หนุ่มคนนี้ลาออกจากงาน พายเรือคายัคล่องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมเจ้าตูบไร้บ้าน!

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / หนุ่มคนนี้ลาออกจากงาน พายเรือคายัคล่องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมเจ้าตูบไร้บ้าน!

การเดินทางของหนุ่มบาร์เซโลน่าคนนี้ เขาตัดสินใจลาออกจากงาน เพื่อเดินทางล่องทะเลเมดิเตอร์เรเนียนด้วยเรือคายัค ในระหว่างทางล่องเรือเขาได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ และธรรมชาติที่สวยงาม จนเขาได้พบเพื่อนคู่ใจตัวใหม่ ที่ออกเดินทางต่อไปพร้อมกับเขา ท่องทะเลไปด้วยกันเป็นเวลากว่า 3 ปี 5,000 กิโลเมตร และก็ยังคงเดินทางต่อไปยังไม่มีที่สิ้นสุด

2

หนุ่มคนนี้ลาออกจากงาน พายเรือคายัคล่องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมเจ้าตูบไร้บ้าน!

หนุ่มคนนี้เริ่มออกเดินทางจาก บาร์เซโลน่า(Barcelona)  ประเทศสเปน พายเรือคายัคไปตามแนวชายฝั่ง และหมู่เกาะต่างๆ ผ่าน คาตาโลเนีย(Catalonia), ฝรั่งเศส (France), โมนาโก (Monaco), อิตาลี (Italy) ทั้งพายเรือ ดำน้ำ พักบนเกาะ ตกปลากิน จนครบ 1 ปีในช่วงฤดูหนาว พักท่องเที่ยวภูเขาในแถบนั้น

1หนุ่มคนนี้ลาออกจากงาน พายเรือคายัคล่องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมเจ้าตูบไร้บ้านเป็นเพื่อนเดินทาง

หลังจากนั้นก็เดินทางพายเรือต่อจนถึง ซาร์ดิเนีย (Sadinia) เกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่นั่นเขาได้พบกับเจ้าตูบตัวหนึ่ง ทั้งคู่ได้กลายเป็นเพื่อนและร่วมเดินทางออกทะเลไปด้วยกัน

17 15

ผ่าน คอร์ซิกา (Corsica) เกาะที่ใหญ่เป็นลำดับที่ 4 ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พายเรือกันไปเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ครบ 3 ปี รวมระยะทางกว่า 5,000 กิโลเมตร ซึ่งการเดินทางนั้นทำให้เขาได้ค้นพบสถานที่, วัฒนธรรม, มิตรภาพใหม่ๆ , ได้เรียนรู้และรู้จักธรรมชาติ ตอนนี้เขาก็ยังไม่หยุดเดินทาง มันยังคงดำเนินต่อไป ..

หนุ่มคนนี้ลาออกจากงาน พายเรือคายัคล่องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมเจ้าตูบไร้บ้านเป็นเพื่อนเดินทางหนุ่มคนนี้ลาออกจากงาน พายเรือคายัคล่องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมเจ้าตูบไร้บ้านเป็นเพื่อนเดินทาง3


Source : http://www.boredpanda.com/

More info: Instagram