4 เทคนิค เคล็ดลับ เตรียมตัวท่องเที่ยวในเบื้องต้น

Home / ทิปท่องเที่ยว / 4 เทคนิค เคล็ดลับ เตรียมตัวท่องเที่ยวในเบื้องต้น

Travel MThai ขอเสนอ เทคนิค เคล็ดลบ ท่องเที่ยว แบบง่ายๆ ใครก็ทำได้ เพื่อให้สมาชิกมิตรรัก ได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนจะออกทริปทุกครั้ง ถ้าพร้อมแล้วลองอ่านเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ได้เลยครับ 🙂 กับ 4 เคล็ด(ไม่ลับ)เตรียมตัวท่องเที่ยว

4 เทคนิค เคล็ดลับ เตรียมตัวท่องเที่ยวในเบื้องต้น

เทคนิคท่องเที่ยว ในเบื้องต้น

1. เลือกที่พักให้ถูกใจ บรรยากาศสำคัญมาก
ปัจจุบัน สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น หัวหิน สมุย เชียงใหม่ ฯลฯ ล้วนมีที่พักให้ท่านเลือกมากมาย ไม่จำเป็นที่จะต้องรีบร้อนตัดสินใจ ควรวางแผนแต่เนิ่น ๆ และใช้เวลาในการเลือกสรรที่พักอย่างละเอียดและเหมาะสมกับงบประมาณของท่าน เทคนิคในการเลือกที่พักคือ ต้องถูกใจท่าน, ราคาสมเหตุสมผล, การเดินทางสะดวก และมีคำชมจากลูกค้าที่เคยไปพัก ในกรณีที่ท่านจะไปพักครั้งแรก

เทคนิคท่องเที่ยว ในเบื้องต้น

2. หาแบบมีอาหารเช้าฟรี ก็ดีประหยัดไปอีกมื้อ
ท่านควรเลือกที่พักที่มีบริการอาหารเช้า ในกรณีที่ไม่มีการทำครัว เพราะจะได้สะดวกสบาย แต่ทั้งนี้ต้องแน่ในว่าไม่มีการชาร์จเงินเพิ่ม

เทคนิคท่องเที่ยว ในเบื้องต้น

3. เข้าเช็คอินแต่เช้า จัดสรรเวลาให้เหมาะสม
หากท่านเช็คอินในช่วงเช้า ควรวางแผนการเดินทางเพื่อไปถึงที่หมายล่วงหน้าประมาณ 10-11 โมงเช้า เพราะจะได้มีเวลาในการเตรียมตัวสำหรับเช็คอิน และไม่รีบร้อนจนเกินไป ซึ่งคุณจะมีเวลาขนของเข้าห้อง และพร้อมที่จะออกไปรับประทานอาหารเที่ยงได้ทันที

เทคนิคท่องเที่ยว ในเบื้องต้น

4. เช็คเอ้าท์ก่อน หลีกเลี่ยงการจราจรหนาแน่น
ในวันที่เช็คเอ้าท์ ท่านควรจะตื่นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ ควรจะเช็คเอ้าท์ประมาณเวลา 10 โมงเช้าและเดินทางกลับในทันที เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรหนาแน่น โดย เฉพาะในช่วงวันอาทิตย์ และวันสุดท้ายของวันหยุดยาวหรือเทศกาล

หวังว่าเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ จะทำให้เพื่อนๆ ได้นำไปใช้อย่างมีความสุขในวันท่องเที่ยว วันหยุดพักผ่อนกันนะครับ ใครที่มีเคล็ดลับอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ บอกเล่ากันมาได้อีกนะคร๊าบ

เรียบเรียงโดย Travel MThai