ดูไฟ ตลาดกลางคืน ตลาดนัดเลียบด่วน ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา ที่เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวถ่ายรูป เทศกาลประดับไฟ เที่ยว ดูไฟ เที่ยวกรุงเทพ

ชวนไปชมและแชะ ไฟประดับสุดฟรุ้งฟริ้งที่ ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ชวนไปชมและแชะ ไฟประดับสุดฟรุ้งฟริ้งที่ ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับ เทศประดับไฟสุดยิ่งใหญ่ Night of Light ณ ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา มีทั้งหอไอเฟล รถตุ๊กตุ๊ก ม้าลากรถ ซุ้มเห็ด อุโมงค์แสงสี สว่างไสวสวยงามไปทั่วทั้งบริเวณ และยังโรแมนติกสุด ๆ เหมือนหลุดไปในโลกของความฝันเลยค่ะ

งานประดับไฟ Night of Light
ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

งานประดับไฟ ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา เริ่มเปิดไฟแล้ววันนี้ จนถึง 3 มีนาคม 2562 เรียกว่าเกือบหนึ่งเดือนเต็ม ๆ แหนะ ใครผ่านไปผ่านมาก็อย่าลืมแวะถ่ายรูปกับไฟประดับฟรุ้งฟริ้ง สวย ๆ หลายเฉดสี พร้อมโพสท่าเริ่ด ๆ อีกทั้งยังมีเครื่องเครื่องเล่นต่าง ๆ ให้ได้สนุกสนานกันด้วย

สามารถซื้อบัตรเข้างาน “Night Of Lights” ที่ด้านหน้างาน ในเวลา 17.00 – 24.00 น. บัตรราคา 80 บาท เด็กสูงไม่เกิน 90 ซม. เข้าฟรี

ถ่ายรูปเสร็จอย่าเพิ่งรีบกลับ ช้อปปิ้งกันต่อ ที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา เป็นตลาดที่มีของขายเยอะมาก เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ หมวก กระเป๋า เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน โมเดลตุ๊กตา ฯลฯ ในราคาไม่แพง และโซนอาหาร-เครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกเพียบ!! รับรองว่านอกจากจะหมดเงินไปกับการซื้อของแล้ว ยังต้องหมดกับอาหารอร่อย ๆ อีกด้วย ที่นี่เปิดทุกวันอังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึง ตี 2 เลยทีเดียว

ขอบคุณรูปภาพจาก : Night of Lights, ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา