Holiday Inn&Suites Rayong City Centre ที่พักระยอง ที่เที่ยวระยอง โรงแรมระยอง ็Holiday Inn ระยอง

Holiday Inn ผ่อนคลายสไตล์หรูใจกลางเมืองระยอง

Home / โรงแรม ที่พัก / Holiday Inn ผ่อนคลายสไตล์หรูใจกลางเมืองระยอง

Holiday Inn ใจกลางเมืองระยอง
กินหรู นอนหรู อยู่สบาย

วันนี้ Travel Mthai พาทุกคนไปพักผ่อนนอนรับลมเย็นๆ ที่จังหวัดระยองกันจ้า เราได้พักที่โรงแรม Holiday Inn & Suites Rayong City Centre ซึ่งเป็นโรงแรมน้องใหม่ในเครือ IHG (InterContinental Hotels Group) เพิ่งเปิดสดๆ ซิงๆ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้เอง พิกัดอยู่ใจกลางเมืองระยองเลยค่ะ หาง่ายเดินทางสะดวก

รูปปั้นม้าตัวเบ้อเริ่ม ยืนโดดเด่นเป็นสง่าอยู่บนแท่นน้ำพุหน้าทางเข้าโรงแรม เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่าเรามาถึงที่พักของเราคืนนี้แล้ว ตามเข้ามาดูข้างในกันดีกว่า บอกเลยว่าหรูหรามีสไตล์มากๆ ฉีกแนวฮอลิเดย์อินน์ทั้งหมดที่เคยเห็นมา

ก้าวแรกที่เดินเข้ามานี่ถึงกับต้องร้องโอ้โห! อะไรมันจะใหญ่และสวยเบอร์นี้ กลิ่นอายสไตล์โมเดิร์นคอมเทมโพรารี่สะท้อนออกมาอย่างโดดเด่น ผสมผสานกับความเป็นเฟมินีน คุมโทนสีสว่างสบายตา ไม่ว่าจะเป็นสีขาวของหินแกรนิต หรือสีโรสโกลจากเฟอร์นิเจอร์ แถมบางส่วนของโรงแรมยังใช้กระจกใสเป็นผนัง ทำให้มีแสงธรรมชาติลอดเข้ามา พื้นที่โรงแรมจึงดูกว้างขวาง ปลอดโปร่ง อยู่แล้วไม่รู้สึกอึดอัด

บริเวณล๊อบบี้ มีร้านคาเฟ่ชื่อว่า Cu Lounge & Bar ชวนเพื่อนมานั่งจิบชายามบ่ายสักแก้ว ดื่มกาแฟเย็นๆ คู่กับเค้กชิ้นโปรด หรือจะซื้อมาการองกลับบ้านสักกล่อง แอบบอกว่ามาการองที่นี่อร่อยมากๆ รสชาติหวานกำลังดี ต้องมาลองชิมนะ

ตลอดทางเดินจะมีเก้าอี้ โซฟาให้นั่งเล่นยาวไปจนสุดทางของ Cafe ซึ่งจะโผล่ไปออกอีกทางออกหนึ่ง เมื่อเปิดประตูออกไป จะเจอกับห้าง Passione Shopping Destination เดิมชื่อศูนย์การค้าแหลมทอง ระยอง แต่ได้รับการรีโนเวทและรีแบรนด์ใหม่หมด กลายเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของคนทุกเพศทุกวัย ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยวัยรุ่นชอบ! เจ้าของห้างก็คือคนเดียวกับโรงแรมนี่แหละ

มาดูในส่วนของห้องนอนกันบ้าง โรงแรม Holiday Inn ระยอง มีห้องพักสุดหรูระดับ 4 ดาว ทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน แต่ละห้องตกแต่งด้วยสีสันแนวเอิร์ธโทน เผยให้เห็นสีของเนื้อวัสดุ เช่น ไม้ กระจก เหล็ก และหินต่างๆ ตัดด้วยสีพาสเทล รู้สึกถึงความอบอุ่น เป็นกันเอง เหมือนนอนอยู่บนเตียงที่บ้านยังไงยังงั้น

  • Superior Room-Hinterland ห้องพักขนาดมาตรฐาน มองเห็นวิวเมืองระยอง
  • Deluxe Room-Bay View ห้องพักขนาดมาตรฐาน ฟินกับวิวทะเลที่มองเห็นได้ไกลสุดลูกหูลูกตา
  • Two Bedroom Suites ห้องพักขนาดใหญ่แบบ 2 ห้อง มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน จาน ชาม ช้อน ถ้วยกาแฟ เครื่องชงกาแฟ ไมโครเวฟ  และมีโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งทานข้าว ติดกับครัวจะเป็นโต๊ะยาวสำหรับนั่งทำงาน พื้นที่ตรงกลางเป็นห้องนั่งเล่นคั่นระหว่างห้องนอน 2 ห้อง มีโซฟา เก้าอี้นวม โต๊ะกลมตรงกลาง และโทรทัศน์ที่สามารถเขื่อมต่อเข้ากับมือถือได้  ห้องนอนเป็นแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ด้านในมีโทรทัศน์อีกห้องละ 1 เครื่อง พร้อมโต๊ะนั่งทำงาน เก้าอี้โซฟา และห้องน้ำในตัว ในห้องน้ำมีพื้นที่กว้างขวาง ใช้ประตูแบบบานเลื่อนจึงช่วยประหยัดพื้นที่ แยกส่วนระหว่างห้องอาบน้ำ ห้องน้ำ และอ่างล้างหน้า มีอ่างอาบน้ำขนาดพอดีตัว เปิดน้ำนอนแช่ตัวได้สบาย
  • One Bedroom Suites ห้องพักขนาดใหญ่แบบ 1 ห้อง ห้องนี้พิเศษหน่อย มีให้เช่าพักระยะยาวด้วย (รายเดือน/รายปี) เหมาะกับนักธุรกิจ สำหรับ option ในห้องเหมือนกับ Two Bedroom Suites ต่างกันแค่จำนวนห้องนอนเท่านั้น

ห้อง Two Bedroom Suites

ห้อง One Bedroom Suites

ห้อง Deluxe Room-Bay View

นี่คือห้องพักของเราคืนนี้ (อนุญาตให้เอาเลขไปแทงหวยได้ 55)

เตียงนุ่มมากๆ หมอนก็นิ่มสุดๆ หัวถึงหมอนปุ๊ปหลับสบายยันเช้า ฟินเวอร์ ><

ห้องอาหาร เดอะ บราสเซอรี่

มื้อเช้ากับมื้อกลางวันเราฝากท้องไว้ที่ห้องอาหาร เดอะ บราสเซอรี่ (The Brasserie) บนชั้น 5 ของโรงแรม ระยองแห่งนี้ แหล่งรวมอาหารนานาชาติทั้งแบบ Buffet และ A La Carte ขนขบวนอาหารญี่ปุ่น ไทย ยุโรป และสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มาให้เราทานอย่างจุใจ อย่างนี้นักชิมตัวยงอย่างเราจะพลาดได้ไงเล่า!

ห้องอาหารแบ่งเป็นโซนด้านนอกกับด้านใน นั่งข้างนอกอาจจะร้อนๆ หน่อย แต่ยังพอมีลมอยู่บ้าง แถมได้ชิลล์กับวิวเมืองระยองด้วย

ไฮไลท์เด็ดต้องไม่พลาดอาหารทะเล ที่สดมากๆ เพราะส่งตรงจากมือของชาวประมงคนระยอง

เมนูซิกเนเจอร์ “Rayong Red Mullet” มีที่นี่ที่เดียว! โดยใช้ปลาแดงระยองปรุงรสด้วยผงขมิ้น น้ำมันมะกอก แล้วนำไปอบเพื่อเพิ่มความกรอบของหนังปลา

Rayong Red Mullet

อยากทานรสชาติสไตล์ไหนมีหมดครบเซ็ต ไม่ว่าจะไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรป

อิ่มของคาวแล้ว ตบท้ายเบาๆ ด้วยของหวานสักจานสองจาน

Executive Lounge

เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เฉพาะลูกค้าห้อง Suites ที่จะได้ใช้ Executive Lounge อยู่บนชั้น 27 มีคุกกี้ เครื่องดื่ม ชา กาแฟ เสิร์ฟตลอดวัน ใครไม่อยากออกไปไหน หรืออยากนั่งทำงาน ก็ขึ้นมานั่งผ่อนคลายบนนี้ได้ ทางโรงแรมมีโต๊ะ เก้าอี้ โซฟา จัดเรียงไว้อย่างดี ล้อมรอบด้วยผนังกระจก ทำให้มีแสงส่องสว่างทั้งวัน ที่สำคัญ wifi แรงมาก กอไก่ล้านตัว อัพโหลดรูปวีดีโอ ส่งไลน์ แชทเฟสคล่องปรื๋อเลยทีเดียว สำหรับห้อง type อื่น ถ้าอยากได้ความคุ้มค่าแบบนี้ ก็เสียเพิ่มอีก 1,000 บาท เท่านั้นเอง

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เสิร์ฟเฉพาะเวลา 17.00-20.00 น. นั่งดริงค์ยาวๆ ได้จนถึง 23.00 น.

Fitness

ชั้น 28 เป็นฟิตเนส มีดีตรงวิวอีกแล้ว

Infinity Edge Pool

สระว่ายน้ำจะอยู่ชั้น 29 เป็นแบบ Infinity Edge Pool ว่ายน้ำท่ามกลางทัศนีภาพที่สวยงามของเมืองระยอง มีเก้าอี้ยาวให้นอนเอนหลัง ผ่อนคลายเพลินๆ แนะนำให้ขึ้นมานั่งดูพระอาทิตย์ตกยามเย็น จะได้โมเมนต์สุดโรแมนติกเกินบรรยาย

โซนมินิบาร์ เอาใจสายดื่มเคล้าไปกับเสียงเพลง มีทั้งเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีแอลกอฮอล์ รวมถึงของกินเล่นทานกรุบกริบ

ห้องอาหาร ELEMENTI

หนุ่มสาวคนไหนมาเป็นคู่แนะนำควงกันไปดินเนอร์ใต้เสียงเทียนที่ห้องอาหาร ELEMENTI สกายบาร์สุดหรูบนชั้น 30 ของโรงแรม ลิ้มรสอาหารอิตาเลี่ยนชั้นเลิศที่ได้วัตถุดิบชั้นดีอิมพอร์ตมาจากต่างประเทศ พร้อมชมวิวมุมสูงและสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกยามค่ำคืน

นอกจากนี้ โรงแรม Holiday Inn ระยอง ยังมีห้องประชุมสัมมนาอีกหลายห้อง ที่มีความเก๋ตรงที่นำชื่อแต่ละอำเภอในจังหวัดระยองมาตั้งเป็นชื่อห้อง รวมไปถึงห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่

ใกล้สิ้นปีแล้วถ้าเพื่อนๆ ยังไม่รู้จะไปพักผ่อนที่ไหน มาสัมผัสประสบการณ์กินหรู! นอนหรู! แบบเราได้ที่ โรมแรม Holiday Inn ระยอง ที่เดียวตอบโจทย์ครบเรื่องกินอิ่มหลับสบาย และถึงแม้ทำเลที่ตั้งจะไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะทุกอย่างในโรงแรมนี้มันทำให้เราประทับใจ อยู่แล้วรู้สึกอบอุ่นเหมือนพักผ่อนที่บ้าน จนแทบไม่อยากออกไปไหนแล้ว

ที่อยู่ : 554/5 ถนน สุขุมวิท ตำบล เนินพระอำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 038 978 789
เว็บไซต์ : http://holidayinn.com/rayong
Facebook : https://facebook.com/HolidayInnSuitesRayongCityCentre
GPS : 12.683238, 101.249908

ขอบคุณการเดินทางในครั้งนี้: โรงแรม Holiday Inn & Suites Rayong City Centre