camel republic Dream World Harborland Fashion island Imaginia Playland Montreux cafe' and farm Safari World Sea Life Bangkok Ocean World คาเมล รีพับบลิค ซาฟารีเวิลด์ ดรีมเวิลด์ ที่เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวครอบครัว ที่เที่ยววันเด็ก ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล สวนผึ้งไฮแลนด์ สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ เที่ยววันหยุด เที่ยวใกล้กรุงเทพ

เด็กเที่ยวได้ ผู้ใหญ่เที่ยวดี กับ 12 ที่เที่ยวครอบครัว แฮปปี้แฟมิลี่ทริป

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / เด็กเที่ยวได้ ผู้ใหญ่เที่ยวดี กับ 12 ที่เที่ยวครอบครัว แฮปปี้แฟมิลี่ทริป

รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับทุกคนในครอบครัว เด็กเที่ยวได้ดี ผู้ใหญ่เที่ยวดี เผื่อใครกำลังมองหา ที่เที่ยววันเด็ก 2563 มีทั้งสวนสัตว์ สวนน้ำ สวนสนุก และแหล่งเรียนรู้ของวัยซน ให้ได้ไปสนุกกันแบบยกบ้าน

เด็กเที่ยวได้ ผู้ใหญ่เที่ยวดี กับ
12 ที่เที่ยวครอบครัว แฮปปี้แฟมิลี่ทริป

1. SEA LIFE Bangkok Ocean World
สยามพารากอน, กรุงเทพฯ

พาเด็ก ๆ ไปสำรวจโลกใต้น้ำที่ Sea Life Bangkok Ocean World สัมผัสกับสัตว์ทะเลหลากหลายชนิดอย่างใกล้ชิดยิ่งกว่าที่เคย พร้อมผจญภัยในดงสัตว์แปลก “Magical Jungle Adventure” ทั้งเต่าเสือดาว กิ้งก่าลิ้นฟ้า มังกรเครา จิ้งเหลนจระเข้ งูหลามบอล และปลาเสือพ่นน้ำ

ที่ตั้ง : ชั้น B1-B2 , Siam Paragon Shopping Complex
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

2. พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า จ.ปทุมธานี

พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ด้านความหลากหลายของระบบนิเวศทั่วโลก ที่ให้ทั้งเนื้อหาสาระควบคู่ไปกับความบันเทิง โดยแบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ๆ ด้วยกันคือ โลกของเรา (Our Home) ชีวิตของเรา (Our Life) และ ในหลวงของเรา (Our King)

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า แหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้น้องใหม่ย่านปทุมธานี

3. Harborland Fashion island
แฟชั่นไอส์แลนด์, กรุงเทพฯ

ฮาร์เบอร์แลนด์ แฟชั่นไอส์แลนด์ สนามเด็กเล่นในร่มที่รวบรวมเครื่องเล่นมากมาย เสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก ๆ ไปพร้อมกับความสนุก ไม่ว่าจะเป็น Habor land ที่จะมีสไลเดอร์สีสันสดใส ให้ได้ปีนป่าย และบ้านบอลสุดหรรษา แถมยังมีโซนเครื่องเล่นขนาดเล็กสำหรับน้อง ๆ ที่มีส่วนสูงไม่ถึง 100 เซนติเมตร ด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนของ Art room ให้น้อง ๆ ได้แต่งแต้มสีลงหุ่นปูนปลาสเตอร์ที่ชื่นชอบ รวมถึงส่วน Book camp ที่มีหนังสือภาษาอังกฤษมากมายให้น้อง ๆ ได้อ่านอย่างเพลิดเพลิน

12 มกราคม 2562 วันเด็กแห่งชาติ พาเด็ก ๆ มาเล่นที่ฮาร์เบอร์แลนด์ พิเศษ! บัตรเด็กลด 50% (จากราคาปกติ) วันเดียวเท่านั้น

**เฉพาะบัตรราคาปกติ 3 ชั่วโมง ซื้อได้ที่หน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตร ทุกสาขา

– ฮาร์เบอร์ พัทยา ชั้น 7
– แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 3
– เกตเวย์ บางซื่อ ชั้น 6
– ตึกคอม ศรีราชา ชั้น 4
– ตึกคอม ชลบุรี ชั้น G
– ตึกคอม อุดรธานี ชั้น 3

ที่ตั้ง :  ศูนย์การค้า แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 3 
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก : Harbor Land 🙂 ฮาร์เบอร์แลนด์

4. Imaginia Playland
ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, กรุงเทพฯ

เสริมสร้างจินตนาการ ผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เปิดโลกสวนสนุกสุดไฮเทคยุคใหม่ที่ Imaginia Playland ดินแดนแห่งการเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด ให้เด็ก ๆ หัดใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างสมวัย ภายในมีโซนให้สำรวจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Art Gallery ที่แสดงผลงานศิลปะจากศิลปินระดับโลก พร้อมเปิดโอกาสให้น้อง ๆ สร้างสรรค์มาสเตอร์พีซบนจอทัชสกรีนแสนสนุก หรือจะเป็นโซน Sound Clound กระตุ้นทักษะโมสาร์ทตัวน้อยร้อยบทเพลงด้วยเรื่องราวของตัวเอง บรรเลงความสุขกันต่อกับโซน Shadow Forest ตื่นตากับแสงและเงาที่จะเปลี่ยนรูปร่างเป็นสิ่งต่าง ๆ รวมถึงเหล่าคุณหนูวัยกระเตาะก็มีโซนเฉพาะสำหรับปีนป่ายในโซน Imaginia Fort และอีกมากมายบรรยายได้ไม่ครบ รอให้คุณหนู ๆ มาค้นพบความเซอร์ไพรส์ด้วยตัวเอง

ที่ตั้ง : ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Emporium
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-พฤหัสบดี 10.00 – 19.00น. / ศุกร์-อาทิตย์ 10.00 – 20.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก : maginiaplayland

5. Safari World, กรุงเทพฯ

วันหยุดนี้พาลูกไปดูสัตว์ที่ซาฟารีเวิลด์กัน ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นสวนสัตว์เปิด ให้นักท่องเที่ยวได้นั่งรถชมชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์ตามธรรมชาติ เช่น ยีราฟ, ม้าลาย, นกกระจอกเทศ, แรดขาว, แบล็คบั๊ค, นกกระเรียนหงอนพู่, สิงโต, เสือโคร่ง, หมีแคนาดา ฯลฯ อีกส่วนหนึ่งเป็นสวนน้ำ และการแสดงโชว์ต่าง ๆ เช่น การแสดงลิงอุรังอุตัง การแสดงสิงโตทะเล การแสดงสตั้นท์ การแสดงโลมาและวาฬขาว การแสดงสงครามจารกรรม การแสดงนก นอกจากนี้ยังมีสวนนกมาคอว์ สวนจระเข้ กับ หมีขั้วโลก อีกด้วย

ที่ตั้ง : ถนนปัญญาอินทรา (ซอยรามอินทรา 109) แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-เปิด : วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.30 น. (เปิดรับรถเข้าซาฟารีปาร์คคันสุดท้ายเวลา 16.30 น.)
วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. (เปิดรับรถเข้าซาฟารีปาร์คคันสุดท้ายเวลา 17.00 น.)

ขอบคุณรูปภาพจาก : commons.wikimedia

6. สวนผึ้งไฮแลนด์
จ.ราชบุรี

สวนผึ้งไฮแลนด์ ที่เที่ยวใหม่มาแรงใน อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง โอบล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ทิวทัศน์สวยงาม แถมยังคับคั่งไปด้วยกิจกรรมสุดสนุก เหมาะกับไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นไปชมความน่ารักของยีราฟ ป้อนหญ้าม้าแคระ ให้อาหารแพะแองโกร่า นั่งเล่นชิลล์ ๆ บริเวณบ่อปลาคาร์ฟ ถ่ายรูปกับสวนคอสมอส จิบกาแฟอุ่น ๆ พร้อมชิมขนมแสนอร่อย ไปดูรูปปั้นสิงห์ตัวใหญ่กลางสระน้ำ ตื่นเต้นกับฐานซิปไลน์สุดเสียว และจุดถ่ายรูปอื่น ๆ อีกมาย

ที่ตั้ง : ถนน ราชบุรี – ผาปก ตำบล สวนผึ้ง อำเภอ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
เวลาเปิด-ปิด : 
วันจันทร์ถึงศุกร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. / วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : สวนผึ้งไฮแลนด์ ที่เที่ยวใหม่ใกล้แค่ราชบุรี หนาวนี้ไปให้เขากอด

7. Camel Republic
จ.เพชรบุรี

Camel Republic สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ผสมผสานระหว่าง Funpark & Animal Park แห่งแรกของชะอำ โดดเด่นด้วยอาคารสีส้มอิฐ ในสไตล์โมร็อกโก ที่นี่เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับการป้อนอาหารสัตว์อย่างใกล้ชิด ช่น อูฐ ยีราฟ อัลปาก้า พาตาโกเนียนมาร่า หงส์ นกฟลามิงโก้ นกฟินซ์ 7 สี นกแก้วซันคอนัวร์ ปลาคาร์ฟ ฯลฯ  และสนุกสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นแบบเบา ๆ จนถึงระดับเอ็กซ์ตรีม เช่น Mini ATV, Flying Macaw, Eagle Zipline, Zero Gravity เป็นต้น

เวลาเปิด-เปิด : เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.00 – 18.00 น. / วันศุกร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 – 19.00 น.

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : คาเมล รีพับบลิค สวนสนุกแห่งใหม่ สไตล์โมร็อกโก

8. Dream World
จ.ปทุมธานี

สวนสนุก Dream World หรือ ดรีมเวิลด์ เป็นเหมือนเมืองในฝัน มีเครื่องเล่นนานาชนิดทั้งในร่ม และกลางแจ้ง เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใครที่ชอบถ่ายรูปก็มีมุมสวย ๆ ให้เก็บภาพความประทับใจเต็มไปหมด ใครชอบความหวาดเสียวก็มีเครื่องเล่นชวนเสียวให้ได้กรีดร้องอย่างเต็มที่ แถมยังมีเมืองหิมะที่หนาวสุดขั้วกับบรรยากาศติดลบให้ได้เย็นหนำใจอีกด้วย

ที่ตั้ง : ถนน รังสิต-องครักษ์(กม.7) ตำบล บึงยี่โถ จังหวัดปทุมธานี
เวลาเปิด-เปิด : จันทร์-ศุกร์ 10.00-17.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00-19.00 น.

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : “ดรีมเวิลด์” เมืองในฝัน

9. Montreux cafe’ and farm
จ.นครนายก

Montreux cafe’ and farm อยู่แถวองค์รักษ์ คลอง 15 จังหวัดนครนายก ด้านในแบ่งเป็นสองโซน โซนแรกคือร้านอาหารและคาเฟ่ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ส่วนด้านหลังร้านคือฟาร์ม บรรยากาศจะออกแนวบ้านทุ่ง รายล้อมด้วยคลองเล็ก ๆ มีเรือให้พายเล่น  มีทุ่งนา ทางเดินไม้ไผ่ และกระท่อมให้ไปนั่งห้อยขา ดูปลา ถ่ายรูปชิค ๆ นอกจากนี้ยังจัดกรรมให้เด็ก ๆ ได้มาเรียนรู้ผ่านการทดลองลงมือทำในช่วงวันหยุด เช่น ให้อาหารเป็ดไก่ ปลูกผัก เกี่ยวข้าว ดำนา สไลเดอร์โคลน รวมไปถึงกิจกรรมเวิร์คช็อปมากมาย ทั้งวาดภาพ ระบายสีปูนปั้น ทำขนม ทำผ้ามัดย้อม สามารถติดตามรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Montreux cafe’ and farm

ที่ตั้ง : อำเภอองค์รักษ์ รังสิตคลอง 15 จังหวัดนครนายก
เวลาเปิด-ปิด : อังคาร -อาทิตย์ เวลา 09.00 – 19.00 ปิดทุกวันจันทร์

10. สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล
จ.ประจวบคีรีขันธ์

วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำที่ได้ชื่อว่าสูงที่สุด ใหญ่ที่สุด ยาวที่สุด และเสียวที่สุดในเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกของเอเชีย พร้อมจะมอบความสนุกตื่นเต้นให้กับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย เช่น Aqua Loop สไลเดอร์ตีลังกา 360 องศา, Inner-Tube สไลด์เดอร์ที่คุณและคู่หูจะได้นั่งบนห่วงยาง แล้วสไลด์ไหลตีโค้งวนลงสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง, Free Fall สไลด์ดิ่งด้วยความเร็วสูง กว่า 50 กม./ชม. รับรองว่าหัวใจคุณแทบหลุดเลยล่ะ

ที่ตั้ง : ถนน เพชรเกษม ตำบล ทับใต้ อำเภอ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. /วันหยุดสุดสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือช่วงหน้าท่องเที่ยว ทางสวนน้ำจะเปิดให้บริการยาวไปถึง 21.00 น.

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : เจาะลึกทุกซอกมุม กับสวนน้ำสุดมันส์ วานา นาวา หัวหิน

11. หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุช พัทยา
จ.ชลบุรี

เหมือนได้ข้ามมิติย้อนกลับไปเมื่อหลายพันปีก่อน ทันทีที่ก้าวเข้ามายังหุบเขาไดโนเสาร์ (Dinosaur Valley) ซึ่งตั้งอยู่ภายในสวนนงนุช พัทยา โดยทางสวนได้เนรมิตพื้นที่กว่า 25 ไร่ ตั้งกองทัพไดโนเสาร์ทั้ง ทีเร็กซ์ ไทรเซอราทอปส์ แร็ปเปอร์ ไทแรนโนซอรัส และอีกมากมายนับไม่ถ้วน รับรองว่าถูกอกถูกใจเด็กหลายคน คุณพ่อคุณแม่เตรียมลั่นชัตเตอร์ไว้ให้ดี

ที่ตั้ง : สวนนงนุชพัทยา  ตำบล นาจอมเทียน อำเภอ สัตหีบ จังหวัดชลบุรี
เวลาเปิด-ปิด :  เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่ 8.00 น. – 18.00 น

12. สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์
จ.กาญจนบุรี

สวนสัตว์เปิดแห่งแรกในจังหวัดกาญจนบุรี ไฮไลท์คือเราสามารถให้อาหารสัตว์ได้แบบใกล้ชิดแบบถึงเนื้อถึงตัว ถึงขั้นกอคอยีราฟถ่ายรูปก็ทำได้ นอกจากยีราฟแล้วยังมี ช้าง ม้าลาย อูฐ เสือโคร่ง สิงโต เสือดาว หมีควาย ลามา นกกระจอกเทศ กวางชนิดต่าง ๆ ฯลฯ การเที่ยวชมที่นี่ นักท่องเที่ยวสามารถนำรถส่วนตัวมาเอง หรือใช้บริการรถมินิบัส ของทางสวนสัตว์ ซึ่งบริการฟรี นอกจากนี้จะได้ชมการแสดงโชว์ของสัตว์แสนรู้ เช่น โชว์ช้าง โชว์จระเข้ มีให้ชมทุกวัน รับรองว่าเรียกรอยยิ้มทั้งจากเด็กและผู้ใหญ่แน่นอน 

ราคาบัตรผ่านประตู :
ชาวไทย ผู้ใหญ่ 200 บาท / เด็ก 100 บาท (ความสูงไม่เกิน 120 ซ.ม.)
หมายเหตุ : เด็กส่วนสูงไม่ถึง 90 cm ไม่เสียค่าเข้า
ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 550 บาท / เด็ก 350 บาท

ที่ตั้ง : ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 17.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก : สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

ที่เที่ยววันเด็ก 2562

รวม ที่เที่ยววันเด็ก 2562 ในกรุงเทพฯ

รวม ที่เที่ยววันเด็ก 2562 ต่างจังหวัด