โสด-ไม่โสดก็ฉลองได้! รวม กิจกรรมเอาใจทุกสไตล์ ฉลอง วาเลนไทน์ 2020

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / โสด-ไม่โสดก็ฉลองได้! รวม กิจกรรมเอาใจทุกสไตล์ ฉลอง วาเลนไทน์ 2020

วันวาเลนไทน์กำลังใกล้เข้ามาแล้ว ไม่ว่าคนมีคู่หรือคนโสดน่าจะกำลังเพลียใจที่เพราะไม่รู้ว่าจะเอายังไงกับวันแห่งความรักปีนี้ดี ไม่ต้องซีเรียส เพราะปีนี้มีกิจกรรมดีๆ มากมาย โสด-ไม่โสดก็ฉลองได้!

โสดไม่เศร้า
Black Valentine ไม่ Cry หรอก You

ใครที่ชอบเสพความดาวน์จากเพลงเศร้าในบรรยากาศวันแห่งความรัก ต้องไปร่วมร้องเพลงกับเพื่อนใหม่ใจเดียวกัน ที่คอนเสิร์ต Black Valentine ไม่ Cry หรอก You ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงเศร้าจากศิลปินชั้นนำ อาทิ The Parkinson, เอิ๊ต-ภัทรวี, Whal & Dolph, Zeal และปอย Portrait ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป 

สถานที่ : Crystal Arena, CDC ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) 
เวลาเปิดทำการ : 20.00 – 22.30 น. (ประตูเปิด 17.00 น.)

เดินห้างชิลล์ๆ นั่งร้านอาหารโดนๆ
ที่ ICONSIAM

สำหรับใครที่มองหาร้านอาหารไว้สำหรับ ฉลองวาเลนไทน์กับคนรัก ICONSIAM เป็นอีกที่ ที่เหมาะเพราะมีหลายสไตล์ให้เราได้เลือกเติมความหวาน แถมยังมีโปรเด็ดๆ เอาใจคู่รักที่อยากมาฉลองวาเลนไทน์ที่ ICONSIAM อีกด้วย

  • ปั้นคำหอม 6th Floor เสิร์ฟความหวานรับวาเลนไทน์ กับร้านขนมไทยอายุกว่า 4 ทศวรรษ ไม่ว่าจะมากับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก ก็สามารถสั่งชาหอมๆ พร้อมขนมไทยหลายอย่างเสิร์ฟมาในตู้ไม้ ในเซ็ต Afternoon Tea ไซส์ M (ราคา 240 บาท) และไซส์ Afternoon Tea ไซส์ S (ราคา 150 บาท)
  • Kamui Hokkaido Dining 4th Floor,Siam Takashimaya ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม แนว Fine Dining ที่ยังคงการปรุงอาหารในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ พร้อมรับความพิเศษของ DINING BONUS PACK @ROSE DINING จ่าย 5,000 บาท รับ 5,600 บาท* สมาชิกบัตรสยาม ทาคาชิมายะ รับคะแนนพิเศษ 400 คะแนน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 – วันที่ 1 มีนาคม 2563 (ซื้อได้ที่จุดบริการลูกค้า Customer Service ชั้น 4)

*Gift Voucher ใช้ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 – วันที่ 31 มีนาคม 2563 ใน 8 ร้านในโซน Rose Dining ที่ร่วมรายการ

  • Q–POT Café 2th Floor,Siam Takashimaya สาขาแรกและสาขาเดียวในไทย ก็ได้กินขนมอร่อยๆ กับเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นได้เต็มเปี่ยมแล้ว Q–POT ยังรู้ใจลูกค้าที่มาเดตแล้วต้องการความเป็นส่วนตัว ที่โซนซากุระ สีชมพูหวานน่ารัก ให้ลูกค้าถ่ายรูปคู่อวดความหวานลงโซเชียลมีเดียให้จุใจ
  • ร้านอาหาร Tapas by Nan Charcoal Grill ที่เสิร์ฟอาหารสเปนฟิวชั่น ตั้งอยู่ที่โซน The Veranda ชั้น G ร้านอาหารสเปนสาขาแรก ที่มีเมนูพิเศษสำหรับไอคอนสยามโดยเฉพาะ รังสรรค์เมนูโดยเชฟชาวสเปนที่ฝึกทำอาหารจริงจังมาตั้งแต่อายุ 14 ปี

สถานที่ : ICONSIAM
เวลาเปิดทำการ : 10.00 – 20.00 น.

ไม่มีใครรัก บอกรักตัวเองก็ได้!
Ways to Love (ME) : คนสำคัญที่คุณต้องบอกรักคือ ตัวเอง

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์เปิดตัวงานวาเลนไทน์ จัดฉลองเทศกาลฯ ด้วยแคมเปญ Ways to Love (ME) : คนสำคัญที่คุณต้องบอกรักคือ ตัวเอง โดยมีกิจกรรมมากมาย ทั้ง ทอล์ค, มินิคอนเสิร์ต, สินค้า และบริการต่างๆ มากมายมายให้คนโสด และไม่โสดได้มาบอกรักตัวเองด้วยการช้อปปิ้ง ทั้งตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ที่บัตรพักโรงแรมราคาพิเศษ แพ็คเกจทัวร์ราคาพิเศษ อุปกรณ์การเดินทางท่องเที่ยวราคาพิเศษ ร้านจำหน่ายต้นไม้มงคลราคาพิเศษ ตลอดจนร้านขนมแสนอร่อยที่พร้อมใจกันมามอบความสุขระหว่างวันที่ 12-18 กุมภาพันธ์ นี้

สถานที่ : สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น G (สถานี MRT ที่ใกล้ที่สุด: สามย่าน) 
เวลาเปิดทำการ : กิจกรรมเริ่มต้น 18.00 เป็นต้นไป

Valentine Run for Love 2020 / วิ่งไปรักไป
สำหรับคนรักสุขภาพ

สำหรับสายสุขภาพ ขอชวนแก๊งคนโสดและกลุ่มคนมีคู่มาวิ่งมาราธอนการกุศล ที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ย่านลาดพร้าว ในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 – 21.00 น. ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชปูถัมภ์  ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อวิ่ง 1 ตัว ลาย ‘มีแฟน #คนมีเจ้าของ’ หากสมัครแบบคู่ (900 บาท / 2 คน) หรือลาย ‘โสด Single #โปรดวิ่งมาจีบ’ หากสมัครแบบเดี่ยว (500 บาท / คน) ส่วนผู้เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญทรงหัวใจเป็นที่ระลึก และโล่รางวัลสำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นลำดับที่ 1-5 

สถานที่ : สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ถนนกำแพงเพชรสาม (สถานี BTS ที่ใกล้ที่สุด: ห้าแยกลาดพร้าว) 
เวลาเปิดทำการ : 17.00 น. เป็นต้นไป

ชมงานอาร์ตแบบคู่รักสายติสท์
Galleries’s Night Bangkok 2020

สำหรับคนโสด หรือคู่รักที่ชอบศิลปะเป็นชีวิตจิตใน ต้องไม่พลาด Galleries’s Night Bangkok 2020 ที่ปีนี้พิเศษขึ้นเพราะจัดตรงกับวันวาเลนไทน์ที่ 14-15 กุมภาพันธ์ พอดี งานนี้ทุกคนจะได้นั่งรถตุ๊กตุ๊กที่จัดเตรียมไว้ ตระเวนชมงานศิลปะตามเส้นทางที่กำหนด ณ แกลเลอรี่ทั่วกรุงเทพฯ กว่า 70 แห่ง มีทั้งงานศิลปะร่วมสมัย, การแสดงสด, นิทรรศการต่างๆ, การฉายภาพยนตร์ และอีกมากมาย ที่สำคัญไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน

สถานที่ : แกลเลอรี่ศิลปะต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน 
เส้นทาง – วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ สีลม – สาทร – ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 
เส้นทาง – วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ อารีย์ – ปทุมวัน – สุขุมวิท
เวลาเปิดทำการ : 17.00 – 24.00 น.

ใครชอบสไตล์ไหนเลือกไปได้เลย ถ้าไปเป็นคู่ก็จะได้ยิ่งเติมความหวานให้แก่กัน สำหรับคนโสดไม่แน่ว่าวาเลนไทน์นี้อาจไม่โสดก็ได้นะ