เรื่องน่ารู้ บินต่างประเทศยังไงให้มีคนดูแลตลอด 24 ชม.

Home / ทิปท่องเที่ยว / เรื่องน่ารู้ บินต่างประเทศยังไงให้มีคนดูแลตลอด 24 ชม.

เชื่อว่านักท่องเที่ยวหลายๆคนคงเจอปัญหาในการเดินทางที่แตกต่างกันไปอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวมือใหม่ ที่เพิ่งจะเดินทางไปต่างประเทศเป็นครั้งแรก แต่จุดเริ่มต้นของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะมันส์มาก หรือบางคนอาจงง ๆ ตั้งแต่เริ่มจับจองตั๋ว ทำให้เกิดความผิดพลาดและอาจจะกร่อยไปเลยตั้งแต่เริ่มเดินทางก็เป็นได้ แต่จะดีแค่ไหน ถ้ามีคนดูแลเราตลอด 24 ชั่วโมง คงจะเป็นทริปที่น่าประทับใจตั้งแต่เริ่มวางแผนเดินทางเลย คุณเห็นด้วยไม๊ ?

เรื่องน่ารู้ บินต่างประเทศยังไงให้มีคนดูแลตลอด 24 ชม.

บินต่างประเทศยังไงให้มีคนดูแลตลอด 24 ชม.

การเดินทางของคุณเป็นอย่างไร ?
การเดินทางไปเที่ยวครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความสับสัน
หรือเต็มไปด้วยเรื่องราวระหว่างทางที่สุดแสนประทับใจจนยากที่จะลืม …..

KLM

นักเดินทางมือใหม่อาจจะยังไม่ชินทั้งในเรื่องการจองตั๋วเครื่องบิน รวมถึงการเดินทาง ยิ่งถ้าต้อง Transit (เปลี่ยนเครื่องระหว่างทาง) ด้วยแล้วอาจจะเจอปัญหาใหญ่เลยล่ะ เมื่อเราเจอปัญหาพวกนี้ คงต้องหาใครสักคนที่เราพึ่งพาได้แน่นอน ยิ่งถ้าเกิดมีปัญหาที่สนามบินจะตกที่นั่งลำบาก หากคุณไม่รู้จักใคร แถมยังยังต้องปวดหัวแน่ๆที่ถ้าต้องมาเจออุปสรรคเรื่องภาษาอีกด้วย

KLM Thailand

สมัยนี้การเดินทางเที่ยวรอบโลกกลายเป็นเรื่องง่ายมาก เพราะเรามีอินเตอร์เน็ตและ Social network อยู่ในมือ แม้จะถามคนในสนามบินไม่ได้ แต่เราก็ยังมีช่องทางการติดต่อใน Social ที่ทำให้เราสื่อสาร สอบถามข้อมูล และสามารถเดินทางไปทั่วโลกได้เอง อย่างนักท่องเที่ยวทั้งหลายที่เคยบินกับสายการบิน KLM Airlines จะเคยชินกับบริการครบวงจรของสายการบินยุโรปสายนี้ ที่เปิดบริการเว็บไซต์เป็นภาษาไทย แค่เปิดเว็บมาก็ตื่นตาตื่นใจไม่น้อย เพราะในเว็บไม่ได้มีบริการแค่การจองตั๋ว แต่ยังแนะนำที่เที่ยวที่น่าสนใจ, เสนอราคาเริ่มต้น, วันและเวลาในการเดินทาง และยังมีคำแนะนำในส่วนของการเตรียมความพร้อมในการเดินทางอีกต่างหาก

KLM Airlines

 

และยังมี Facebook Fanpage KLM Thailand ที่พร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

KLM Airlines

 

แค่ติดต่อเข้าไปที่ Facebook Fanpage KLM Thailand ก็สามารถพูดคุยสอบถามขอคำแนะนำกับแอดมินได้ทันที แอดมินจะตอบกลับภายในไม่เกิน 1 ชั่วโมง และหาโซลูชั่นให้ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งแน่นอนว่าเราสามารถพูดคุยกันเป็นภาษาไทยได้ตามปกติ ไม่ว่าจะอยู่ที่ประเทศไหน เวลาใดๆ ในทุกมุมโลก แอดมินจึงเป็นเหมือนบัดดี้ที่คอยดูแลเราไปตลอดการเดินทาง ยิ่งถ้ามีปัญหาก่อนการเดินทางแอดมินก็จะไม่รอช้า รีบหาคำแนะนำ และช่วยเหลืออย่างเต็มที่ มีคนดูแลตลอด 24 ชั่วโมงแบบนี้ก็ทำให้เราบินได้อย่างสบายใจ หมดความกังวลในส่วนของการเดินทางไปได้ และเตรียมสนุกสุดเหวี่ยงที่ปลายทางดีกว่า

KLM Thailand

นอกจากเว็บไซต์ภาษาไทยและ Facebook Fanpage ที่พร้อมบริการ 24 ชั่วโมงแล้วยังมีบริการ meet and seat ให้เราได้ทำความรู้จักกับผู้โดยสารคนอื่นที่เดินทางร่วมเที่ยวบินไปกับเรา หากเพื่อนร่วมเที่ยวบินได้ล็อกอินฟังก์ชั่นนี้เช่นกันและยินดีแชร์โปรไฟล์ เราอาจได้พูดคุยและทำความรู้จักเพื่อนข้างๆกันก่อนวันเดินทาง ถือว่าเป็นสายการบินที่เปิดโอกาสให้ใครที่ยังไม่คุ้นเคยกับเส้นทาง หรือใครที่บินเดี่ยวแล้วอยากหาเพื่อนร่วมทางได้ลองสัมผัสกับฟังก์ชั่นทางโซเชียลใหม่ๆ แถมยังมีบริการโซเชียลที่ดูแลคนไทยตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณกำลังแพลนเที่ยวครั้งใหม่ ก็ไม่ควรพลาดลองบินกับสายการบินนี้