สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารใหม่

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารใหม่

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารใหม่สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ณ บริเวณห้องพักผู้โดยสารขาออก คอนคอร์สจี ชั้น 3 สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2558 เป็นต้นไป โดยใช้แนวทางการออกแบบเดียวกันกับห้องรับรองผู้โดยสารของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ณ สนามบินฮาเนดะในโตเกียวและมะนิลา

ด้วยพื้นที่ 679 ตารางเมตร ทำให้ห้องรับรองผู้โดยสาร ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิมีขนาดใหญ่กว่าห้องรับรองผู้โดยสารเดิมมาก และมีที่นั่งรองรับผู้โดยสารได้ประมาณ 140 คนพร้อมมอบบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ผสมผสานความหรูหราเพื่อที่ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ ได้พักผ่อนก่อนเริ่มการเดินทาง

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารใหม่

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค

ห้องรับรองผู้โดยสารโฉมใหม่นี้ออกแบบโดยสตูดิโออิลเซ่ (Studioilse) บริษัทตกแต่งภายในที่มีชื่อเสียงในกรุงลอนดอน  นำโดยอิลเซ่ คลอฟอร์ด (Ilse Crawford) เพื่อสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของการปรับรูปโฉมใหม่ของแบรนด์คาเธ่ย์ แปซิฟิค รวมถึงสร้างบรรยากาศที่ผู้โดยสารรู้สึกผ่อนคลาย และคำนึงถึงโสตสัมผัสและสภาพแวดล้อมที่สร้างความสงบแก่ผู้โดยสารเป็นหลัก  ด้วยการใช้วัสดุจากธรรมชาติเช่นไม้และหินที่มอบความรู้สึกอบอุ่น พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายรวมถึงการจัดแสงที่สอดคล้องกัน

บริเวณ เดอะ นูดเดิ้ล บาร์ (The Noodle Bar) ได้รับการตกแต่งด้วยผนังไม้เชอรี่และพื้นหินปูน พร้อมรายละเอียดอื่นๆ เช่น กรอบเคลือบเงาและผนังกระเบื้องเซรามิคสีเขียว เสริมความโดดเด่นบริเวณทางเข้าด้วยสีบรอนซ์ทองและทองเหลืองบริเวณบาร์ นอกจากนี้ยังได้จัดวางต้นไม้เพื่อสร้างบรรยากาศให้ห้องรับรองผู้โดยสารมีสีสันและชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมผลงานศิลปะที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์

บรรยากาศโดยรวมของห้องรับรองผู้โดยสารแห่งใหม่นี้ ให้ความรู้สึกเป็นกันเองเสมือนอยู่ในห้องรับแขกมากกว่าห้องรับรองผู้โดยสารในสนามบิน ด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านทางหน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์และการจัดวางไฟได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงการใช้งานจริงและความสะดวกสบาย  บริเวณพื้นที่ด้านข้างหน้าต่างได้รับการจัดวางเก้าอี้ โต๊ะข้างพร้อมโคมไฟและปลั๊ก  ผู้โดยสารสามารถชมวิวทิวทัศน์มุมกว้างบริเวณสนามบินรวมถึงพื้นที่โดยรอบ  บริเวณ เดอะ บูโร (The Bureau) ได้รับการจัดแบ่งให้เป็นพื้นที่ทำงานส่วนบุคคล 3 ส่วน พร้อมทำงานด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ระบปฏิบัติการคู่ iMacs และเครื่องพิมพ์เอกสาร พร้อมอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูง

ด้วยการให้ความสำคัญในเรื่องของอาหารและเครื่องดื่ม ห้องรับรองผู้โดยสารใหม่จึงให้บริการเดอะนูดเดิ้ล บาร์ (The Noodle Bar)  ที่เป็นเอกลักษณ์ของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ณ ห้องรับรองผู้โดยสารสนามบินนานาชาติฮ่องกงอันมีชื่อเสียงในระดับโลก ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับก๋วยเตี๋ยวในแบบเอเชียรวมถึงเกี๊ยวน้ำและซุปต้มยำที่ได้รับการปรุงแบบสดใหม่จากเชฟ นอกจากนี้ในช่วงเช้าจนถึงเวลา 11.00 น. ยังมีบริการอาหารเช้าแบบไทย อีกหนึ่งไฮไลท์คือ เดอะ ฟู๊ดบาร์ (The Food Bar)ที่ผู้โดยสารสามารถเลือกเมนูอาหารเบาๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น สลัด  ขนมและของหวาน นอกจากนี้ยังบริการเครื่องดื่มค็อกเทลที่ผสมใหม่ทุกครั้ง พร้อมเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์หลายรายการ

ห้องรับรองผู้โดยสารโฉมใหม่ของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ แห่งนี้ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงประสบการณ์การบริการที่เป็นเลิศที่พร้อมมอบความสะดวกสบายและความเพลิดเพลินให้ผู้โดยสาร ไม่ว่าผู้โดยสารจะเดินทางไปยังฮ่องกง หรือเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางอื่น

คาเธ่ย์ แปซิฟิค จะเปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารใหม่สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ ณ บริเวณบริเวณห้องพักผู้โดยสารขาออก ชั้น 3 คอนคอร์สจี ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนเป็นต้นไป สำหรับห้องพักผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจเดิม ณ บริเวณ ชั้น 3 คอนคอร์ส ดี จะปิดให้บริการ