จุดถ่ายรูปสวยปีใหม่ 2019 ดูไฟ ปีใหม่ 2019 ปีใหม่ 2562 เที่ยวปีใหม่ เที่ยวปีใหม่ กรุงเทพ

7 จุดถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2019 ในกรุงเทพฯ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 7 จุดถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2019 ในกรุงเทพฯ

เทศกาลแห่งความสุข เฉลิมฉลอง รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ กำลังจะเกิดขึ้นทั่วประเทศ อีกครั้ง สำหรับใครที่ไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน Travel.MThai ชวนมาถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2019 ในกรุงเทพฯ เปลี่ยนบรรยากาศเหงา ๆ ยามค่ำคืน ให้มีชีวิตชีวาด้วยแสง สี เสียง พร้อมด้วย ต้นคริสต์มาส ซานตาคลอส กวางเรนเดียร์ หมีขาวตัวโต ๆ  แบบจัดเต็ม เรียกว่าเป็นสีสันประจำฤดูหนาว ที่ไม่ควรพลาด

7 จุดถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2019 ในกรุงเทพฯ

1. Central World

เป็นที่จับตามองของนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติทุกปี สำหรับลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพราะจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง เพลงบรรเลง พร้อมด้วยต้นคริสต์มาสประดับไฟระยิบระยับใหญ่ยักษ์ ซึ่งปีนี้มาในธีม “wOrld Of Happiness” ที่นำคาแรคเตอร์ระดับโลกอย่าง Smiley มาใช้เป็นสัญลักษณ์แทนความสุขตลอดช่วงเทศกาลนี้ โดยมีไฮไลท์อย่าง Digital Swarovski Christmas Merry Go Round เครื่องเล่นม้าหมุนดิจิตอล ประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้มากกว่า 4,000,000 เม็ด ให้เราถ่ายรูปเริศ ๆ และขึ้นไปนั่งได้จริงอย่างสนุกสนาน

ดูเพิ่มเติม : ส่งความสุขท้ายปี กับ งานประดับไฟ Central World 2019


2. The Emporium และ Emquartier

ศูนย์การค้า Emporium และ Emquartier ได้เนรมิตพื้นที่บริเวณลานกิจกรรมหน้าห้าง ให้เป็นดินแดนแห่งเทพนิยายสุดอัศจรรย์ ขนขบวนหมีโพลาร์ใส่ชุดแดง มายืนทำท่าน่ารักในหลายอิริยาบถ พร้อมกับต้นคริสต์มาสที่สูงกว่า 20 เมตร และ Christmas Tunnel อุโมงค์ไฟประดับ ที่ส่องแสงสีทองระยิบระยิบสวยงาม

ดูเพิ่มเติม : ไปถ่ายหมี ดูไฟ ที่เอ็มควอเทียร์ งาน Winter Wonderland 2019


3. CentralPlaza WestGate

ตื่นตาตื่นใจกับต้นคริสมาสต์สูงใหญ่ที่ประดับประดาด้วยลูกบอลหน้า Smiley และจะมีการเปิดไฟประดับทั่วศูนย์การค้า CentralPlaza WestGate  พร้อมชมโชว์ซานตาริน้า ที่จะมาออกสเต็ป ร้อง เล่น เต้นระบำด้วยสเก็ตครั้งแรก ในวันที่ 23 พ.ย. 61 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป


4. Mega Bangna

Mega Happiness Season นำทีมด้วยขบวนพาเหรดน้องหมี กวางเรนเดียร์ รถลากเลื่อนของซานตาครอส และต้นคริสต์มาสประดับไฟสวยหรู พร้อมด้วยพร็อพกล่องของขวัญ คอยให้คุณมาแชะรูปสวย ๆ เพื่อเก็บความประทับใจทิ้งท้ายปี 2018


5. เกษร พลาซ่า

GAYSORN CHRISTMAS VILLAGE 2018 จัดเต็มความสนุกสนานกับธีม “คริสต์มาสคาร์นิวัล” อลังการกว่าปีไหน ๆ ด้วยต้นสอยดาวขนาดใหญ่ ให้เราได้ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ณ จุดสอยดาว ชั้น G อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้เราได้ส่งคำอวยพรถึงคนที่รัก ด้วยคริสต์มาสโปสการ์ด 4 ดีไซน์สวยจากอาร์ทติสชื่อดังชาวฝรั่งเศส Caroline Seiller รวมถึงซุ้มอาหาร-เครื่องดื่ม กว่า 20 ร้านดัง ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งคืน ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2562


6. Thanya Park

ดื่มด่ำบรรยากาศสุดฟินของเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2019 ด้านหน้าศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ที่ตกแต่งซุ้มอุโมงค์ทางเข้าด้วยไฟแอลอีดี และลูกตุ้มหลากสีสัน ถ่ายรูปกันเสร็จแล้ว ไปนั่งฟังดนตรี Acoustic เพราะ ๆ ขับกล่อมในสายลมหนาว แถมมีของกินอร่อย ๆ แนว Food truck ให้บริการเพียบ ตั้งแต่วันนี้ – 10 มกราคม 2562


7. ตึกแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB)

ปิดท้ายกันที่ ตึกแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ใจกลางย่านราชประสงค์ ซึ่งจัดงาน Beautiful Bangkok 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ภายใต้แนวคิด The Symphony of Happiness พบกับการแสดงแสง สี 3 มิติ (3D Projection Mapping) บนตึกสูง 60 ชั้น ด้วยเทคนิคพิเศษสุดตระการตา เริ่มตั้งแต่  18 – 31 ธันวาคม 2561

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : Megabangna Shoppingcenter, Megabangna ShoppingcenterThanya Park


บทความที่เกี่ยวข้อง

6 จุดเช็คอิน ถ่ายรูปอวดโซเชียล เก๋ๆ เหมือนอยู่เมืองนอก (ปี 2017-2018)