ที่พัก ที่พัก ฝรั่งเศส ที่เที่ยวฝรั่งเศส บ้านช็อกโกแลต

วาร์ปสู่โลกนิยาย “บ้านช็อกโกแลต” ประเทศฝรั่งเศส นอนได้และกินได้ด้วย!

Home / โรงแรม ที่พัก / วาร์ปสู่โลกนิยาย “บ้านช็อกโกแลต” ประเทศฝรั่งเศส นอนได้และกินได้ด้วย!

ตื่นขึ้นมาในบ้านที่สร้างจากช็อกโกแลตทั้งหลัง อาจฟังดูเหมือนฝัน แต่วันนี้ฝันจะเป็นจริงเมื่อเข้าพักที่ The Chocolate Cottage บ้านช็อกโกแลต แสนหวาน เหมือนหลุดมาอยู่โลกเทพนิยาย ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่ายและมีเสน่ห์แบบชนบทของฝรั่งเศส

วาร์ปสู่โลกนิยาย “บ้านช็อกโกแลต”
ประเทศฝรั่งเศส นอนได้และกินได้ด้วย!

บ้านช็อกโกแลต

บ้านช็อกโกแลต หลังนี้ออกแบบและทำขึ้นด้วยฝีมือของ Jean-Luc Decluzeau เชฟช็อกโกแลตชื่อดัง ผู้ชำนาญการแกะสลักช็อกโกแลต โดยมีขนาด 18 ตารางเมตร และใช้ช็อกโกแลตมากถึง 1.5 ตัน สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 4 คน หากโชคดีก็จะได้เพลิดเพลินกับค่ำคืนอันหอมหวานที่รายล้อมและอบอวลไปด้วยช็อกโกแลต แค่คิดก็ฟินแล้ว ><

แทบทุกสิ่งในบ้านล้วนสร้างจากช็อกโกแลต ไม่ว่าจะเป็นผนัง, หลังคา, นาฬิกา, ถ้วย, หนังสือ หรือแม้กระทั่งโคมระย้า รวมถึงพื้นที่ด้านนอกบางส่วนก็ทำจากช็อกโกแลตเช่นเดียวกัน ทั้งสระน้ำขนาดเล็กที่ทำจากไวท์ช็อกโกแลต และแปลงดอกไม้ก็ด้วย

แต่เท่านั้นอาจยังไม่ทำให้ช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ทั้งหลายสนใจพอ เท่ากับเรื่องที่ว่า ข้าวของหลายชิ้นที่ทำจากช็อกโกแล็ตแสนอร่อยในค็อทเทจนั้นก็กินได้! อย่างน้อยคนที่มีโอกาสได้ไปพักก็จะได้ลิ้มลองอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจอยากพักที่พักในฝัน “The Chocolate Cottage” ต้องรีบหน่อย เพราะเค้าเปิดให้เข้าพักได้เพียง 2 คืนเท่านั้น โดยจะเปิดให้จองในวันที่ 19 และ 26 กันยายน 2561 เวลา 10:00 น. (เขตเวลา CET) เพื่อเข้าพักในวันที่ 5 และ 6 ตุลาคม นี้

บ้านช็อกโกแลต

สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในราคาเพียง 50 ยูโร  โดยเข้าไปจองบนหน้าเว็บไซต์ booking.com ได้ที่ : The Chocolate Cottage

ที่ตั้ง :  L’Orangerie de la Manufacture , ชุมชน Sèvres ใกล้กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

Source : booking