ดูไฟ ที่เที่ยว กรุงเทพ ที่เที่ยวกรุงเทพ หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา เทศกาลศิลปะ เที่ยว ดูไฟ

หยิบกล้องท่องราตรี ชมแสงไฟใน เทศกาลศิลปะ ที่ หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / หยิบกล้องท่องราตรี ชมแสงไฟใน เทศกาลศิลปะ ที่ หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา

ชวนไปเดินเล่นดูไฟสวย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและปีใหม่ กันที่ หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา บนถนนพระทิตย์ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 16-23 ธันวาคม 2561 เวลา 17.00-21.00 น. แถมยังสนุกกับกิจกรรมมากมายใน เทศกาลศิลปะ ธีม ‘ศิลป์ส่งสุข’ ซึ่งจัดขึ้นบริเวณหน้าหอศิลป์ฯ เฉพาะวันที่ 16 ธันวาคม วันเดียวเท่านั้น

ชมแสงไฟ กรุงเทพ
ใน เทศกาลศิลปะ ที่ หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา

หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา ร่วมส่งท้ายปี 2018 และต้อนรับปีใหม่ 2019 ด้วยเทศกาลศิลปะภายใต้ธีม ‘ศิลป์ส่งสุข’ (Week of Wishes) ชวนคุณมาส่งคำอวยพรผ่านหลากหลายกิจกรรม ตั้งแต่การจัดแสดงไฟปีใหม่แบบ Interactive ในคอนเซ็ปต์ ‘Your 2019 Fortune’ ที่ให้คุณมากดปุ่มเล่นไฟเพื่อทำนายดวงและรับคำอวยพรสำหรับปีหน้า จนถึงงานศิลปะแบบ DIY ที่ขนมาให้คุณได้ทำกันแบบฟรี ๆ ไม่ว่าจะเป็น การเพนต์บอดี้แทตทูด้วยกากเพชรเป็นคำอวยพร การสกรีนคำอวยพรบนกระเป๋า การเขียนคำอธิษฐานบนกระดานนีออน การสกรีนโปสการ์ดแล้วเขียนคำอวยพรด้วย Calligraphy และการเพนต์ผ้าใบด้วยสี Backlight เคล้าคลอไปกับดนตรีสด ขับกล่อมตลอดงาน

พบกับกิจกรรม ‘ศิลป์ส่งสุข’ ได้ที่หน้าหอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00-21.00 น. โดยผลงานของทุกคนจะจัดแสดงไว้ที่นี่ พร้อมไฟนีออนเรืองแสง สามารถมาถ่ายรูปกันได้ตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดินเป็นต้นไป สำหรับการประดับไฟ ‘ํYour 2019 Fortune’  จัดให้ชมกันยาว ๆ ถึงวันที่ 23 ธันวาคม 2561 เริ่มเปิดเวลา 17.00-21.00 น. (ยกเว้นวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561 ที่หอศิลป์ฯ ปิดให้บริการ)

ที่ตั้ง : ถนน พระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Arts Gallery at Ban Chao Phraya