ที่พักกรุงเทพ ที่พักหลักร้อย ที่พักใกล้สนามบิน ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ที่พักใกล้สุวรรณภูมิ

8 ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาหลักร้อย พักผ่อนเบาๆ ให้เต็มอิ่มก่อนออกเดินทาง

Home / โรงแรม ที่พัก / 8 ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาหลักร้อย พักผ่อนเบาๆ ให้เต็มอิ่มก่อนออกเดินทาง

เพื่อนๆ คนไหนที่บ้านอยู่ไกล เมื่อมีทริปเดินทางด้วยเครื่องบินไฟลท์เช้า หรือกลับมาจากการเดินทางในไฟลท์ดึก ต้องการพักผ่อนให้เต็มที่ก่อนที่จะออกเดินทางอีกครั้ง การหาที่พักใกล้สนามบินราคาประหยัดก็เป็นหนึ่งวิธีที่หลายๆ คนนิยมใช้กัน วันนี้ HotelSThailand จะมาแนะนำ ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาเพียงหลักร้อย มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกไปพักผ่อนกัน จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยจ้า

8 ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาหลักร้อย พักผ่อนเบาๆ ให้เต็มอิ่มก่อนออกเดินทาง

วิสมายา สุวรรณภูมิ

ที่พักใกล้สนามบินวิสมายา สุวรรณภูมิ
ที่พักใกล้สนามบินวิสมายา สุวรรณภูมิ

วิสมายา สุวรรณภูมิ ที่พักที่อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที เท่านั้น ไม่ว่าจะเดินทางมาพักตอนไหนก็สะดวกสบายเพราะมีบริการรถรับ – ส่ง จากสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่มีห้องพักสไตล์ Modern & Minimal ให้เลือก 3 ประเภท คือ Deluxe, Deluxe Pool View และ Executive ที่กว้างขวาง เงียบสงบ เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ หากอยากเดินทางไปช้อปปิ้ง ก็สามารถเดินทางไปเมกะบางนาได้เพียง 35 นาที เท่านั้น

ราคาเริ่มต้น: 950 บาท
จอง วิสมายา สุวรรณภูมิ คลิก!

ดิ ไอโคนิก สุวรรณภูมิ โฮเทล บาย อันดาคูรา

ที่พักใกล้สนามบินดิ ไอโคนิก สุวรรณภูมิ โฮเทล บาย อันดาคูรา
ที่พักใกล้สนามบินดิ ไอโคนิก สุวรรณภูมิ โฮเทล บาย อันดาคูรา

ที่พักเปิดใหม่ ที่มีการตกแต่งห้องพักเรียบง่าย ผสมผสานกับความเป็นไทย ให้บรรยากาศอบอุ่น โดย ดิ ไอโคนิก สุวรรณภูมิ โฮเทล บาย อันดาคูรา มีห้องพัก 4 ประเภท คือ Deluxe, Deluxe Corner, One Bedroom Suite และ Two Bedroom Suite ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำให้เล่นน้ำกันเพลินๆ พร้อมร้านอาหาร ร้านกาแฟ รวมไปถึงบริการรถรับ – ส่ง สนามบิน โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 25 นาที เท่านั้น

ราคาเริ่มต้น: 925 บาท
จอง ดิ ไอโคนิก สุวรรณภูมิ โฮเทล บาย อันดาคูรา คลิก!

เดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ

ที่พักใกล้สนามบินเดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ
ที่พักใกล้สนามบินเดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ

พักผ่อนก่อนออกเดินทางกับที่พักสไตล์ Modern Tropical ที่ เดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ ที่นี่อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที เท่านั้น และมีห้องพักให้เข้าพักถึง 4 ประเภท คือ Superior, Superior Triple, Deluxe Pool Access และ Aqua Pool Access ซึ่งทุกห้องพักมีระเบียงส่วนตัว ให้ชมวิวสระว่ายน้ำกลางโรงแรม หรือสวนสีเขียวร่มรื่น นอกจากนี้ ที่พักแห่งนี้ยังมีทั้งร้านอาหารไทย นานาชาติ คอยให้บริการ รวมไปถึงบริการรถรับ – ส่ง ที่สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย   

ราคาเริ่มต้น: 946 บาท
จอง เดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ คลิก!

เดอะ ฟีนิกซ์ โฮเทล

ที่พักใกล้สนามบินเดอะ ฟีนิกซ์ โฮเทล
ที่พักใกล้สนามบินเดอะ ฟีนิกซ์ โฮเทล

อีกหนึ่งโรงแรมสำหรับคนที่เซฟงบประมาณ แต่อยากพักผ่อนก่อนออกเดินทาง เดอะ ฟีนิกซ์ โฮเทล เป็นที่พักที่มีห้องพักให้เลือกเข้าพัก 3 ประเภท คือ Standard, Deluxe และ Family Suite ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เข้าพักได้ไม่ว่าจะมาคนเดียว เป็นคู่ หรือเป็นครอบครัว ซึ่งที่นี่ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที และแน่นอนว่ามีบริการรถรับ – ส่ง ไปสนามบินตลอด 24 ชั่วโมงด้วยเช่นกัน

ราคาเริ่มต้น: 828 บาท
จอง เดอะ ฟีนิกซ์ โฮเทล คลิก!

ทองทา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักใกล้สนามบินทองทา รีสอร์ท แอนด์ สปา
ที่พักใกล้สนามบินทองทา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักที่เงียบสงบ สะดวกสบาย และร่มรื่น ทองทา รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 70 ห้อง โดยแบ่งออกเป็นห้อง Superior และ Standard ที่มีเตียงให้เลิอกทั้งแบบ Double Twin และ Triple ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ไว้คอยให้บริการในบริเวณที่พัก ส่วนการเดินทางไปสนามบินก็สะดวกสบาย เพราะมีบริการรถรับ – ส่งไปสนามบิน โดยใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้น: 842 บาท
จอง ทองทา รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิก!

รีเจนท์ สุวรรณภูมิ

ที่พักใกล้สนามบินรีเจนท์ สุวรรณภูมิ
ที่พักใกล้สนามบินรีเจนท์ สุวรรณภูมิ

อีกหนึ่งที่พักสุดสะดวกที่เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ในเวลาเพียง 10 นาที เท่านั้น พักผ่อนได้ที่ รีเจนท์ สุวรรณภูมิ กับห้องพัก 4 ประเภท คือ Deluxe Double, Deluxe Twin, Superior Double และ Superior Twin ที่ตกแต่งได้อย่างทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก และบริการนวดผ่อนคลาย ที่จอดรถ รวมไปถึงบริการรับ – ส่ง สนามบินตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะมาพักผ่อนคนเดียว หรือหลายคน ที่พักแห่งนี้ก็พร้อมให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มก่อนเดินทาง

ราคาเริ่มต้น: 708 บาท
จอง รีเจนท์ สุวรรณภูมิ คลิก!

ซิลเวอร์ โกลด์ การ์เด้น สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

ที่พักใกล้สนามบินซิลเวอร์ โกล การ์เด้น สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต
ที่พักใกล้สนามบินซิลเวอร์ โกล การ์เด้น สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

ซิลเวอร์ โกลด์ การ์เด้น สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ประกอบด้วยห้องพักแบบ Suite กว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งหมด 67 ห้อง บรรยากาศดีติดลำคลอง และสวนสุดร่มรื่น นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่างตลาดหัวตะเข้ และตลาดน้ำมหานคร ที่พักแห่งนี้ยังมีบริการนวดแผนไทย ทรีทเม้นท์ นวดฝ่าเท้า ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า พร้อมบริการรถรับ – ส่ง จากสนามบิน และไปยังสถานที่อื่นๆ ในกรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน เกาะเสม็ด เกาะช้าง ฯลฯ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น: 708 บาท
จอง ซิลเวอร์ โกลด์ การ์เด้น สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต คลิก!

แอรี่ สุวรรณภูมิ

ที่พักใกล้สนามบินแอรี่ สุวรรณภูมิ
ที่พักใกล้สนามบินแอรี่ สุวรรณภูมิ

แอรี่ สุวรรณภูมิ เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบายเพียงแค่ 8 นาที เท่านั้น ที่นี่ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 128 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ Superior Bedroom, Deluxe Bedroom, Triple Bedroom และ Family Suite รวมอาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งฟิตเนส Wi-Fi ร้านอาหาร คาเฟ่ และบริการรับ – ส่ง ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้หากอยากออกไปช้อปปิ้ง ที่พักแห่งนี้ก็สามารถเดินทางไปห้างพาซิโอ ได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน  

ราคาเริ่มต้น: 535 บาท
จอง แอรี่ สุวรรณภูมิ คลิก!