เยาวราช โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ โฮสเทล เยาวราช

5 โฮสเทล เยาวราช น่านอน ราคาประหยัด ใกล้แหล่งของกิน

Home / โรงแรม ที่พัก / 5 โฮสเทล เยาวราช น่านอน ราคาประหยัด ใกล้แหล่งของกิน

เปลี่ยนบรรยากาศไปนอนเล่นในย่านเยาวราช กรุงเทพฯ กับ 5 โฮสเทล เยาวราช ที่มีดีไซน์สวย ราคาไม่แรง พักสบาย และยังอยู่ท่ามกลางแหล่งของกิน

5 โฮสเทล เยาวราช น่านอน ดีไซน์เก๋
ใกล้แหล่งของกิน

1. Tien Tien Hostel

โฮสเทลตกแต่งด้วยสีแดง สไตล์จีน เข้ากับบรรยากาศของถนนเยาวราชสุดๆ  ห้องพักภายในโฮสเทล แบ่งเป็น ห้องพักแบบดีลักซ์สำหรับ 2 คน ห้องพักส่วนตัวสำหรับผู้หญิง ห้องพักรวมชาย-หญิง 4 เตียง ห้อพักรวมชายหญิง 8 เตียง ห้อพักรวมหญิงล้วน 4 เตียง และห้องพ้กรวมหญิงล้วน 8 เตียง แถมที่นี่ยังมีมุมกาแฟเก๋ ๆ ให้นั่งชิลด้วย

ที่ตั้ง : ใกล้ตลาดสำเพ็ง ถ.พาดสาย แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธ์วงศ์ กรุงเทพฯ
ราคา 750 บาท – 3,200 บาท 

2. 2W Bed & Breakfast Bangkok 

โฮสเทลสไตล์มินิมอล-ลอฟท์ ใช้โทนสีขาว เทา และดำ เรียบแต่เท่ อีกทั้งชั้นล่างยังมีคาเฟ่ชื่อว่า Wanderlust Coffee and Eatery  ให้นั่งจิบเครื่องดื่ม บอกเลยมุมถ่ายรูปอย่างเยอะ 

ในส่วนของห้องพัก แบ่งเป็น ห้องพักรวมชาย – หญิง และหญิงล้วน แบบ 4 6 และ 8 เตียง / ห้อง Private Double & Deluxe ห้องพักส่วนตัวสำหรับ 2 คน และ ห้องพักสำหรับครอบครัว พักได้ 4-5 คน

ที่ตั้ง : ถ.พระรามที่ 4 แขวงป้อมปราบศัตรูพ่าย เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ
ราคา 400 บาท – 1,600 บาท

3. นอนเยาวราช โฮเทล

โรงแรมน่ารัก ตกแต่งแบบทันสมัย อยู่ที่ถนนผดุงด้าว แค่ก้าวออกจากโรงแรมก็เจอร้านอาหารให้เลือกหลายร้านเลยล่ะ

ในส่วนของห้องพัก มีทั้งห้องพักแบบรวมชาย – หญิง และแบบหญิงล้วน นอกจากนี้ยังมีห้องพักแบบครอบครัว สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาพักหลายคนด้วย

ที่ตั้ง : ถ.ผดุงด้าว แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ
ราคา 380 – 3,200 บาท

4. Merge Hostel

โฮสเทลเล็กๆ ซ่อนตัวอยู่ในตลาดสำเพ็ง ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีกราฟฟิตี้รูปยักษ์จากวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์เป็นจุดเด่น ชื่อห้องพักก็เป็นชื่อของยักษ์ด้วยเหมือนกัน เช่น ห้องไมยราพ วิรุณพัท และวิรุฬหก

ห้องพักที่นี่รองรับทั้งนักเดินทางที่มาเดียว มาคู่ และมาเป็นกลุ่ม เพราะมีห้องพัก Private สำหรับ 2 4 และ 8 ท่าน ให้เลือก

ที่ตั้ง : ถ.เยาวพานิช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ
ราคา 400 – 3,200 บาท

5. Luk Hostel

ลัก โฮสเทล โฮสเทลเปิดใหม่ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ใช้โทนสีเข้มๆ ทำให้ดูลึกลับ น่าค้นหา ภายในมีทั้งโซนคาเฟ่ และ “Rise Bar” รูฟท็อปบาร์ ให้นั่งหย่อนใจและชมวิวย่านเยาวราชไปด้วย

ห้องพักที่นี่ มีทั้งห้องพักแบบรวมชาย – หญิง 4 6 8 และ 24 เตียง รวมถึงห้องพักแบบ Deluxe Private room สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

ตั้ง : ถ.วานิช 1 แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ
ราคา 350 – 1,500 บาท

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Tian Tian Hostel , Merge Hostel , NornYaowarat Hotel นอนเยาวราช โฮเทล , Luk Hostel , TAT Contact Center เพื่อนร่วมทาง