ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ Favstay ด้วยที่พักแนวใหม่ แม้ปลายทางเดิม

Home / ทิปท่องเที่ยว / ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ Favstay ด้วยที่พักแนวใหม่ แม้ปลายทางเดิม

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ “Favstay”
ด้วยที่พักแนวใหม่ แม้ปลายทางเดิม

Untitled-1

เมื่อพูดถึงเรื่องเที่ยวแล้ว นอกจากจะนึกถึงจุดหมายปลายทางที่จะไปเที่ยวแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือ “ที่พัก” นั่นเอง ความลำบากที่เราเจอหลักๆเลยก็คือเรื่องของ “ที่พักเต็ม” และ “ถูกจำกัดการเข้าพัก” และมีกฏที่ค่อนข้างเยอะ วันนี้เราจึงขอนำเสนอการพักผ่อน ด้วยที่พักแนวใหม่แม้ปลายทางเดิม ซึ่งค่อนข้างจะตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะไปพักเป็นกลุ่มแก๊งค์, ครอบครัว หรือแม้แต่คู่รัก ก็ดี

 

hotel booking

จะดีกว่าไหม? ถ้าเราต้องจ่ายเงินจำนวนที่เท่าๆกัน แต่ได้อะไรที่คุ้มค่ามากขึ้น เราลองมาดูว่าความคุ้มค่าและสิ่งที่คุณจะได้รับจากการจองห้องพักผ่าน http://www.favstay.com/ นั้นมีอะไรบ้าง

อันดับแรกเลยคือ พื้นที่ใช้สอยในห้องพักที่มากขึ้นกว่าการจองโรงแรมทั่วๆไป
เพราะเรามีพื้นที่ของห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้แต่พื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง เรียกได้ว่าคุณจะมีพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ได้รับความสะดวกสบาย ไม่อึดอัด และที่สำคัญ ห้องพักของเราสามารถเข้าพักได้ถึง 4-6 คน ต่อห้อง เลยทีเดียว ซึ่งปกติเวลาจองโรงแรมนั้น จะถูกจำกัดการเข้าพักอยู่ที่เพียง 1-2 คน ต่อ ห้อง เท่านั้น รวมไปถึงการตกแต่งห้องพักแต่ละห้อง จะมีการตกแต่งที่ต่างกัน มีเอกลักษณ์เฉพาะ ทำให้ไม่ซ้ำซากจำเจเหมือนไปพักห้องสี่เหลี่ยมตามโรงแรมทั่วๆไป

20160224-NUT_3202
มีพื้นที่ใช้สอยกว้างมากๆ

ในส่วนของ ทำเลที่ตั้ง นั้น เนื่องจาก Favstay เป็นบริการที่เปิดให้ผู้ที่มีคอนโด หรือ บ้านพักตากอากาศ แต่มาทำให้เกิดรายได้ ดังนั้นจึงมีทำเลที่ตั้งให้เราเลือกหลากหลาย และไม่จำเจ การเดินทางค่อนข้างสะดวกด้วยทำเลที่ตั้งที่เป็น Prime Location จริงๆ จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้วิว หรือ บรรยากาศไม่ต่างจากการพักในโรงแรมระดับ 5 ดาวเลย และในเรื่อง ความสะอาด นั้นเรามีการบริหารจัดการตามมาตรฐาน หรือเทียบเท่ากับโรงแรมระดับ 5 มีแม่บ้านมืออาชีพในการทำความสะอาด เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าห้องพักทุกห้องมีการ Clean เป็นอย่างดี

NUT_6147

และในด้านของการบริการนั้น หากทางผู้ใช้บริการต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ หรือให้บริการในด้านต่างๆ แม้กระทั่งการแนะนำแหล่ง กิน เที่ยว ช๊อป สามารถติดต่อทีม Client Service ได้ทันที โดยสามารถเลือกใช้บริการได้หลากหลายช่องทาง ทั้ง Line, Instagram, Facebook และ เจ้าหน้าที่ Call Center ที่คอยรับสายและรอให้บริการท่านเป็นอย่างดี
Facebook, IG : favstay      Line: @favstay  Twitter: @favstay   www.favstay.com

สำหรับใครที่อยากลองเปิดประสบการณ์การจองที่พักกับ Favstay นั้น ทำได้ง่าย ไม่ซับซ้อน โดยสามารถจองผ่านระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ หรือ โทรหาเจ้าหน้าที่ผ่านเบอร์ฮอตไลน์ได้ที่ เบอร์ 083-319-1000, 2000 และ 3000 เพื่อขอความช่วยเหลือ หรือ ขอคำแนะนำการเข้าพักในแบบที่คุณต้องการ หรือแม้แต่ข้อมูลการท่องเที่ยว สถานที่เที่ยวไฮไลท์ใก้ลบริเวณที่พัก, ร้านอาหารอร่อยที่ควรไปทาน หรือแม้แต่กิจกรรมสนุกๆสำหรับคุณหนูๆที่ไม่ควรพลาด

favstay booking
อยากไปเที่ยวที่ไหน เลือกเลย!

หลายคนอาจจะสงสัยว่า Favstay มีที่มาอย่างไร สำหรับจุดเริ่มต้นของ Favstay นั้น  เกิดจากการรวมตัวกันระหว่าง Pompome Founder (Pompome – ปอมปอมอี ชื่อเดิมของ FavStay) และ Ookbee Founders ซึ่งเน้นการให้บริการที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนไทย เสนอที่พักในรูปแบบคอนโดหรือบ้านพักตากอากาศที่ตกแต่งหลากหลายสไตล์ รวมไปถึงสุดยอดทำเลแบบ Prime Location มากกว่า 5,000 ห้อง ตามหัวเมืองใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นหัวหิน, พัทยา, เขาใหญ่ และ ภูเก็ต โดยอนาคตมีแพลนจะขยายไปถึง กลุ่มประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึง ญีปุ่น ด้วยเช่นกัน

Untitled-1

และสำหรับเจ้าของห้องที่อยากจะฝากห้องกับ Favstay เพื่อสร้างรายได้อีกช่องทางนึง เรามีทีมงานที่คอยอำนวยความสะดวกรับฝากห้องให้คุณแบบ one stop service (โดยเป็นคนกลางระหว่างลูกค้ากับเจ้าของห้องให้คุณในทุกขั้นตอน) แบบไร้กังวลเลย โทรฝากห้องกับ Favstay ได้ที่ 099-121-8833 และ 099-109-8822