Halloween วันฮาโลวีน ฮาโลวีน 2018 ฮาโลวีน 2561 เทศกาลฮาโลวีน

กรี๊ดให้สุดเสียงกับ 5 ที่เที่ยวชวนหลอน ต้อนรับ วันฮาโลวีน 2561

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / กรี๊ดให้สุดเสียงกับ 5 ที่เที่ยวชวนหลอน ต้อนรับ วันฮาโลวีน 2561

ใกล้เข้ามาแล้วกับวันปล่อยผี หรือ เทศกาลฮาโลวีน ใครกำลังมองหาสถานที่ที่จะได้ออกไปทำอะไรมันส์ ๆ แต่งตัวเป็นผี หรือแฟนซี ไปประชันกับเพื่อนฝูง วันนี้ Travel.MThai ก็ได้รวบรวมแหล่งจัดงานชวนหลอน วันฮาโลวีน 2561 มาฝากกัน จะมีที่ไหนให้เราแผดเสียง กรีดร้องอย่างบ้าคลั่งบ้าง ตามเราไปดูกันเลย

1. “ปาร์ตี้ผี…ติดเกาะมรณะ”
ซีคอน บางแค

ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนก่อนใคร กับบรรดาผีนานาชาติที่จะมากระตุกต่อมความฮา กว่า 30 ตน ทั้ง ผีคุณหมอ, ผีนางพยาบาล, ผีแม่ชี, ผีชุดนอน, ผีซากศพ และอีกเพียบ ภายใต้บรรยากาศเมืองบนเกาะร้างกลางทะเล

พร้อมวัดใจ ท้าเหล่ามนุษย์คนกล้า! ตะลุยสำรวจอาคารร้างผีสิง ที่จะทำให้คุณหลอนจนนอนไม่หลับ เปิดรอบเขย่าขวัญฟรีทุกวัน วันละ 3 รอบ เวลา 11.30 น. 14.30 น. และ 17.30 น.

ไม่เพียงเท่านั้น บรรดาเหล่าผี ยังได้จัดเตรียมสินค้า ของที่ระลึก และอาหาร ไว้เตรียมการต้อนรับผู้มาเยือนไว้กว่า 50 ร้านค้า ให้ได้เลือกช้อปเพลิน แต่ต้องเดินแบบระมัดระวัง เพราะผีพร้อมจะออกมาป่วนได้ตลอดเวลา!  ในงาน “ปาร์ตี้ผี…ติดเกาะมรณะ” วันที่ 19 – 28 ต.ค. 61 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ซีคอน บางแค


2. โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

แต่งแฟนซี ภูตผีสุดสยอง หรือเซ็กซี่ แล้วชวนเพื่อน ๆ มาสังสรรค์ปาร์ตี้ฮาโลวีน  ภายใต้บรรยากาศหลอกหลอนดั่งบ้านผีสิง ดื่มด่ำความสนุกสนานจากเสียงดนตรีและดีเจ พร้อมรับลมธรรมชาติของสวนปาริชาติ คอร์ท เลือกทานอาหารเมนูที่คุณชื่นชอบ ตามด้วยจิบเครื่องดื่มสูตรพิเศษสำหรับคืนวันปล่อยผี อาทิ “Black Dahlia”, “Insidious” และ “Blood Omen”  ในวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 – 23.30 น. ณ อควา บาร์ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ


3. Haunted Halloween Party 2018
ศูนย์การค้า K Village สุขุมวิท 26

จัดเต็มความสยอง มาให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ผจญภัยไปกับสิ่งตื่นเต้น และลี้ลับที่อยู่ภายในบ้าน พร้อมลุ้นรางวัลไปกับ เกมโยนห่วงมือผี, เกมตักลูกตาผี, เกมยิงผี, เพ้นท์หน้าผี ที่จะมาบริการน้องๆ ในแบบ cute cute ตลอดจนกิจกรรม workshop อีกมากมาย อีกทั้งยังมีอาหาร Food Truck ให้คุณได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจ  และมุมถ่ายรูปสุดหลอน ที่สามารถรับรูปภาพภายในงานได้เลย บอกเลยห้ามพลาด งานนี้เข้าฟรี!


นอกจากนี้เชิญชวนน้องๆ แต่งตัวแฟนซีผีมาสนุก และประกวดกันกับ “Halloween Fancy Kids Costume Contest” อายุตั้งแต่ 3-12 ปี รับรางวัลและของที่ระลึกแบบไม่อั้น พบกันที่ ลาน K Square ศูนย์การค้าฯ K Village สุขุมวิท 26 ในวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 16.00 – 22.00 น.


4.  แต่งผี มาตี้กัน” ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ซึ่งเป็นตลาดใหญ่และครบวงจรที่สุดในกรุงเทพฯ ตะวันออก ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนแบบหลอน ๆ เขย่าขวัญคนจิตอ่อนด้วยงาน “แต่งผี มาตี้กัน” ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย เช่น การเพ้นท์หน้าสุดเฮี้ยน (ฟรี), การจัดประกวดแฟนซีผีสุดหลอน ร้อง เล่น เต้น แบบผี ๆ, กิจกรรม โพส ท้า ผี ชิงคูปองเงินสดไปช้อปสินค้า โซนแฟชั่น สแควร์ พร้อมขนทัพสินค้ามาลดราคากันแบบจัดหนักจัดเต็ม และฟังเสียงเพลงหลอน ๆ ที่จะขับกล่อมคุณตลอดค่ำคืนอันน่ากลัว


5. “Halloween Night”
หมู่บ้าน นิชดาธานี ปากเกร็ด

ฮาโลวีนปีนี้ ชวนคุณมาร่วมสนุกกับงาน ‘Halloween Night’ ในธีม ‘’โรงเรียนผี” ที่ หมู่บ้าน นิชดาธานี ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งจัดกิจกรรมเอาใจคนชอบความตื่นเต้นกับ บ้านผีสิง สุดสะพรึง ที่น่ากลัวสมจริงจนแทบจะหยุดหายใจ หรือจะเป็นกิจกรรมซอฟท์ ๆ อย่าง face painting, trick or treat พร้อมทั้งอาหารซีฟู้ด และ Food Truck ให้คุณได้ลิ้มลองกันแบบแน่น ๆ เคล้าไปกับเสียงดนตรีเพราะ ๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ครึกครื้นสนุกสนาน

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ :  ryt9K-VillageAllthaieventSiampopupSeacon Bangkae l ซีคอน บางแคAnantara Siam Bangkok Hotel, ตลาดนัมเบอร์วัน ราม2Nichada Secret Garden


บทความที่เกี่ยวข้อง