ตลาดกลางคืน ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดกลางคืนในกรุงเทพ ตลาดนีออน แหล่งช้อปปิ้ง

ตลาดนีออน ปรับโฉมใหม่ฉลองครบ 1 ปี เดินได้ทุกวัน สนุกได้ทั้งคืน

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ตลาดนีออน ปรับโฉมใหม่ฉลองครบ 1 ปี เดินได้ทุกวัน สนุกได้ทั้งคืน

ตลาดนีออน ปรับโฉมใหม่ฉลองครบ 1 ปี
เดินได้ทุกวัน สนุกได้ทั้งคืน

ตลาดนีออน ตลาดนัดกลางคืนใจกลางกรุง (Talad Neon – Downtown Night Market) ย่านประตูน้ำ ระหว่างซอยเพชรบุรี 23-29 ได้ฤกษ์ปรับโฉมใหม่ ฉลองครบรอบ 1 ปี ในเดือนธันวาคมนี้ และปรับเวลาเป็น “เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด” เรียกว่าเอาใจขาช้อปแบบสุดฤทธิ์ โดยเฉพาะหนุ่มสาวออฟฟิศละแวกใกล้เคียงที่ไม่ว่าจะเลิกงานกี่โมง ก็มีแหล่งของกินของใช้ให้ได้ซื้อกันจนจุใจ

ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองสุดโดดเด่น บวกกับสินค้าแฟชั่นและอาหารที่มีให้เลือกมากมายหลายสไตล์ ทำให้ ตลาดนีออน กลายเป็นตลาดกลางคืนขวัญใจวัยรุ่น วัยทำงาน ตลอดจนนักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้ามาเดินเล่นกันคึกคักในบรรยากาศสีสันสุดคูลจากหลอดไฟนีออน รวมถึงมีมุมถ่ายรูปชิคๆ อย่างป้ายไฟ NEON ตัวใหญ่ อันเป็นสัญลักษณ์โดดเด่น ที่ต้องแชะ แชร์ลงทุกช่องทางโชเชียล ปัจจุบันตลาดนีออนจึงเริ่มปรับโฉมใหม่หมดให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมปรับเวลาเปิดให้บริการเป็นทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 00.00 น. ทั้งยังขยายพื้นที่กิจกรรมมากกว่า 1,500 ตรม. ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ที่ชื่นชอบการออกมาใช้ชีวิตสังสรรค์ ช้อปปิ้ง

นอกจากนี้ยังเพิ่มจุดดิสเพลย์ความสูง 8 เมตร ตกแต่งด้วยลวดลายกราฟิกโปร่งตาประดับไฟ LED สวยงาม โดนใจวัยรุ่นนักเซลฟี่ และพิเศษกว่าที่ไหนคือการเพิ่มพื้นที่โซนสีเขียว โดยวางกระถางต้นไม้ใหญ่ตลอดแนวจุดพัก เพื่อสร้างบรรยากาศร่มรื่น ให้ลูกค้าได้มานั่งพักทานอาหารพร้อมสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

ด้านไฮไลท์เด่นที่มัดใจลูกค้าของตลาดนีออนคือร้านค้าที่มีความหลากหลายทั้ง Food และ Non Food ซึ่งมีมากกว่า 800 ร้านค้า แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ เช่น  โซนคอนเทนเนอร์ แบ่งสัดส่วนด้วยตู้คอนเทนเนอร์สีสันสดใส โซนเต็นท์ มีความโปร่ง เดินสบาย เพื่อรับบรรยากาศยามค่ำคืน โซนแบกะดิน สำหรับปูผ้าวางขายสินค้า ทั้งสินค้าแฟชั่นตามเทรนด์ หรือสินค้าแนวๆ น่าสะสม  โซนฟรีฟอร์ม สำหรับร้านค้าที่ตกแต่งได้กิ๊บเก๋โดดเด่นตามจินตนาการ โดยมีร้านค้าที่น่าสนใจมากมาย อาทิ

  • ร้าน Mango Fu จำหน่ายข้าวเหนียวทุเรียน มะม่วง รสดี พร้อมเมนูเครื่องดื่มมะม่วง ทุเรียน สับปะรดปั่น เย็นชื่นใจ
  • ร้าน Asman Roti Dedak ร้านอาหารฮาลาล จำหน่ายโรตีสารพัดไส้กว่า 20 เมนู
  • ร้าน เจ๊ดำซีฟู้ด รสเด็ด จำหน่ายอาหารทะเลสดใหม่ น้ำจิ้มสะใจถึงรสชาติ
  • ร้าน Flow Bar ชุมทางพบปะสังสรรค์ ของผู้ที่ชื่นชอบเสียงดนตรีพร้อมดินเนอร์ชิลๆ
  • ร้าน ส้มตำเจ๊โล รสจัดถูกใจมีเมนูตำให้เลือกมากกว่า 20 เมนู ถึงคิวจะยาวแค่ไหนก็ต้องรอ
  • ร้าน โคตรเล้ง ต้มแซ่บน้ำดำหม้อไฟ น้ำซุปดำเข้มข้น หอมสมุนไพร ถึงเครื่อง ครบรส
  • ร้าน Slow But Sure Cafe คาเฟ่สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก รวมสัตว์แปลกๆ ให้ชมอีกมากมาย
  • ร้าน Chidlom The Barber ตัดผมชายสุดชิค เนรมิตให้คุณเท่ได้ทันตา

 

ชิม ชิล ช้อป แชะ แชร์ กันให้สุดคุ้ม ได้ทุกวัน พร้อมชมกิจกรรมการแสดงสุดสนุกที่จะหมุนเวียนสร้างความประทับใจ ที่ตลาดนีออน ตลาดนัดกลางคืน ใจกลางกรุง ระหว่างซอยเพชรบุรี 23 – 29 (ตรงกันข้ามปากทางเข้าถนนชิดลม)