แท็กซี่ญี่ปุ่น สุดเจ๋ง!! พาคุณไปร่วมสัมผัสความสยองตลอดหน้าร้อนนี้

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / แท็กซี่ญี่ปุ่น สุดเจ๋ง!! พาคุณไปร่วมสัมผัสความสยองตลอดหน้าร้อนนี้

พอเริ่มเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนที่ญี่ปุ่น กิจกรรมที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือการจับกลุ่มกันเล่าเรื่องสยองขวัญหรือการทดสอบความกล้าอย่างที่เราเคยเห็นกันบ่อยๆในภาพยนต์หรือการ์ตูนญี่ปุ่นหลายๆเรื่อง เพราะคนญี่ปุ่นเชื่อว่าการได้สัมผัสกับเรื่องสยองขวัญที่ต้องลุ้นจนเหงื่อไหลเต็มหลังจะช่วยให้ร่างกายเย็นขึ้นได้ จึงทำให้ที่ญี่ปุ่นมีสถานที่ต่างๆที่มีข่าวลือว่ามีผีสิงอยู่เต็มไปหมด และด้วยความนิยมแบบสุดๆนี้ บริษัทแท็กซี่หัวใสจึงกำเนิดบริการพิเศษ ที่จะขับแท็กซี่พาทัวร์ 5 สถานที่ที่มีผีสิงสุดฮิตให้ทุกคนได้ไปทดสอบความกล้ากัน!!

แท็กซี่ญี่ปุ่น สุดเจ๋ง!! พาคุณไปร่วมสัมผัสความสยองตลอดหน้าร้อนนี้

Shinrei Spot Junrei Tour
Shinrei Spot Junrei Tour

บริษัท Sanwa Kotsu ผู้ให้บริการแท็กซี่ในโยโกฮาม่าประเทศญี่ปุ่น ได้ออกบริการใหม่ล่าสุดที่อยากจะให้ลูกค้าได้สัมผัสหน้าร้อนอันน่าขนหัวลุกอย่างใกล้ชิด กับบริการที่มีชื่อว่า Shinrei Spot Junrei Tour โดยคุณแท็กซี่จะขับรถพาเราไปทัวร์ยัง 5 สถานที่สุดหลอนที่เลื่องลือกันว่ามีผีสิง เริ่มต้นเวลาแห่งความสยองตั้งแต่ 21.00 น. ที่สถานี Shinyokohama ใช้เวลาในการทัวร์ทั้งหมด 90 นาที ซึ่ง 5 สถานที่เป้าหมายยังคงถูดปิดเป็นความลับเอาไว้เพื่อเซอร์ไพรส์ในวันจริง บริการ Shinrei Spot Junrei Tour มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 6,000 เยนต่อรถ 1 คัน (1 คันใช้บริการได้ 4 คน) เปิดให้บริการเฉพาะในหน้าร้อน ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฏาคม – 4 กันยายน 2015 นี้เท่านั้น

Shinrei Spot Junrei Map
Shinrei Spot Junrei Tour

ทั้งนี้ทางบริษัท Sanwa Kotsu ประกาศว่าจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นหากเกิดเหตุอะไรก็ตามจากการเข้าร่วมทัวร์ในครั้งนี้ แต่ถึงอย่างนั้นบริการนี้ก็ยังคงได้รับความสนใจในหมู่ผู้ที่ชอบเรื่องราวสยองขวัญอยู่ดี ใครที่อยู่ที่ญี่ปุ่นหรือกำลังจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น สนใจอยากเข้าไปลองท้าทายความกล้า สามารถติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://www.sanwakoutsu.co.jp/special/vol_001.html

ติดตามข่าวสารการท่องเที่ยวและอัพเดทใหม่ๆจากประเทศญี่ปุ่นได้ที่นิตยสาร All about Japan
All about Japan