Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha Zing ที่พักชลบุรี ที่พักมีออนเซ็น ที่พักศรีราชา ที่พักใกล้กรุงเทพ สปาเซ็นวารี ออนเซ็น ศรีราชา

ส่องโรงแรมน้องใหม่ เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา

Home / โรงแรม ที่พัก / ส่องโรงแรมน้องใหม่ เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา

จะบอกว่าใกล้กรุงเทพฯเว่อร์ๆ ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงหน่อยๆ เหมาะสำหรับคนที่มีเวลานิดเดียว เดินทางมาที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลายๆ คน อาจยังไม่รู้ว่าอำเภอศรีราชา มีที่เที่ยวที่น่าสนใจอย่าง สวนเสือศรีราชา, สวนสัตว์เปิดเขาเขียว, วัดเกาะลอย ศรีมหาราชา, อ่างเก็บน้ำบางพระ, เกาะสีชัง เป็นต้น นอกจากหาที่เที่ยวแล้ว วันนี้เรามีที่พักน้องใหม่ มาแนะนำกันด้วย Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha (เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา) โรงแรมติดทะเล เงียบสงบ และใกล้แหล่งท่องเที่ยว

ส่องโรงแรมเซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์
แอนด์ สวีท ศรีราชา

เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ในอำเภอ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยคำว่า Sonrisa (ซันไรซ่า) ในภาษาสเปนแปลว่า รอยยิ้ม จัดเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว และทุกไลฟ์สไตล์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกบริการมากมาย อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 90 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์

การตกแต่งของที่นี่ เน้นโทนสีฟ้าและขาวเสมือนสีน้ำของทะเล

โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 145 ห้อง ในรูปแบบที่หลากหลายและแตกต่างกันออกไป แบ่งห้องพักออกเป็นดังนี้ ประเภทซูพีเรีย ดีลักซ์ และดีลักซ์ซีวิว เหมาะสำหรับแขกผู้เข้าพักจำนวนไม่เกินสองท่าน หรือจะเป็นห้องพักประเภทแฟมิลี่ เรสซิเดนซ์ และห้องสวีทแบบสองห้องนอน ที่สามารถรองรับครอบครัวใหญ่ที่มีขนาดสี่ถึงห้าคน เพราะมีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่กว้างขวางถึง 64 ตารางเซนติเมตร

ซูพีเรีย ดีลักซ์
ซูพีเรีย ดีลักซ์

ภายในห้องพักประเภทเรสซิเดนซ์นั้นยังมีทั้งอุปกรณ์เครื่องครัวแบบครบครัน และเตียงสองชั้นสำหรับเด็กไว้ให้บริการห้องพัก เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ถัดจากห้องพัก มาเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมวิวทะเล สระจากุซซี่ และ พื้นที่เล่นน้ำสำหรับเด็กๆ คลับเด็ก ห้องเล่น VR

คลับเด็ก
ห้องเล่น VR

หากในระหว่างที่เด็กๆ กำลังเพลิดเพลินกับกิจกรรม ผู้ใหญก็สามารถนั่งจิบเครื่องดื่มและค็อกเทล ได้ที่ “ทรอปิคาน่าพูล บาร์” ที่ตั้งอยู่ข้างริมสระน้ำ ให้ชื่นใจ

ทรอปิคาน่าพูล บาร์
น้ำสัปปะรดปั่นพริกเกลือสีชมพูหอมชื่นใจ 

ต่อกันด้วยบริเวณชั้น 2 กับ สปาเซ็นวารี ที่มีให้บริการทั้งนวดไทย นวดน้ำมันผ่อนคลาย พร้อมห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ

สปาเซ็นวารี

และไฮไลท์ที่พิเศษของที่นี่ ก็คือ การแช่ออนเซ็น ที่มีให้เลือกแช่ถึง 3 เลเวล จำลองบรรยากาศเล็กๆ ให้ได้ฟิวเหมือนอยู่ญี่ปุ่น ราคาเบาๆ เพียงครั้งละ 295 บาทต่อคน

ออนเซ็น

มาต่อกันที่ห้องอาหารชั้นดาดฟ้าของโรงแรม บรรยากาศสบายๆ สไตล์โมเดิร์น กับห้องอาหาร “อูมิ” ที่พร้อมนำเสนอทั้งเมนูอาหารญี่ปุ่นสูตรต้นตำรับ อาทิ ราเมน และเทปันยากิอันเลิศรส รวมถึงสารพัดเมนูทั้งไทยและยุโรป

ห้องอาหาร “อูมิ”
ราเมน
เทปันยากิ

ปิดท้ายด้วยบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมคือที่ตั้งของร้าน “ซิงก์” คาเฟ่บรรยากาศน่านั่งที่มีเมนูเครื่องดื่มยอดนิยม อย่าง ชานมไข่มุก และชาเขียวมัทฉะ พร้อมเสิร์ฟตลอดวัน ทั้งยังมีเมนูเครื่องดื่มร้อน ขนมอบและเบเกอรี่ต่างๆ ให้เลือกลิ้มลองได้อย่างเต็มอิ่ม

ร้าน “ซิงก์”
เมนูเครปเค้ก และ ชาเขียวมัทชะลาเต้

หากใครกำลังมีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวทะเลชลบุรี หาที่พักใกล้ๆ เงียบสงบ สไตล์ครอบครัว ก็ลองดูเป็นตัวเลือกได้เลยนะคะ ไม่ไกลกรุงเทพฯ เลย สามารถเข้าไปเช็คราคาได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา
59 หมู่ 4 สุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
Tel: +66(0)38 316 888
Facebook : https://www.facebook.com/centarasonrisa/