Hans Brinker โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / Hans Brinker โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก

 travel mthai พายี้..โรงแรมห่วยที่ว่าแน่! ยังต้องยอมแพ้โรงแรมนี้ Hans Brinker โรงแรมอะไรขึ้นชื่อและภาคภูมิใจที่ได้เป็น โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก คิดก่อนเข้า เราเตือนคุณแล้ว !

Hans Brinker โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก

โรงแรม Hans Brinker โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก ให้บริการเตียงนอน 511 เตียง ภายใน ห้องพักทั้งหมด 127 ห้อง ตั้งอยู่ที่ กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ สร้างความแหวกแตกต่างในทุกสภาพ ขณะที่โรงแรมอื่นๆ ทำการแข่งขันกันในเรื่องคุณภาพ ความสะอาด ความสะดวกสบาย Hans Brinker ขอสร้างจุดขายด้วย ความสกปรก ทั้งสภาพที่นอน หมอน มุ้ง ไม่รู้ให้ยุงหรือคนพัก!

Hans Brinker โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก

ตามจุดต่างๆ ของ โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก จะมีสโลแกนสะกิดต่อมยั่วโมโหคนรักความสะอาดไว้ทั่ว เช่น “ถ้าตรงไหนยังไม่สกปรก เราจะเสกให้มันรกที่สุด” หรือ สร้างภูมิคุ้มกัน ด้วยการพักสักวัน ที่ Hans Brinker” ฟังดูเหมือนแค่ทำตลกสร้างสีสัน แต่สกปรกตามนั้น คนที่เคยพักชักแถวคอนเฟิร์ม!

สโลแกน โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก

อย่างไรก็ตาม ด้วยจรรยาบรรณ เจ้าของ Hans Brinker นั้น ได้เขียนหนังสือชื่อ โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก ไว้เพื่อเตือนแขกก่อนเข้าพัก ว่าอย่าคาดหวังทั้งเรื่องความสะอาด และมีให้เพียงสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน ใครพลาดมาห้ามเรียกร้องใดๆ และมีการโพสต์คำเตือนเป็นลายลักษณ์อักษรตามกฎหมายไว้ในเว็บไซต์ของโรงแรมว่า โรงแรมจะไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดความเสี่ยง อาทิ อาหารเป็นพิษ สภาพจิตเสีย อาการป่วยขั้นรุนแรง การสูญเสียแขนขา โรคจากกัมมันตภาพรังสี โรคระบาด โรคที่เกิดตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 เยอะแบบนี้ สรุปทุกกรณีที่อาจมีอันเป็นไป!

นอกจากนี้ Hans Brinker โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก ยังดำเนินแนวทางตามหลัก eco แบบรักษ์โลกสุดตระหนี่ หากลิฟท์เสีย ก็ใช้บันไดเท่านั้น อย่าหวังว่าจะซ่อม หากฝักบัวพัง ก็ไม่ต้องอาบ คิดเสียว่าประหยัดทรัพยากรน้ำ มิหนำซ้ำไม่มีผ้าเช็ดตัวให้บริการ ถ้าไม่พกไป ก็ให้เปิดหน้าต่างรับลมจนตัวแห้ง อย่าได้แคร์ว่าใครจะเห็นสรีระ!

Hans Brinker โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก กรุงอัมสเตอร์ดัม

 งานนี้ไม่ได้มั่ว ตีไข่ใส่สี เพราะ โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก แห่งนี้ ได้รับการเทคะแนนยอดแย่จากหลายเว็บไซต์ อาทิ Trip Advisor ซึ่งยืนยันว่า แย่บรมแย่ ดังเจ้าของได้ว่าไว้! วิจารณ์กันตั้งแต่ ห้องที่เล็กเหมือนคุก หลายห้องไม่มีหน้าต่าง เตียงทำจากเหล็ก และหากฟูกบางกว่านี้ แถวบ้านจะเรียกซีทรู! แต่อย่างที่รู้ตามคอนเซ็ปต์ ทุกสเต็ปจึงต้องคงไว้ เพื่อรักษา ชื่อเสีย ฟังแล้วอาจไม่เพลียสำหรับเหล่าแบ็คแพ็คเกอร์!

แน่นอนว่า ดูจากสภาพ Hans Brinker โรงแรมที่แย่ที่สุดในโลก แห่งนี้ คงไม่สามารถดึงดูดลูกค้าได้ แต่สิ่งที่ทำให้ต้องฉุกคิด คือ ราคาสูงสุดไม่เกิน €25 ($32) ก็ประมาณ 980 บาท ข้อมูลไม่ได้แจ้งว่าต่อคืนหรือไม่ แต่จะว่าไปถ้าต่อคืนก็ไม่ถูกสำหรับบ้านเรานะ..หากวิวไม่มี บรรยากาศไม่สุนทรีย์ อยู่แค่ 2 นาที ยังต้องคิด!

ข้อมูล : www.odditycentral.com เรียบเรียง : travel.mthai.com