Peanuts Hotel ที่พักญี่ปุ่น ประเทศญี่ปุ่น โรงแรมสนูปี้

เปิดแล้ว! Peanuts Hotel โรงแรมสนูปี้ สาขาแรกในญี่ปุ่น

Home / โรงแรม ที่พัก / เปิดแล้ว! Peanuts Hotel โรงแรมสนูปี้ สาขาแรกในญี่ปุ่น

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอคอยกันมาหลายเดือน วันนี้ Peanuts Hotel โรงแรมน้องใหม่ ในเมืองโกเบ ก็พร้อมเปิดประตูต้อนรับสู่โลกของสนูปปี้และผองเพือนแล้ว เพื่อนๆ คนไหนที่ตั้งใจเดินทางไปชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น กดจองที่พักแห่งนี้ไว้เลย ก็น่ารักขนาดนี้จะอดใจไม่พักยังไงไหว ><

เปิดแล้ว! Peanuts Hotel โรงแรมสนูปี้ สาขาแรกในญี่ปุ่น

Peanuts Hotel เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Sannomiya ใจกลางย่านบันเทิงของเมือง ได้รับการออกแบบตามธีมจากหนังสือการ์ตูน Charles Schulz เพื่อเอาใจคนรักสนูปี้เป็นพิเศษ

Peanut Hotel

Peanut Hotel

โดยมีห้องพักสไตล์บูติคทั้งหมด 18 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งไม่ซ้ำกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จินตนาการ”, “ความสุข”และ “ความรัก” ซึ่งทุกห้องจะมีภาพสนูปี้ ชาร์ลีบราวน์ รวมถึงตัวการ์ตูนอื่น ๆ ประดับไว้ตามผนัง และบนหัวนอน ไม่ก็มีตุ๊กตาสนูปี้ตัวใหญ่น่ากอด ไม่ก็เป็นบทสนทนาช่องๆ ระหว่างสนูปี้กับผองเพื่อน  เรียกว่ามองทางไหนก็ไม่อาจพ้นสายตาเจ้าหมาสีขาวหน้าตาเป็นมิตรตัวนี้ไปได้ ^^

ชั้นที่ 4 ธีม IMAGINE ที่คุณจะเห็นสนูปี้โลดแล่นบนดวงจันทร์ หรือสวมบทเป็นนักบินอวกาศ

ชั้นที่ 5 ธีม HAPPY มีห้องหนึ่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบทพูดฉุนเฉียวของ Charlie Brown ว่า “It’s a mistake to try to avoid the unpleasant things in life”

ชั้นที่ 6 ธีม LOVE อย่างห้องนี้จะมีลานระเบียงกลางแจ้งที่สามารถออกมามองดูดาว หรือนั่งทานข้าวใต้แสงจันทร์ได้ โรแมนติกมั้ยล่ะ ^^

Source : soranews24japan-forward


อ่านเพิ่มเติม

เตรียมบิน ไปนอนฟิน “Peanuts Hotel” โรงแรมสนูปี้สุดน่ารัก ที่ญี่ปุ่น