เทคนิคจองที่พักกับ Traveloka ให้ได้ราคาถูก

Home / ทิปท่องเที่ยว / เทคนิคจองที่พักกับ Traveloka ให้ได้ราคาถูก

เรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่มาแรงในวงการผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์กับ Traveloka จากประเทศอินโดนีเซีย ที่เปิดให้บริการมาแล้วใน 6 ประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมผู้มั่นใจใช้บริการมาแล้วมากมายทั้งหน้าเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น กับความโดดเด่นราคาจริงใจกว่าใคร ไร้ค่าธรรมเนียม จองง่าย จ่ายสะดวก ครอบคลุมทุกช่องทางการชำระเงิน แม้ไม่มีบัตรเครดิต

เทคนิคจองที่พักกับ Traveloka ให้ได้ราคาถูก

Traveloka-Logo

ซึ่งหากใครยังไม่เคยจองที่พักผ่าน https://www.traveloka.com/th-th/hotel ครั้งนี้ต้องลองมาใช้บริการกันดูซะแล้ว เพราะจากเดิมที่ราคาจะถูกกว่าใครอยู่แล้ว วันนี้ Traveloka จะมาเผยเทคนิคให้จองที่พักได้ราคาถูกยิ่งขึ้นมาฝากกัน

เทคนิคที่ 1 สมัครสมาชิกกับ Traveloka

Register-with-Traveloka

เมื่อสมัครสมาชิกกับ Traveloka นอกจากคุณจะทราบโปรโมชั่นดีๆ ทั้งการจองที่พักและตั๋วเครื่องบินได้ก่อนใครผ่านทางอีเมล์แล้ว เมื่อคุณเข้าสู่ระบบก็จะพบกับโรงแรมราคาสุดคุ้มและดีลส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกโดยเฉพาะอีกด้วย ทั้งนี้ สมาชิกของ Traveloka ยังสามารถจัดการการจองด้วยตัวเองหรือแม้กระทั่งทำการขอเงินคืนผ่านทางออนไลน์ได้อีก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

 

เทคนิคที่ 2 จองที่พักล่วงหน้า พบส่วนลดที่ต้องว๊าว

Early-Book-Traveloka

นอกจากการสมัครสมาชิกแล้ว อีกเทคนิคหนึ่งไม่ว่าจะเป็นการจองตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรมก็คือ การจองล่วงหน้าเป็นระยะเวลา 1 เดือนขึ้นไป นอกจากคุณจะพบตัวเลือกที่พักที่มากกว่าแล้ว Traveloka ยังให้สิทธิ์ส่วนลดที่พักหากคุณจองล่วงหน้า เผลอๆ อาจมากกว่า 60% เลยทีเดียว

 

เทคนิคที่ 3 เช็คโปรโมชั่นก่อนทำการจอง

Traveloka-Promotion

เรียกว่าเป็นการลดแล้วลดอีกก็ว่าได้ เพราะ Traveloka มีโปรโมชั่นโดนใจที่คอยออกมาทั้งในและนอกช่วงเทศกาล ไม่ว่าจะเป็น โปรวันจันทร์ จองที่พักในวันจันทร์กับส่วนลดมากมาย รวมไปถึงการแจกคูปองรหัสส่วนลดต่างๆ และโปรโมชั่นหากทำการจองผ่านบัตรเครดิตธนาคารต่างๆ ซึ่งสามารถเข้าไปเช็คได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th/promotion หรือทางเฟสบุ๊คของ TravelokaTH

 

เทคนิคที่ 4 จองบนแอปถูกกว่าแน่นอน

Traveloka-App-Cheaper

บอกเลยว่าเราคือแอปเดียวที่ทำให้เรื่องเที่ยวของคุณเป็นเรื่องง่าย เพียงไม่กี่ขั้นตอน นอกจากนี้ Traveloka ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จองที่พักผ่านแอปพลิเคชั่น ทั้งราคาพิเศษกับที่พักหลากหลายแห่งที่ถูกกว่าหน้าเว็บและรหัสส่วนลด ที่สามารถนำมาใช้บนแอป ในขั้นตอนการชำระเงิน ที่ทำให้การจองที่พักของคุณถูกไปอีก ใครยังไม่มีโหลดได้เลยทั้ง Android และ iOS

 

เทคนิคที่ 5 เลือกการชำระเงิน แบบโอนเงินผ่านธนาคาร

BANK TRANSFER

สำหรับคนที่ใช้บัตรเครดิตคุณอาจพบกับส่วนลดพิเศษที่ร่วมรายการกับ Traveloka แต่ถ้าไม่อยากใช้บัตรเครดิต แนะนำให้เลือกชำระเงินผ่านธนาคาร เพราะ Traveloka ได้เปิดช่องทางดังกล่าวนี้ เพื่อให้ครอบคลุมเรื่องการชำระเงินมากที่สุด ซึ่งสามารถชำระได้แล้วผ่าน 3 ธนาคารชั้นนำด้วยกัน ได้แก่ ธนาคารกสิกร ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงเทพ โดยการชำระเงินผ่านการโอนที่เคาท์เตอร์ธนาคารนี้ นับเป็นช่องทางที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแม้แต่บาทเดียว ถ้าเทียบกับการชำระเงินผ่านช่องทางอื่นๆ จึงทำให้ราคาที่พักที่คุณเห็นครั้งแรก คือราคาสุดท้ายที่คุณต้องจ่ายจริง

จะทริปนี้หรือทริปหน้า เลือกจองที่พักผ่าน Traveloka รับรองไม่มีผิดหวัง แล้วอย่าลืมเอาเทคนิคนี้ไปใช้กันดู เริ่มต้นด้วยการสมัครสมาชิกรับข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ กันก่อนเลย!