ที่เที่ยวเมืองหิมะ ที่เที่ยวในไทย ลานสเก็ต เมืองหิมะ

เที่ยวคลายร้อน 7 เมืองหิมะ-ลานสเก็ต ทั่วไทย!

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / เที่ยวคลายร้อน 7 เมืองหิมะ-ลานสเก็ต ทั่วไทย!

ซัมเมอร์นี้ Travel.mthai อยากชวนทุกคนไปหนีร้อนไปอยู่ในอุณหภูมิติดลบกัน ที่ 7 ที่เที่ยวเมืองหิมะ-ลานสเก็ต ทั่วไทย ไปดับร้อนใจและกาย ให้ผ่อนคลายและสนุกสนานไปกับหิมะ และกิจกรรมสนุกๆ บนสานสเก็ต

7 ที่เที่ยวเมืองหิมะ ลานสเก็ต ทั่วไทย
อยากหนาวจับใจต้องไปกัน!

1. Dream World

Dream World

ดรีมเวิล์ด สวนสนุกแห่งแรกๆ ของเมืองไทย ที่มีเครื่องเล่นและกิจกรรมมากมายให้เราได้แฮปปี้กันทั้งครอบครัว นอกจากจะมีเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว ไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างของดรีมเวิล์ดก็คือ เมืองหิมะ เข้าไปสนุกกับสไลเดอร์น้ำแข็ง ถ่ายรูปกับแมมมอธ เอสกิโม  หรือถ่ายรูปกันให้หนำใจ!

นอกจากนี้ก็ได้เปิดโซนใหม่อย่าง โซนถ่ายรูป Photopia” (โฟโตเปีย) ที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ แปลกๆ ให้เราได้เซลฟี่กันชิคๆ เก๋ๆ และก็มีสวนน้ำ  Water Fun” (วอเตอร์ ฟัน) สำหรับเด็กเล็ก ให้ได้สนุกกันได้ ไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าหนาว หรือหน้าฝน มาที่นี่ก็แฮปปี้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม : เที่ยววันหยุด “ดรีมเวิลด์” เมืองในฝัน เล่นเครื่องเล่นสุดมันส์ แบบ One Day Trip


2. FROST Magical Ice Of Siam  Pattaya

 FROST Magical Ice Of Siam Pattaya

FROST Magical Ice Of Siam เมืองน้ำแข็งใหญ่ที่สุดในเอเชีย มีประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลัก บนพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร ซึ่งบอกเล่าถึงเรื่องราวความเป็นไทย ศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศไทย และของต่างประเทศ สร้างงานจากฝีมือช่างไทย ผู้ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันการแกะสลักน้ำแข็งในระดับโลก ภายในอุณหภูมิติดลบถึง -10 องศาเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม : http://travel.mthai.com/member-blog/143614.html

 FROST Magical Ice Of Siam Pattaya


3. Snow Town  เกตเวย์ เอกมัย

Snow Town เกตเวย์ เอกมัย

เมืองหิมะจำลอง อาณาจักรที่จะชวนให้คุณหลงใหลอยู่ในโลกความเย็น เป็นแหล่งพักผ่อนชั้นดีกับอากาศร้อนข้างนอก พร้อมให้คุณพาครอบครัวไปสนุกสนานสร้างความสุขกัน ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรปผสมผสานกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น สนุกกับกิจกรรมบนพื้นที่ Snow Playground และครั้งแรกในประเทศไทยที่จะได้ลิ้มรสชาติอาหารญี่ปุ่นท่ามกลางบรรยากาศของหิมะ

อ่านเพิ่มเติม : http://travel.mthai.com/blog/119830.html

เนื่องจากในเดือนเมษายน เป็นช่วงเทศกาลและมีลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง และบริการแก่ลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด ทาง Snow Town จึงขอแบ่งรอบเวลาการเปิดรับลูกค้าเป็น 2 รอบ .. เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 – 30 เมษายน 2560 ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการภายใน Snow Town ได้ปกติตามเงื่อนไข

  • รอบที่ 1 เวลา 10.00 – 13.00 น.
  • รอบที่ 2 เวลา 15.00 – 18.45 น.

เฟสบุ๊ค : Snow Town Bangkok
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 095-547-6870, 02-041-9910
ที่อยู่ : ชั้น 7 ห้าง เกตเวย์ เอกมัย 1 ถนน สุขุมวิท แขวง พระโขนง เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110


4. เชียงใหม่ ซู สโนว์โดม

http://www.chiangmaizoo.com/web25/th/attraction/snowdome-th.html

เมืองหิมะจำลอง ที่ส้รางอยู่ใน สวนสัตว์เชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวของเด็กๆ และทุกคนในครอบครัว มีหิมะเทียมเหมือนของจริง และมีหิมะตกจริง ที่พร้อมให้เจ้าหมีแพนด้าเข้ามาอาศัยอยู่จริงตามบรรยากาศของมันในช่วงฤดูหนาว นอกจากนี้ภายในเมืองหิมะยังมี  เก้าอี้น้ำแข็ง, ตุ๊กตา SnowMan ที่สร้างมาจากน้ำแข็งขนาดใหญ่ รวมถึงเก๋งจีนและกำแพงเมืองจีนที่สร้างไว้อย่างอลังการด้วย อีกทั้งจุดสำคัญก็คือบ้านชาวเอสกิโม ที่ทำจากน้ำแข็งล้วนๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : เชียงใหม่ซูสโนวโดม สวนสัตว์เชียงใหม่
ที่ตั้ง : 100 ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่50200
โทรศัพท์ : 053-213900


5. Sub Zero Ice Skate

Sub Zero Ice Skate

Sub Zero Ice Skate ลานสเก็ตขนาดใหญ่ ภายใต้บรรยากาศ Glow in the Dark ที่ให้อารมณ์ล่องลอยเหมือนอยู่ในโลกแห่งอนาคต มีล็อคเกอร์เก็บของ รองเท้าให้เช่าทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ อีกทั้งสำหรับคนที่ยังเล่นไม่เก่ง ก็ยังมีโค้ชและผู้ดูแลคอยช่วยเหลือเรา ภายในบริเวณเราจะได้สนุกไปกับการเล่นสเก็ตแล้ว ยังเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง และแสงไฟ

Sub Zero Ice Skate

สาขา ลานสเก็ต Sub Zero Ice Skate 

  • เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 3
  • เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ชั้น 3
  • เมกาบางนา ชั้น 2
  • เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท (ตึกสหกรณ์) ชั้น 9
  • เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย ชั้น 4

6.  Snow & Ice Planet

Snow & Ice Planet

SNOW & ICE PLANET เมืองหิมะครั้งแรกในอีสาน และใหญ่สุดในประเทศไทย จัดเต็มด้วยเครื่องเล่นมากมายบนลานหิมะ และลานสเก็ตน้ำแข็ง! บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร สัมผัสกับอุณหภูมิติดลบ -5 องศาเซลเซียส อีกทั้งได้สนุกกับ SNOW PLAYGROUND เครื่องเล่นมากมายบนลานหิมะ และครั้งแรกของประเทศกับ THE RINK-ICE BUMPER CARS หรือ รถบั๊มพ์บนลานสเก็ตน้ำแข็ง มาตรฐานระดับโลก

ที่ตั้ง : 1242/2 ถนน มิตรภาพ ตำบล ในเมือง อำเภอเมือง นครราชสีมา 30000


7. The Rink Ice Arena

 The Rink Ice Arena

หากใครหนีร้อนไปเดินเที่ยวห้าง แล้วเบื่อกับการช้อปปิ้ง ลองแวะมาที่ The Rink Ice Arena ลานสเก็ตขนาดกระทัดรัด พอตะมุตะมิ ที่มีตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ให้เราได้สนุกและเพลิดเพลินไปบนลานสเก็ต พร้อมกับอากาศเย็นๆ สบายๆ ดูสิ หากเล่นไม่เป็น หรืออยากทดลองเล่นอย่างจริงจัง ที่ The Rink Ice Arena ก็มีครูฝึกและผู้ช่วยคอยให้คำแนะนำและดูแลด้วยนะ

 The Rink Ice Arena

สาขาลานสเก็ต The Rink Ice Arena

  • เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 : 02-103-4750, 081-423-7607
  • เซ็นทรัลเวิล์ด : 081-875-1212
  • แฟชั่น ไอส์แลนด์ : 02-947-5806
  • ZPELL @FUTURE PARK : 02-150-9044
  • เดอะมอลล์ โคราช : 097-079-2952
  • เทอร์มินอล 21 โคราช (Terminal 21) : 096-861-3191