Mad MaxFestival 2016 สหรัฐอเมริกา เทศกาล เที่ยวอเมริกา

“Mad Max Festival 2016” 4 วันกลางทะเลทราย โหดและมันส์มาก!

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / “Mad Max Festival 2016” 4 วันกลางทะเลทราย โหดและมันส์มาก!

หลายคนคงจะรู้จักและเคยดูภาพยนตร์ดิบและป่าเถื่อน แต่มันส์สุดๆ เรื่อง Mad Max Fury Road เรื่องนี้ถือเป็นหนังสายโหดที่ครองใจใครหลายๆคน จนนำมาสร้างเป็นเทศกาลขึ้นในชื่อว่า Mad Max Festival 2016 ซึ่งมีกิจกรรมให้ทำมากมาย อีกทั้งเราต้องอยู่รอดให้ได้ในทะเลทรายที่แสนร้อนระอุถึง 4 วัน!

Mad Max Festival

“Mad Max Festival 2016”
4 วันกลางทะเลทราย โหดและมันส์มาก!

Mad Max Festival เป็นการรวมตัวกันของผู้คนจากหลายที่ เพื่อเดินทางมายัง Wasteland ดินแดนจำลองที่แสนแห้งแล้งในทะเลทรายอันร้อนระอุ และต้องดำรงค์ชีวิตให้อยู่รอดถึง 4 วัน งานนี้จัดใน ทะเลทรายโมฮาวี ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของประเทศสหรัฐอเมริกา ทางใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย หรือด้านทิศตะวันออกเฉียงเหนือของลอสแอนเจลิส ที่นี่มีแต่พื้นทะเลทราย และแห้งแล้งมาก มีฝนตกเพียงปีละ 115 มิลลิเมตรเท่านั้น จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะกับเทศกาลนี้สุดๆ

เทศกาล Mad Max Festival สหรัฐอเมริกา

Mad Max Festival

เทศกาล Mad Max Festival สหรัฐอเมริกา

ผู้คนจากหลากหลายรัฐ หลายประเทศที่หลงรักในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต่างก็เดินทางมาเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ ภายในงานก็จำลองสถานะการณ์ สิ่งของ เครื่องใช้ รถยนต์เจ๋งๆ! รวมถึงการแต่งตัวที่เหมือนในภาพยนตร์มากๆ อีกทั้งมีกิจกรรมให้ร่วมเล่นกันอีกมากมาย ซึ่งในปีนี้ Mad Max Festival จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน 2016 ที่ผ่านมา ใครที่สนใจก็ต้องเตรียมตัวหาข้อมูลกันเนิ่นๆ บอกเลยว่างานนี้มันส์สุดๆ

Source : http://www.boredpanda.com/http://www.wastelandweekend.com/

เทศกาล Mad Max Festival สหรัฐอเมริกา

เทศกาล Mad Max Festival สหรัฐอเมริกา1

เทศกาล Mad Max Festival สหรัฐอเมริกา

เทศกาล Mad Max Festival สหรัฐอเมริกา