งานปีใหม่ ปีใหม่ 2018 ปีใหม่ 2561 รวมสถานที่เคาท์ดาวน์ สถานที่ countdown ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ countdown เที่ยวเทศกาลปีใหม่

10 สถานที่เคาท์ดาวน์สุดฟิน! ต้อนรับปีใหม่ 2018 คัดสรรแล้วว่าต้องไป

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 10 สถานที่เคาท์ดาวน์สุดฟิน! ต้อนรับปีใหม่ 2018 คัดสรรแล้วว่าต้องไป

10 สถานที่เคาท์ดาวน์สุดฟิน!
ต้อนรับปีใหม่ 2018

เผลอแป๊ปเดียว เทศกาลปีใหม่ก็วนกลับมาอีกครั้ง หลายคนวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัด หลายคนไม่ได้ไปไหน และสำหรับใครที่กำลังมองหา สถานที่เคาท์ดาวน์ อยู่ วันนี้ Travel Mthai ก็ได้รวบรวมมาให้ทั้งหมด 10 แห่ง คัดสรรแล้วว่าต้องไป! แต่ละที่จัดยิ่งใหญ่และสวยงามแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

1. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Central World)

จัดเป็นประจำทุกปี และยิ่งใหญ่ทุกปีที่ สถานที่เคาท์ดาวน์ ของคนกรุงเทพ ณ ลานด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พบกิจกรรมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ การแสดงพลุ ดอกไม้ไฟ และสนุกสุดมันส์ไปกับเหล่าศิลปินมากมาย ที่ยกขบวนกันมาสร้างเสียงเพลงให้ฟังแบบข้ามคืน เช่น เป๊ก ผลิตโชค, Room39, ฮั่น The Star, แสตมป์ อภิวัชร์, The Parkinson, เจมส์ จิรายุ ฯลฯ  ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2560 – 1 มกราคม 2561

**********************************************************

2. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์
(Asiatique the Riverfront)

เคาท์ดาวน์สุดฟินริมแม่น้ำเจ้าพระยาในสไตล์ย้อนยุคที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ หรือจะเลือกขึ้นไปยืนรับลมชิลๆ บนชิงช้าสวรรค์ยักษ์ เพื่อชมทัศนียภาพมุมสูงของคุ้งน้ำ ได้บรรยากาศสุดโรแมนติก เคล้าไปกับเสียงเพลงจากศิลปินดังยุค 90’s ที่จะทำให้คุณหวนนึกถึงอดีต ทั้ง หนุ่ย อำพล, มอส ปฏิภาณ, ป้าง นครินทร์, เดอะ พาร์กินสัน, อินสติ้งค์, มิสเตอร์ทีม, นนท์ ธนนท์, ร่วมด้วยดีเจ ริต้า และ นาฟ อิเลคโทรนิค ไลฟ์ แบน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: Asiatique

**********************************************************

 3. Mega Countdown 2018
เมกา บางนา (MEGA Bangna)

ระเบิดความมันส์ กับงาน Mega Countdown 2018 แลนด์มาร์กงานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก นับถอยหลังไปพร้อมกับศิลปินมากคุณภาพ อย่าง นิว-จิ๋ว, ออฟ ปองศักดิ์, Tattoo Color, 25 Hours, Bodyslam, สล็อตแมชชีน, ก้านคอคลับ – โจอี้บอย และ สิงห์เหนือ เสือใต้ ตั้งแต่เวลา 18.00-01.30 ณ ลานจอดรถด้านนอกฝั่งอิเกีย ชั้น 1

**********************************************************

4. Warm Up Countdown Party 2018
Centerpoint of Siam Square

ถึงเวลาเหล่าวัยรุ่นรวมตัว ร่วมเทศกาลเคาท์ดาวน์ใจกลางสยามสแควร์ กับงาน  ‘Warm Up Countdown Party 2018’ ในธีม Pink Cloud Party ปาร์ตี้สีชมพู ให้หนุ่มสาวได้อวด pink item สุดชิคกันเต็มที่ เปิดฉากด้วยวงตรีน้องใหม่จากเวทีประกวด Hot Wave แล้วไปกรี๊ดสุดเสียงกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีดีทั้งคารมและหน้าตา เป๊ก ผลิตโชค, The Toys, 2Moons The Series และโอ๊ต ปราโมทย์ วันที่  31 ธันวาคมนี้ เริ่ม 11.00 น. – 20.00 น.  ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ฝั่งสยามสแควร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: Centerpoint of Siam Square

**********************************************************

5. The Bangkok Countdown (TBC)
Live Park พระราม 9

สาวก EDM และขาแดนซ์ทั้งหลายห้ามพลาด เทศกาลดนตรีของไทยที่รู้จักไปทั่วโลก The Bangkok Countdown (TBC) มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30-31 ธันวาคม 2560 ณ Live Park พระราม 9 พบกับบรรดาดีเจชั้นนำของเมืองไทยและดีเจดังระดับโลก ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและความประทับใจ นอกจากนี้ยังมีโซนร้านอาหารเจ้าดังจากทั่วกรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟเอาใจผู้ร่วมงาน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: TBC

**********************************************************

6. Khonkaen Countdown 2018
ประตูเมือง จ.ขอนแก่น

ตื่นตาตื่นใจกับแสงสีสุดตระการตา ที่ผสมผสานความป็นพื้นบ้านสไตล์อีสานได้อย่างลงตัว กับงานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ที่ไหน Khonkaen Countdown 2018 ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 60 – 1 ม.ค. 61 ณ บริเวณประตูเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยปีนี้มาในธีม “เบิกบานทั่วหล้า” เนรมิตสวนสาธารณะประตูเมือง ให้กลายเป็นสวนเรืองแสง ประดับไฟวิบวับสวยงาม มีการจำลองประสาทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพระที่นั่งอนันตสมาคม เพื่อให้เป็น Landmark เด็ดยามค่ำคืน พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันที่มาสร้างสีสันให้คืนข้ามปีเป็นคืนพิเศษยิ่งกว่าคืนไหน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: Khon Kaen Talk

**********************************************************

7. กอดข้ามปี KHAOYAI COUNTDOWN
Mindwinter Green เขาใหญ่

‘กอดข้ามปี  KHAOYAI COUNTDOWN’ ชวนคนข้างกายไปกอดข้ามปีให้คลายหนาว ฟังเพลงชิลๆ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ Mindwinter Green เขาใหญ่ มีปราสาทหลังสีขาวเป็นฉากหลัง มีทิวขาวอยู่เบื้องหน้า ให้ฟิลเหมือนนั่งเล่นอยู่ในสวนหลังบ้านในประเทศยุโรป ตกกลางคืนนอนนับหมู่ดาวระยิบระยับ มันช่างดีเวอร์ๆ ก่อนก้าวข้ามปีไปพร้อมกับศิลปินคนโปรดกว่า 14 ท่าน เช่น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , แสตมป์ อภิวัชร, สิงโต นำโชค, Mind, The Parkinson, ว่าน ธนกฤติ และศิลปินอื่นอีกเพียบ จัดเต็มตลอด 2 วันตั้งแต่วันที่ 30–31 ธันวาคม 2560

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: Khaoyai Countdown

**********************************************************

8. Ubonratchathani Countdown 2018
เซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบสุดเหวี่ยง โยกกันให้สุดด้วยขบวนศิลปินชั้นนำ อาทิ แกงส้ม ธนทัต, LOMOSONIC, มาเรียม B5, NAP A LEAN และ BEDROOM AUDIO วันที่ 31 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: Centralplaza Ubonratchatani

**********************************************************

9. PATTAYA COUNTDOWN 2018
ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย, พัทยา

ขอบคุณรูปภาพจาก: พัทยารวยเกิ๊น

สถานที่จัดงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ภายในงานมีการตกแต่งแสงไฟให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปเก็บภาพประทับใจ รวมถึงกิจกรรมสร้างความบันเทิงต่างๆ อาทิ การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง กิจกรรมจุดพลุไฟเพื่อต้อนรับปีใหม่ในช่วงเวลา 24.00 น เป็นอีกสีสันที่น่าไปสัมผัส โดยงานจะจัดขึ้นวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ณ บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย)

**********************************************************

10. อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่

ร่วมเคาท์ดาวน์ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้เมืองหนาว ชมไฮไลท์แสดงพลุสุดอลัง พร้อมเพลงบรรเลงจากศิลปินล้านนา และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน  “เตวิชญ์” และ “บอย-พิษณุ” ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็น ถึง ตี 1 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: อุทยานหลวงราชพฤกษ์

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมด ยังมีอีกหลายแห่งที่จัดงานเคาท์ดาวน์เช่นเดียวกัน เช่น เซ็นทรัลศาลายา จ.นครปฐม, อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ จ.เชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัล จ. เชียงใหม่, สนามกลางบ้านเทอดไทย จ.เชียงราย, ปาร์ตี้ Roof Top ร้าน The Westin Grande สุขุมวิท ซอย 19 เป็นต้น อยากเฉลิมฉลองกันที่ไหน ก็เลือกที่ชอบกันได้เลย