ทรัพย์ไพรวัลย์ รีสอร์ท ที่พัก ธรรมชาติ ที่พัก พิษณุโลก รีสอร์ท เที่ยวพิษณุโลก โรงแรม

นอนฟินสูดกลิ่นไอธรรมชาติ ที่ ทรัพย์ไพรวัลย์ รีสอร์ท จ.พิษณุโลก

Home / โรงแรม ที่พัก / นอนฟินสูดกลิ่นไอธรรมชาติ ที่ ทรัพย์ไพรวัลย์ รีสอร์ท จ.พิษณุโลก

ทรัพย์ไพรวัลย์ รีสอร์ท
นอนฟินสูดกลิ่นไอธรรมชาติ

ทรัพย์ไพรวัลย์ รีสอร์ท พิษณุโลก  (Sappraiwan Elephant Resort) ที่พักที่โอบล้อมด้วยทัศนียภาพของภูเขาทางภาคเหนือตอนล่าง และความสวยงามของลำน้ำเข็ก บ้านพักแต่ละหลังซุกซ่อนตัวอยู่ในป่าใหญ่ บนเนื้อที่มากถึง 920 ไร่ ได้ความร่มรื่นจากธรรมชาติมากๆ เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดแสนสบาย

โดยห้องพักของรีสอร์ท มีทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่ ซูพีเรีย, ดีลักซ์, สวีท, ชาเลต์ 1 ห้องนอน และชาเลต์ 2 ห้องนอน ตั้งชื่อตามช้างที่เลี้ยงไว้ ดังนี้

Tongpoon Superior Room

Tongpoon Superior Room ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง สามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คน เหมาะกับมาเป็นครอบครัว หรือเพื่อนฝูง และมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับวิวสวนสวยๆ

Saitong Deluxe Room

Saitong Deluxe Room ห้องพักที่คุณสามารถมองเห็นวิวของป่าและหุบเขา ผ่านระเบียงรอบห้องทั้ง 2 ด้าน คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับพรรณไม้นานาชนิดตลอดทั้งวันของการพักผ่อน

Boonmee Suite

Lake View Suite
Lake View Suite

Boonmee Suite  มีเพียงสองหลังเท่านั้น คือห้องริมบึงและห้องกลางผืนป่า มีห้องนั่งเล่นสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งอินดอร์ และเอ๊าท์ดอร์ รวมถึงมีอ่างแช่ตัวในห้องน้ำด้วย รับรองว่าคุณจะชิลล์จนไม่อยากเช็คเอาท์เลยล่ะ

Kaengsopa Single Chalet

Jungle View Single Chalet

Kaengsopa Single Chalet เป็นกระท้อมน้อยกลางป่าใหญ่ ภายในแบ่งเป็นสัดส่วนให้เลือกผ่อนคลายกันตามชอบ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นครอบครัว มี 1 ห้องนอน ห้องใต้หลังคา ห้องนั่งเล่น และมีระเบียงส่วนตัว มองออกไปเห็นธารน้ำและสวนสีเขียวยู่เบื้องหน้า ช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนด้วยบรรยากาศสุดสดชื่น

sleeping loft ห้องนอนใต้หลังคา

Tanwa Double Chalet

Jungle View Double Chalet
Jungle View Double Chalet

Tanwa Double Chalet รองรับผู้เข้าพักได้มากถึง 4-6 คน มีห้องนอน 2 ห้อง มีห้องใต้หลังคาที่ให้ความรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ห้องน้ำในตัว และห้องนั่งเล่นตรงกลางบ้าน สำหรับนั่งทานข้าว หรือนอนอ่านหนังสือเพลินๆ

sleeping loft ห้องนอนใต้หลังคา

กิจกรรมในรีสอร์ทและรอบรีสอร์ทมีมากมาย โดยพระเอกของที่นี่คงหนีไม่พ้นช้างตัวน้อยใหญ่ ที่ออกมาเดินเล่นให้เราได้ชื่นชมความน่ารักของมัน

จิบกาแฟ ดูช้างเล่นน้ำ

 

ด้านหน้าทางเข้ารีสอร์ท มีร้านกาแฟชื่อ ELEPHANT HOUSE LAKE VIEW CAFE ตัวร้านตกแต่งอย่างเรียบหรู เน้นโทนสีขาว ดูสบายตา ลักษณะเหมือนเต็นท์กระโจม ภายในติดแอร์เย็นฉ่ำ และล้อมรอบด้วยกระจกใส เพื่อให้นักท่องเที่ยวสัมผัสกับแมกไม้สีเขียวอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงธารน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีช้างออกมาเล่นน้ำทุกวัน จึงเป็นที่มาของสโลแกนว่า “จิบกาแฟ ดูช้างเล่นน้ำ” ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟชรสชาติเข้มข้น นมสดคาราเมล หรือแม้แต่บัตเตอร์เบียร์ ก็มีให้ลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีก เช่น ทำของเล่นให้ช้างและดูช้างในป่า

ล่องแก่งแม่น้ำเข็ก

คนรักการผจญภัยต้องไม่พลาด! ล่องแก่งแม่น้ำเข็กในช่วงฤดูฝน กิจกรรมสุดมันส์ ที่ท้าทายคุณด้วยกระแสน้ำถึง 5 ระดับ

นอกจากนี้ที่ ทรัพย์ไพรวัลย์ รีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่คอยมอบความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าพัก ทั้งซาวน่า สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส หากคุณกำลังมองหาที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ในบรรยากาศเงียบสงบ พร้อมกิจกรรมครบครัน ที่รีสอร์ทแห่งนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแน่นอน

ที่ตั้ง : 1/79 หมู่ที่ 2 ถ.วังทอง-หล่มสัก ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

สนใจจองห้องพัก: Sappraiwan Elephant Resort

ขอบคุณรูปภาพจาก: Sappraiwan Elephant Resort,