แอร์เอเชียเปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซ็นเตอร์ 3 ปีซ้อน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชียเปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซ็นเตอร์ 3 ปีซ้อน

ไทยแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 7 ปีซ้อน (2552-2558) จากการสำรวจของสกายแทรกซ์ เปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ดาราหนุ่มยอดนิยม  เป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องปีที่ 3 นำเสนอโฆษณาชุดใหม่ “แอร์เอเชียบินคุ้ม คุณภาพครบ ตอน Love Story…นายลั้ลลา วิ่งตามหาหัวใจ” ตอกย้ำการเป็นสายการบินที่ให้บริการโดยเน้น 3 จุดเด่นสำคัญ “ความตรงต่อเวลา ใส่ใจความปลอดภัย และมีเส้นทางบินครอบคลุมหลากหลาย” ชี้ผลสำเร็จการที่มี ณเดชน์เป็นตัวแทนแบรนด์แอร์เอเชีย ได้ขยายฐานกลุ่มลูกค้าภายในประเทศให้เติบโตอย่างดี

แอร์เอเชียเปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซ็นเตอร์ 3 ปีซ้อน

สื่อสารแบรนด์ “บินคุ้ม คุณภาพครบ” ตรงต่อเวลา ปลอดภัย หลากหลายเส้นทาง
ย้ำช่วยกระตุ้นตลาดภายในประเทศให้แข็งแกร่ง เติบโตตามเป้าหมาย

แอร์เอเชียเปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียมีความยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานต่อเนื่องกับณเดชน์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งณเดชน์เป็นตัวแทนแบรนด์แอร์เอเชียที่มีศักยภาพและสอดรับกับภาพลักษณ์กับสายการบิน ที่มีความเป็นมิตร สนุกสนานและเป็นมืออาชีพ โดย 2 ปีแรกทำหน้าที่เป็นตัวแทนแบรนด์แอร์เอเชียในบทบาทของลูกเรือ เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับผู้ใช้บริการ และสื่อสารจุดเด่นเรื่อง “บินคุ้ม คุณภาพครบ” สำหรับในปีนี้เราได้ปรับการนำเสนอ โดยให้ณเดชน์เป็นตัวแทนผู้ใช้บริการ เพื่อสัมผัสบริการที่เป็นจุดเด่นของแอร์เอเชียคือ ความตรงต่อเวลา ใส่ใจความปลอดภัย และเส้นทางบินที่หลากหลาย

ผลสำเร็จที่ชัดเจนจากการวิจัยตลาด พบว่าการที่มีณเดชน์มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถือเป็นปัจจัยสำคัญหนึ่งในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์แอร์เอเชีย โดยเฉพาะในจังหวัดในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เนื่องจากณเดชน์เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง มีผลงานและการยอมรับที่ดีจากคนไทย มีบุคลิกใกล้เคียงกับแบรนด์แอร์เอเชีย และสามารถสร้างการจดจำได้

ณเดชน์ คูกิมิยะ

สำหรับในปีนี้ สิ่งที่สายการบินแอร์เอเชียเน้นย้ำในบริการและการสื่อสาร ยังคงเป็นแนวคิด “บินคุ้ม คุณภาพครบ” เพื่อตอกย้ำมาตรฐานที่เชื่อถือได้ในระดับสากล โดยเฉพาะเรื่อง “การตรงต่อเวลา” ที่เป็นหัวใจสำคัญและเป็นที่ยอมรับชื่นชม เนื่องจากเล็งเห็นว่าทุกนาทีมีค่าสำหรับผู้ใช้บริการ ขณะเดียวกันยังให้ความใส่ใจกับการรักษาความปลอดภัยสูงสุด ผ่านทีมงานคุณภาพ

พร้อมกันนี้แอร์เอเชีย ยังมีเส้นทางบินที่หลากหลายให้บริการกับลูกค้า โดยปัจจุบันสายการบินแอร์เอเชียเปิดให้บริการเส้นทางบินในประเทศและระหว่างประเทศรวมกว่า 55 เส้นทาง จาก 5 ฐานปฏิบัติการบินคือ ดอนเมือง ภูเก็ต เชียงใหม่ กระบี่ และอู่ตะเภา โดยเมื่อสิ้นสุดครึ่งปีแรกของปี 2558 ไทยแอร์เอเชียได้ขนส่งผู้โดยสารไปแล้ว 7.24 ล้านคน เพิ่มขึ้นร้อยละ 22 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน พร้อมมั่นใจเติบโตตามเป้าหมายด้วยการขนส่งผู้โดยสาร 14.5 ล้านคน และเครื่องบิน 45 ลำ ณ สิ้นปี 2558 นี้ ซึ่งจะทำให้สามารถเพิ่มเส้นทางบินที่หลากหลาย ครอบคลุมเส้นทางเชื่อมระหว่างภูมิภาคในประเทศ และเส้นทางบินใหม่ๆ สู่ประเทศจีน ซึ่งเติบโตอย่างดี

ทั้งนี้โฆษณาชุดใหม่ของแอร์เอเชีย สร้างสรรค์และผลิตโดย บริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ จำกัด พร้อมออกอากาศตั้งแต่วันนี้ (21 กันยายน 2558) เป็นต้นไป ทางหน้าจอโทรทัศน์และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ทั่วประเทศ