ที่พักชลบุรี ที่พักพัทยา ที่พักศรีราชา โรงแรมวิวสวยติดทะเล

5 โรงแรมวิวสวยติดทะเล ชลบุรี-พัทยา เที่ยวใกล้ๆ ก็ฟีลกู๊ดได้!

Home / โรงแรม ที่พัก / 5 โรงแรมวิวสวยติดทะเล ชลบุรี-พัทยา เที่ยวใกล้ๆ ก็ฟีลกู๊ดได้!

5 โรงแรมวิวสวยติดทะเล
ชลบุรี-พัทยา เที่ยวใกล้ๆ ก็ฟีลกู๊ดได้!

บางคนอยากหาที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆ แต่ไม่อยากเดินทางไกลๆ Travel.mthai มี 5 โรงแรมวิวสวยติดทะเล ชลบุรี-พัทยา มาแนะนำกัน! ไม่ต้องไปไกลถึงภาคใต้ ก็ฟีลกู๊ดได้นะจ๊ะ ^^

1. Balcony Seaside Sriracha Hotel & Serviced Apartments
(บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์)

Balcony Seaside Sriracha Hotel & Serviced Apartments (บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์)

Balcony Seaside Sriracha Hotel & Serviced Apartments (บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์)

โรงแรมสุดหรูติดทะเลของศรีราชา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Balcony คือเน้นความเรียบหรู แต่เต็มไปด้วยรายละเอียดในเรื่องของการออกแบบและความสวยงามของวัสดุ เป็นสไตล์มินิมอลผสมกับแนวญี่ปุ่นหน่อยๆ อีกทั้งวิวของที่พักยังสวยและโรแมนติกอีกด้วย

ศรีราชาเป็นทะเลไม่มีหาดและเป็นทะเลสำหรับทำประมงพื้นบ้าน จึงไม่เหมาะแก่การลงเล่นน้ำ แต่ทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำเกลือธรรมชาติติดริมทะเล เอาไว้ให้เราได้สัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลที่วิถีชีวิตยังเป็นธรรมชาติ และบรรยากาศในช่วงพระอาทิตย์ตกที่แสนโรแมนติก

ห้องพักของที่นี่มีกว่า 234 ห้อง แบ่งเป็น 2 แบบหลัก คือ ห้องพักแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน อาหารที่บริการก็มีทั้ง ไทย ญี่ปุ่น และนานาชาติ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บ่อแช่น้ำร้อนแยกชายหญิง (Ofuro), ห้องประชุม, fitness, Family Club, สนามเด็กเล่น


2. U Pattaya Hotel (ยู พัทยา)

U Pattaya Hotel (ยู พัทยา)

U Pattaya Hotel (ยู พัทยา)

ยู พัทยา ตั้งอยู่ที่หาดจอมเทียน – บางเสร่  ซึ่งเป็นทะเลที่เรียกว่าสวย น้ำทะเลใส และสงบที่สุด คอนเซปท์การตกแต่งที่พักแห่งนี้นั้นเป็นแนว “หมู่บ้านชาวประมง” โดยใช้วัสดุที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างไม้ และไม้ไผ่ ทำให้ดูโปร่งโล่งสบายตากับผู้มาเข้าพัก บรรยากาศโดยรอบนั้นล้อมด้วยสวนและต้นไม้สวยร่มรื่น มีสระว่ายน้ำส่วนตัวติดริมทะเล  นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารอาหารฝรั่งเศสสไตล์บิสโทร ริมทะเลและบาร์บนชั้นดาดฟ้าชมวิวทะเล บรรยากาศสุดโรแมนติก


3. Cape Dara Resort (เคป ดารา รีสอร์ท)

Cape Dara Resort (เคป ดารา รีสอร์ท)

Cape Dara Resort (เคป ดารา รีสอร์ท)

เคป ดารา รีสอร์ท สร้างขึ้นในปี 2012  นับว่าเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักท่องเที่ยว โรงแรม 5 ดาว  โดยตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยมห่างจากตัวเมืองเพียง 0.5 km ทำให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองได้ง่ายขึ้น ที่พักให้บรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่เคป ดารา รีสอร์ท ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 5 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งใดๆ


4. Veranda Resort Pattaya (วีรันดา รีสอร์ท พัทยา)

Veranda Resort Pattaya (วีรันดา รีสอร์ท พัทยา)

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา เป็นโรงแรมแบบ Boutique ที่เน้นบรรยากาศพักผ่อนจริงๆ โรงแรมมีขนาดไม่ใหญ่มาก  มีความเป็นส่วนตัว ติดชายทะเล บริการและการตกแต่งอยู่ในระดับ 5 ดาวสมกับแบรนด์วีรันดา อีกหนึ่งที่พัก ที่เรียกได้ว่าต้องยกให้ในเรื่องของดีไซน์สระว่ายน้ำที่เก๋เก๋ และสวยงาม มีมุมให้เลือกถ่ายภาพอยู่หลากหลาย ไฮไลท์ของโรงแรมนี้นอกจากจะมีสระว่ายน้ำติดทะเลที่แล้ว ยังมีสะพานเชื่อมที่ตั้งอยู่ด้านบนของตัวโรงแรม คนเข้าพักนิยมถ่ายมุมนั้นกันเยอะสุดๆ  ไม่ว่าจะช่วงเช้า หรือเย็นตอนพระอาทิตย์ตก


5. เดอะ มนต์ตรา พัทยา (The Monttra Pattaya)

 เดอะ มนต์ตรา พัทยา (The Monttra Pattaya)

เดอะ มนต์ตรา พัทยา ตั้งอยู่ที่เขาพระตำหนัก บนชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ ตัวโรงแรมออกแบบผสมผสานความเป็นไทยและร่วมสมัย หรูหราแต่เรียบง่าย นอกจากห้องพักจะสวยงามน่านอนแล้ว วิวธรรมชาติของที่นี่ก็สวยไม่แพ้ที่ใด มองเห็นวิวทะเลสีฟ้าคราม เรือใบสีขาวลอยอยู่เหนือน้ำ บางครั้งทำให้เรานึกว่า นี่ใช่พัทยาจริงๆ หรือเนี่ย ..

จะขับรถไปชลบุรีเอง ก็ใกล้มากๆ เพียง 2 ชม. ร่างกายจะได้สัมผัสกับเตียงนอนนุ่มๆ และวิวสวยอยู่ตรงหน้า หรือเลือกใช้บริการรถสาธารณะ อย่าง รถไฟปรับอากาศ เส้นทาง กรุงเทพ – พัทยา – บ้านพลูตาหลวง ที่เพิ่งเปิดให้บริการกันไป ก็สะดวกสบายสุดๆ เหมือนนั่งรถตัวเองแต่มีสารถีขับให้