น่ารัก! โรงแรมสพันจ์บ็อบ ไม่ต้องลงใต้น้ำ ก็นอนได้

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / น่ารัก! โรงแรมสพันจ์บ็อบ ไม่ต้องลงใต้น้ำ ก็นอนได้

ถ้าใครเคยดูการ์ตูนชือดังเรื่อง สพันจ์บ็อบ (The SpongeBob) ก็คงจะเห็นโรงแรม Pineapple หนึ่งสถานที่ที่ปรากฏอยู่ในการ์ตูน ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการสร้างโรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูนเรื่องนี้ขึ้นแล้ว สาวกสพันจ์บ็อบ ไม่ต้องนอนฝันอยากนอนโรงแรมใต้น้ำอีกต่อไป เพราะบนบกนี่แหละก็นอนได้! ^^ น่ารัก! โรงแรมสพันจ์บ็อบ ไม่ต้องลงใต้น้ำ ก็นอนได้

 สพันจ์บ็อบ (The SpongeBob) โรงแรม Pineapple

น่ารัก! โรงแรมสพันจ์บ็อบ ไม่ต้องลงใต้น้ำ ก็นอนได้

สพันจ์บ็อบ สแควร์แพ้นท์ (SpongeBob SquarePants) เป็นการ์ตูนจากฝั่งอเมริกา ที่เริ่มออกฉายในปี 2542 เป็นเรื่องราวของ ฟองน้ำสีเหลืองและเพื่อนพ้องในทะเล ซึ่งหลังจากการ์ตูนเรื่องนี้ออกฉายก็กลายเป็นการ์ตูนยอดนิยมไปทั่วโลก

ล่าสุด สาวกสพันจ์บ็อบ ถ้าใครอยากนอนโรงแรม Pineapple คงไม่ต้องนอนฝันกันอีกต่อไปเพราะที่ สาธารณรัฐโดมินิกัน ได้มีการสร้างโรมแรม Pineapple ขึ้น ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนสพันจ์บ็อบ สร้างโดย Nickelodeon and Nick Resort Punta Cana ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีเครื่องเล่นในน้ำแบบจัดเต็มไว้สำหรับเด็กๆ และครอบครัว คราวนี้ขอเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ที่ชื่นชอบเจ้าตัวฟองน้ำสีเหลืองกันซะเลย!

 สพันจ์บ็อบ (The SpongeBob) โรงแรม Pineapple  สพันจ์บ็อบ (The SpongeBob) โรงแรม Pineapple

โดยการเข้าพัก โรงแรม Pineapple นี้สามารถจองและเข้าพักได้ ราคาต่อห้องสำหรับ 1 คืน $3,800 หรือประมาณ 133,000 กว่าบาททเ่านั้นเอง >,< เมื่อเข้าไปข้างในคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศจริง ราวกับอยู่ในการ์ตูน มีพื้นที่ห้องนั่งเล่น ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมเครื่องใช้ และสระว่ายน้ำส่วนตัว

 สพันจ์บ็อบ (The SpongeBob) โรงแรม Pineapple  สพันจ์บ็อบ (The SpongeBob) โรงแรม Pineapple สพันจ์บ็อบ (The SpongeBob) โรงแรม Pineapple  สพันจ์บ็อบ (The SpongeBob) โรงแรม Pineapple สพันจ์บ็อบ (The SpongeBob) โรงแรม Pineapple

Source : http://www.boredpanda.com/