แอพฯ เดียวเอาอยู่! “Google Tips” ช่วยวางแผนทางเดินทางให้เหมือนมือโปร!

Home / ทิปท่องเที่ยว / แอพฯ เดียวเอาอยู่! “Google Tips” ช่วยวางแผนทางเดินทางให้เหมือนมือโปร!

งานนี้การท่องเที่ยวของเราจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะ Google ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นตัวใหม่ ชื่อว่า “Google Tips” ที่จะช่วยวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวของเราให้เหมือนมือโปรกันเลยทีเดียว รองรับทั้ง IOS และ Android โหลดใช้ได้ฟรี! ด้วย นี่สิเจ๊ชอบ ..

แอพฯ เดียวเอาอยู่! Google เปิดตัว “Google Tips”
ช่วยวางแผนทางเดินทางให้เหมือนมือโปร!

02_3_combo

อากู๋ Google เปิดตัว “Google Tips” แอปพลิเคชั่นเพื่อการท่องเที่ยวที่จะช่วยให้การท่องเที่ยวของเราเป็นเรื่องน่าสนุกยิ่งขึ้น เพราะเพียงแอพฯ เดียวเราสามารถจัดการได้ตั้งแต่ เรื่องตั๋วเครื่องบิน การจองโรงแรม รวมถึงแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยๆ ที่น่าสนใจ กิจกรรมที่ห้ามพลาด หรือร้านอาหารอร่อยๆ พร้อมคำนวณบอกระยะทางและเวลาให้เรียบร้อย!

07_71_combo

ในแอพฯ Google Tips นี้อัดแน่นข้อมูลกว่า 200 เมืองทั่วโลก สามารถวางแผนเที่ยวแบบ Day Plan อยากไปไหน มีอะไรน่าสนใจ หรือกิจกรรมสนุกๆ แอพฯ นี้มีบอกครบ! มีการรวบรวมและแสดงสถานที่ยอดฮิตในแต่ละวันให้ได้ดูกันอีกด้วย

06_61_combo

Google Tips รองรับทั้ง IOS และ Android โหลดใช้ได้ฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ สิ่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยวหลายคนกังวลก็คือ เรื่องของอินเทอร์เน็ต ถ้ามีไว้ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเราสามารถเซิร์จหาข้อมูลได้ตลอดเวลา แต่ถ้าเกิดไม่มีอินเทอร์เน็ตขึ้นมาละก็ .. ไม่ต้องกังวลอยู่ดี เพราะเจ้าแอพฯ Google Tips นี้สามารถทำงานแบบออฟไลน์ได้ ไม่ต้องออนไลน์ตลอดเวลา

04_5_combo

Source : googleblog.blogspot.com