บิ๊ก เปิดอก เพราะชีวิตคือ การเดินทาง

Home / ดาราพาเที่ยว / บิ๊ก เปิดอก เพราะชีวิตคือ การเดินทาง

เพราะชีวิตคือ การเดินทาง จริงๆ สำหรับหนุ่ม บิ๊ก ศรุต ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่หลงใหลใน การเดินทาง เพราะทราบมาว่าหนุ่มบิ๊กมักจะจัดทริปยกก๊วนมอเตอร์ไซค์ขับเล่นกินลมชมวิวไปเที่ยวโน่น เที่ยวนี่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเหนือ ใต้ ออก ตก ไปมาครบเกือบทุกที่ บอกเลยว่าใครที่ชอบไลฟ์สไตล์การเดินทาง และอยากจะลองไปเปิดประการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิตละก็…ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะวันนี้หนุ่มบิ๊กจะมาแชร์ความประทับให้ได้ฟังจ้า…

บิ๊ก เปิดอก เพราะชีวิตคือ การเดินทาง

7

บิ๊ก ศรุต

          “จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าผมเป็นคนชอบมอเตอร์ไซค์มาก แล้วก็เป็นคนชอบเที่ยว ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ไปนู้นเที่ยวนี่ ออกทริปกับแก๊งค์เพื่อนๆ บ่อยมาก เรียกว่าไปมาเกือบทั่วละในประเทศไทย อยากจะบอกว่าประทับใจทุกที่ ที่ได้ไป เพราะบ้านเรามันมีที่เที่ยวเยอะมาก แต่สำหรับตัวผม ผมรู้สึกว่าจริงๆ แล้วความประทับใจของการไปเที่ยวมันอยู่ที่ระหว่างทางมากกว่า มันไม่ได้อยู่ที่จุดหมาย เพราะอะไรต่างๆ ที่เราได้เจอระหว่างทางมันช่วยเติมเต็มความสุขให้เราจนแทบจะล้นไม่ว่าจะเพื่อนร่วมเดินทาง หรืออะไรหลายๆ สิ่งที่ได้เจอมันทำให้มีความสุขเหมือนเป็นการไปเที่ยวแบบผจญภัยลุยๆ ได้เฮฮากับเพื่อนๆ”

3

หนทางนี้อีกยาว แวะพักรถซักครู่

          “แต่ถ้าเอาที่ชอบมากๆ ก็น่าจะเป็นทางภาคเหนือเหตุผลอย่างแรกเลยคือเรื่องของอากาศ เวลาขี่มอเตอร์ไซต์ไปช่วงหน้าอากาสเย็นๆ เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ นึกภาพดูนะมีลมเย็นๆ พัดมา ขับไปเรื่อยๆ รับลมชิวๆ บรรยากาศรอบข้างก็มีต้นไม้ มีภูเขา ธรรมชาติที่ยังสมบรูณ์ มันเป็นความรู้สึกที่มีความสุขอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ”

8

 

6

บรรยากาศข้างทางร่มรื่น อากาศเย็นสบายขี่มอเตอร์ไซค์รับลมชิวๆ

4

ประเทศไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ครับผม

2

บิ๊ก ศรุต

1

เหนื่อยนัก ก็ลองนั่งพักซักนิด เตรียมออกไปเปิดประสบการณ์กันต่อ

5

          อุทยานแห่งชาติดอยภูคา ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก IG: bigibig28