ที่พัก นครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช แกรนด์ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช โรงแรม นครศรีธรรมราช โรงแรมที่พัก โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช

แกรนด์ฟอร์จูน ที่พักน้องใหม่ ใจกลางเมืองนครฯ แหล่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม

Home / โรงแรม ที่พัก / แกรนด์ฟอร์จูน ที่พักน้องใหม่ ใจกลางเมืองนครฯ แหล่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม

แกรนด์ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช (Grand Fortune Hotel Nakhon Si Thammarat ) โรงแรมน้องใหม่ล่าสุดในเครือ ฟอร์จูน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนพัฒนาการคูขวาง ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย

แกรนด์ฟอร์จูน ที่พักน้องใหม่ ใจกลางเมืองนครฯ แหล่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม

นครศรีธรรมราช เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวครบรส มีแหล่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่เก่าแก่ มีวัดวาอารามที่งดงาม มีแหล่งกินเที่ยวช้อปที่ทำให้หลายคนหลงรัก  มีธรรมชาติที่ชวนให้หลงลืมความวุ่นวาย มีที่พักให้เลือกได้ดั่งใจ แต่ถ้าใครอยากพักแบบกินอิ่ม หลับสบาย รองรับได้ทุกความต้องการ งานนี้ต้องยกให้โรงแรมน้องใหม่อย่าง แกรนด์ฟอร์จูน ที่ตั้งอยู่ในเขต อ.เมืองนครฯ

โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช ให้บริการห้องพัก 316 ห้อง จำนวน 19 ชั้น ตั้งแต่ระดับ 5 ดาว จนถึงห้องพักในแบบราคาประหยัด การตกแต่งภายในโรงแรมหรูหรา โดยแบ่งเป็นสี่ประเภท คือ

• Superior King / Superior Twin
• Deluxe King / Deluxe Twin
• Connecting Room
• Executive Suite Room

ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมทุกความต้องการของแขกผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็น สัญญาณอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย (Wi-Fi) มีมินิบาร์ กาต้มน้ำร้อน ชุดชงกาแฟ ไดร่ป่าผม รวมไปถึง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสปา อีกด้วย

ในส่วนของห้องอาหาร  แกรนด์ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช มีเมนูอาหารหลากหลายสไตล์พร้อมเสิร์ฟให้กับแขกผู้เข้าพัก หรือ ผู้ที่มาใช้บริการ สามารถเลือกทานได้ทั้งอาหารจีนที่ห้องอาหารฟาไฉ หรือจะเป็นอาหารนานาชาติ ที่ห้องอาหาร Café De Nakhon รับประกันความอร่อยถูกปากโดยเชฟมืออาชีพ

นอกจากนี้ยังมีบริการห้องประชุม สัมนารวมทั้งหมดจำนวน 8 ห้อง ซึ่งสามารถรองรับได้มากถึง 1,000 ท่าน พร้อมทีมงานมืออาชีพที่คอยดูแลงานของคุณให้ประสบความสำเร็จอย่างไร้ที่ติ

โอกาสหน้า เดินทางมากินเที่ยวเมืองนครฯ ไม่ว่าใกล้หรือไกล อย่าลืมแวะมาจองที่พักดี ๆ โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช เพราะที่นี่เค้าพร้อมที่จะดูแลแบบมืออาชีพจริง ๆ