ติดแชท ติดเฟส ขนาดไหน ถึงไปไกลข้ามแดนก็เล่นได้ไม่อั้น เน็ตไม่รั่ว

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ติดแชท ติดเฟส ขนาดไหน ถึงไปไกลข้ามแดนก็เล่นได้ไม่อั้น เน็ตไม่รั่ว

ติดแชท ติดเฟส ขนาดไหน ถึงไปไกลข้ามแดนก็เล่นได้ไม่อั้น เน็ตไม่รั่ว

ติดแชท ติดเฟส ขนาดไหน ถึงไปไกลข้ามแดนก็เล่นได้ไม่อั้น เน็ตไม่รั่ว

ปัจจุบันการเดินทางไปต่างประเทศเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายขึ้น จะเป็นเพราะเส้นทางคมนาคมที่เชี่อมถึงกัน การแข่งขันของโลว์คอสต์แอร์ไลน์ หรือสายการบินต้นทุนต่ำที่ทำให้ตั๋วเครื่องบินมีราคาถูกหรือแม้แต่นโยบายระหว่างประเทศในเรื่องการยกเว้นวีซ่าเข้าเมืองของบางประเทศ หรืออาจจะเหตุผลอื่นใดก็ตาม อัตราการเดินทางไปต่างประเทศก็ยังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

และอีกประเด็นที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปต่างประเทศยุคสมัยนี้ ก็คืออินเทอร์เน็ตที่เข้ามามีบทบาทกับชีวิตเรามากขึ้น ทั้งเพื่อการทำงาน เพื่อความรู้ หรือเพื่อความบันเทิง ซึ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึงในชีวิตประจำวัน ยกตัวอย่างเช่น การใช้สมาร์ทโฟน หรือ แท็ปเลต เข้าเว็บไซต์ เช็คอีเมล์ เล่นเฟสบุ๊ค อัพอินสตาแกรม แชทไลน์ คุยวอทแอป และอีกหลายๆ กิจกรรม

ติดแชท ติดเฟส ขนาดไหน ถึงไปไกลข้ามแดนก็เล่นได้ไม่อั้น เน็ตไม่รั่ว

สำหรับผู้ที่เดินทางไปทำงานต่างประเทศบ่อย ๆ อินเทอร์เน็ทถือเป็นเพื่อนรู้ใจได้ดีทีเดียว การได้เช็คอินตอนไปสถานที่สำคัญ ร้านอาหาร โรงแรม หรือแม้แต่อัพภาพสถานที่ท่องเที่ยวสวยในต่างประเทศ เผื่ออวดเพื่อนๆ ก็ดูจะเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ไปเสียแล้ว

ก่อนหน้านี้หลายคนที่เดินทางไปต่างประเทศแต่จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งอาจมีค่าบริการที่แพง และบางทีก็ควบคุมการใช้งานไม่ได้ ทำให้เจอปัญหาค่าบริการแพงจนน่าตกใจ หรือที่เรียกกันว่าเน็ตรั่ว จนเจอสภาวะ Bill Shock เมื่อกลับมาถึงบ้าน ซึ่งต้องตัดใจรอไปใช้ Wifi ในโรงแรมเพื่ออัพเดทอาจจะดูเอาท์จนเกินไป ฉะนั้นการเลือกที่จะเปิดบริการ Data Roaming กับผู้ให้บริการที่น่าเชื่อมั่น มีแพ็กเกจที่คุ้มหลากหลาย และมีบริการที่ดีจึงเป็นตัวเลือกที่หลาย ๆ คนเลือกใช้

ขอยกมาสัก 3 แพ็กออนไลน์ที่น่าสนใจจาก AIS อย่างแพ็กเกจ Unlimited Data Roaming, Hassle-Free Data Roaming และ Unlimited Chat มาดูจุดเด่นของทั้ง 3 แพ็กนี้กัน

 

Unlimited Data Roaming

ขอนิยามให้แพ็กนี้ว่า “เล่นเน็ตไม่อั้น ไม่จำกัดเมก” แพ็กเกจนี้ดูจะตอบโจทย์คนที่ชอบเน้นการใช้งานอินเทอร์เน็ตจริงๆ ทั้งออนไลน์ ทั้งแชทผ่านโซเชียลต่างๆ ก็ไม่อั้นอย่างที่นิยามไว้เลยได้ตลอดทริปเริ่มต้นแค่ 280 บาทต่อวันเท่านั้น ว่าแล้วก็ไปเลือกแพ็กตามประเทศที่จะไปกัน

http://www.ais.co.th/roaming/th/3g-postpaid/index.aspx#nav_tab  มาดูกันต่อกับแพ็กที่ 2

 

Hassle-Free Data Roaming

แพ็กนี้นิยามคือ “ใช้เน็ตได้ทุกทวีปทั่วโลก ไม่ต้องเลือกเครือข่าย” ใช่แล้วล่ะ แพ็กนี้เกิดมาเพื่อตอบโจทย์คนรักความสะดวกสบาย โดยเฉพาะใครที่ชอบไปกรุ๊ปทัวร์ยุโรปหลายๆ ประเทศ แค่สมัครแพ็กเกจนี้ไว้ แพ็กเดียวใช้ต่อเนื่องได้ทุกประเทศในทริปเดียวเลย แบบไม่ต้องเลือกเครือข่าย ที่สำคัญตอนนี้บางคนอาจอยากจะมีตัวเลือกแพ็กโทรไว้ด้วย แต่ถ้าไม่ได้ใช้งานแพ็กเกจก็ได้เงินค่าแพ็กคืนด้วย และมีข้อมูลการการเปรียบเทียบเพื่อเลือกใช้แพ็กเกจนี้ตามการใช้งานง่ายๆ มาให้ดูกัน

ติดแชท ติดเฟส ขนาดไหน ถึงไปไกลข้ามแดนก็เล่นได้ไม่อั้น เน็ตไม่รั่วhttp://www.ais.co.th/roaming/th/page/Hassle-Free-Voice&Data-Roaming-Package

 

มาถึงแพ็กสุดท้าย ที่เอาใจขาแชท ชาวโซเชียลโดยเฉพาะกับแพ็กเกจ

Unlimited Chat Roaming

และแน่นอนนิยามของเจ้าแพ็กนี้คือ “ออนไลน์ไม่อั้นทั้ง Line, WhatsApp, We Chat และแอพอื่นๆ อีกมากมาย” ไม่อั้น ไม่จำกัดเมก แบบครอบคลุมทั่วโลกจริงๆ ถามถึงราคาก็บอกเลยว่าเริ่มต้นแค่ 199 บาทเท่านั้น http://www.ais.co.th/roaming/th/page/Unlimited-Chat-Roaming-Package

 

วันนี้มีแพ็กเกจโรมมิ่งที่หลากหลายตอบโจทย์ชีวิตการเดินทางของคุณได้ เรื่องความมั่นใจในการใช้โรมมิ่งก็เป็นสิ่งที่หลายๆคนกลัวและให้ความสำคัญอย่างมาก แต่อันที่จริงได้มีบริการที่สามารถป้องกันเรื่องเน็ตรั่ว หรือ ป้องกันไม่ให้เกิด Bill Shock ได้ เริ่มเป็นที่รู้จักกันมาพักใหญ่แล้ว นั่นก็คือ บริการ AIS No Worry Data Roaming ที่ถูกสร้างมาเพื่อป้องกันเน็ตรั่วโดยเฉพาะ อันนี้การันตีได้จากสุดยอดนักเดินทางสุดแนวอย่าง เรย์ แมคโดนัลด์ ที่ออกมาบอกว่า “ผมมั่นใจ AIS Roaming” ในทุกทริปที่ผมไปไม่เคยกลัวเรื่องเน็ตรั่ว หรือ ปัญหาBill Shock เลย

ติดแชท ติดเฟส ขนาดไหน ถึงไปไกลข้ามแดนก็เล่นได้ไม่อั้น เน็ตไม่รั่ว

นักเดินทางตัวจริงและผู้ใช้โรมมิ่งจริง ยังกล่าวไว้แบบนี้ ทริปต่อไปของเราก็สบายใจได้อีกเยอะ แถมยังสะดวกสบายกับการสมัครได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเลือกโทรไปที่ AIS CALL CENTER 1175 ก่อนที่คุณจะเดินทาง หรือ ผ่าน AIS Roaming App ก็สามารถทำได้จากทุกที่ทั่วโลก เอาล่ะ เตรียมตัวบินกันได้เลย!