกจัดวางไว้ภายในห้อง ( Family Room นั้นจะเป็นเก้าอี้นวด) ทำให้เช้าวันรุ่งขึ้น ความเหนื่อยล้าของคุณจะหายไป

My stays Maihama Hotel

ที่อยู่: 3-5-1, Tekkodori, Urayasu-shi, Chiba , Japan  279-0025

Check in・ Check out:Check in 15.00 เป็นต้นไป  Check out ก่อน 11.00

เว็บไซต์ :  http://www.mystays.com/e/location/maihama/


แนะนำสถานที่ใกล้เคียง

Tokyo Disney Resort

Tokyo Disney Resort

ผู้เข้าพักทุกท่าน สามารถเดินทางไปที่ Tokyo Disney Resort ได้โดยรถไฟ JR ลงที่สถานี Maihama หรือ รถชัตเทิลบัสฟรี ((ขาไปจากโรงแรม→JR สถานี「Maihama」→Tokyo Disney Land →Tokyo Disney Sea、ขากลับ JR「Maihama」→โรงแรม)หรือจากโรงแรมสามารถเดินเท้ามาถึง Tokyo Disney Sea เพียง 6 นาที

Tokyo Disney Resort

Tokyo Disney Resort

หากเป็น Tokyo Disney Land ก็สามารถเดินทางไปโดยรถชัตเทิลบัสฟรีของโรงแรมได้โดยสะดวก

เพลิดเพลินกับแหล่งที่กิน ที่เที่ยว และแหล่งช้อปปิ้ง ที่ใหญ่มาก “Ikspiari”

Ikspiari

ที่นี่เป็นแหล่ง เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่เป็นศูนย์รวมร้านค้าใหญ่ๆ ร้านอาหาร รวมถึงโรงภาพยนตร์ มากมาย กว่า 135 ร้าน

อินเตอร์เทรนเมน

ร้านอาหาร และ ฟู๊ดคอร์ท ก็ ถูกจัดจัดอยู่ที่นี่มากมาย ทำให้คุณเดินเล่นเลือกรับประทานอาหาร ใช้เวลาอยู่ที่นี่ได้ทั้งวัน

Tokyo Disney Land

Tokyo Disney Land

ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามโดยไม่ซ้ำกัน ในแต่ละพื้นที่รอบๆบริเวณนั้น ทำให้ไม่เบื่อไม่ว่าจะมาเยือนที่นี่หลายๆครั้งก็จะได้พบเจอกับบรรยากาศใหม่ ๆ

Ikspiari

การเดินาง:เชื่อมกับสถานีรถไฟ JR「Maihama」
เวลาทำการ:10:00~23:00 (แต่ละร้านเวลาไม่เหมือนกัน)

แหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียงKasai seaside park

Kasai seaside park

ที่นี่จะเป็นสวนสาธารณะเปิดขนาดใหญ่ ที่มี ชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่มาก , สวนสนุก , สนามหญ้า , ที่สำหรับปิคนิค และกางเต็นท์ รวมถึง สนามที่ปิ้งบาร์บีคิว รวมอยู่ด้วย จึงเป็นสวนสาธารณะที่ได้รับความนิยมอีกสถานที่หนึ่งของนักท่องเที่ยวที่มาเป็นครอบครัว หรือ คู่รัก

Kasai seaside park

และเราขอแนะนำ Park Train รถรางนำเที่ยว ที่ถูกตกเต่งเป็นรถไฟเก่า ที่มีสีสันสวยงาม  จะนำท่านเที่ยวสถานที่ที่มีชื่อเสียงรอบๆ สวนสาธารณะ นั้น ประมาณ 3.1 กม. ใช้เวลาประมาณ 25 นาที ต่อเที่ยว

Kasai seaside park

การเดินทาง:ลงที่ สถานี JR Kasai seaside park (ถึงทันที)

เวลาทำการ:ชิงช้าสวรรค์ 10:00~20:00(เสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์・ช่วงปิดเทอมใหญ่  ~21:00)

※สถานที่อื่น ๆ เวลาอาจจะแตกต่างกัน