ที่พักชลบุรี ที่พักติดทะเล ที่พักบางเสร่ บางเสร่ รีสอร์ท เท โรงแรม โรงแรมวิวสวย

5 ที่พักบางเสร่ พาใจเซๆ มานอนเอาแรง

Home / โรงแรม ที่พัก / 5 ที่พักบางเสร่ พาใจเซๆ มานอนเอาแรง

บางเสร่ เป็นหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี คนไม่ค่อยลุกพล่าน บรรยากาศเงียบสงบ เป็นอีกหนึ่งทางทางเลือกของนักท่องเที่ยวที่อยากหนีความจ้อกแจ้กจอแจจากโซนพัทยา-หาดจอมเทียน มานอนตีพุงริมทะเล ฟังเสียงคลื่นลม ดูวิวสวย สวยชนิดที่ว่าไม่ต้องดิ้นรนขับรถไปไหนไกล มันก็ปรากฏตรงหน้าเมื่อคุณเลือกนอน ที่พักบางเสร่ ซึ่งแต่ละแห่งคอนเซ็ปต์การตกแต่งก็ไม่ธรรมดา มันเก๋ มันเฟี้ยว ให้นอนคนเดียวก็ยินยอม

5 ที่พักบางเสร่ พาใจเซๆ มานอนเอาแรง

1. The Boat house
(เดอะโบ๊ทเฮ้าส์)

อยากได้ฟิลความเป็นชาวชาวเล ต้องมาพักที่ เดอะโบ๊ทเฮ้าส์ โฮมเสตย์สีสันสดใส ที่ซ่อนตัวอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง แต่ละห้องตกแต่งได้ฮิปสุดๆ และฟินสุดคงเป็นห้องที่มีอ่างอาบน้ำติดวิวทะเล โอโห เพลินเชียวแหละ นอกจากที่พักจะดีงามแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ชิลล์เพียบ ไม่ว่าจะพายเรือคายัค ว่ายน้ำ ปั่นจักรยานเที่ยวชมหมู่บ้าน หรือเอนกายนอนฟังเสียงคลื่นลมบนเปลญวน ซึ่งเขาก็ได้จัดเปลเอาไว้ให้หลายจุดทีเดียว เหนื่อยหน่อยก็เติมพลังด้วยอาหารทะเล ที่สดและสะอาด พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทุกเมื่อ

ที่ตั้ง : 21 หมู่ 5 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
โทรศัพท์ : 08 4900 3702
Facebook : The Boat house


2. Baan Tah On The Sea
(บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี)

ที่พักสไตล์รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศ สมกับชื่อ Baan Tah On The Sea บ้านพักทุกหลังลอยอยู่เหนือน้ำทะเล สามารถมองเห็นวิวทะเลจากทุกบานหน้าต่างในห้องพัก พร้อมมุมนั่งพักผ่อนสุดชิลล์ทั้งแบบเปลตาข่าย และสนามหญ้าเทียม ไว้รอชมแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อย่างพายเรือคายัค ปั่นจักรยาน ตกปลา และตกหมึก รวมถึงมีเตาปิ้งบาร์บีคิวไว้บริการ สำหรับกลุ่มเพื่อนสายปาร์ตี้ และครอบครัวที่อยากฉลองในวันหยุุด

ที่ตั้ง : 75 หมู่ 4 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 
โทรศัพท์ : 082 981 9742
Facebook : Baan Tah
Website : https://www.baantah.com


3.   Kept Bangsaray Hotel Pattaya
(เคบ บางเสร่)

เคบ บางเสร่ เห็นแว้บแรกนึกว่า มัลดีฟส์!! ด้วยรูปแบบการตกแต่งที่มาในคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับการเดินเรือ (การเดินเรือ) ให้เราสัมผัสกับท้องทะเลอย่างใกล้ชิด มีห้องพักหลายรูปแบบ แต่เราไม่อยากให้พลาดห้องนี้ “Kept Water Villa” เป็นห้องพักวิลล่าทรงกลม ตั้งโดดเด่นอยู่กลางน้ำ ยิ่งตอกย้ำความเป็นมัลดีฟส์เมืองไทยขึ้นไปอีก ด้านในรายล้อมด้วยกระจกใสรอบด้าน มองวิวทะเลได้รอบทิศ เหมือนตัวเรากำลังลอยอยู่กลางน้ำยังไงยังงั้น

ที่ตั้ง :  ซอย 4/2 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 
โทรศัพท์ :  038 435 408
Facebook : keptbangsaray
Website : http://keptbangsaray.com


4. Costa Village Resort Pattaya
(คอสตาเวลล์รีสอร์ตพัทยา)

คอสตาเวลล์รีสอร์ตพัทยา รีสอร์ทโทนขาวฟ้า ดีไซน์สะดุดตาด้วยคอนเซ็ปต์ เมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เหมือนมาพักผ่อนในบ้านตากอากาศส่วนตัว จุดเด่นคืออ่างกุซซี่ส่วนตัวบนระเบียงที่มีบริการในทุกห้องพัก พร้อมห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และรถรับส่งตามจุดต่าง ๆ บริเวณใกล้เคียง

ที่ตั้ง : 555 ซอยเทศบาล1/1 นาจอมเทียน 56 ถนนสุขุมวิท ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 
โทรศัพท์ : 092 019 9555
Facebook : Costa Well Resort Pattaya
Website : http://www.costavillagepattaya.com


5.  U Pattaya Hotel
(ยู พัทยา)

คอนเซปท์การตกแต่งที่พักของ ยู พัทยา เป็นแนว “หมู่บ้านชาวประมง” โดยใช้วัสดุที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างไม้ และไม้ไผ่ ทำให้ดูโปร่งโล่งสบายตากับผู้มาเข้าพัก บรรยากาศโดยรอบนั้นล้อมด้วยสวนและต้นไม้สวยร่มรื่น มีสระว่ายน้ำส่วนตัวติดริมทะเล  นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารอาหารฝรั่งเศสสไตล์บิสโทร ริมทะเล และบาร์บนชั้นดาดฟ้าชมวิวทะเล บรรยากาศสุดโรแมนติก

ที่ตั้ง : 70/14 หมู่ 8 ซอยนาจอมเทียน 56/3 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 
โทรศัพท์ : 03 0346110
Facebook : U Pattaya
Website : http://www.uhotelsresorts.com/upattaya