การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เปิดตัว ‘อาเล็ก’ ธีรเดช พรีเซนเตอร์แคมเปญฯ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เปิดตัว ‘อาเล็ก’ ธีรเดช พรีเซนเตอร์แคมเปญฯ

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เปิดตัว ‘อาเล็ก’ ธีรเดช เมธาวรายุทธ เป็นพรีเซนเตอร์ในแคมเปญ
“ประสบการณ์หลากหลายในที่เดียว เที่ยวสิงคโปร์”

Singapore Tourism Board_16102015 (3)
‘อาเล็ก’ ธีรเดช เมธาวรายุทธ พรีเซ็นเตอร์การท่องเที่ยวสิงคโปร์คนล่าสุดชวนคนไทยไปร่วมสัมผัส “ประสบการณ์หลากหลายในที่เดียว เที่ยวสิงคโปร์”

 

ท่องเที่ยวสิงคโปร์ (ประจำประเทศไทย) จัดงานเปิดตัว อาเล็กธีรเดช เมธาวรายุทธ เป็นพรีเซ็นเตอร์โปรโมทแคมเปญการท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด “ประสบการณ์หลากหลายในที่เดียว เที่ยวสิงคโปร์ซึ่งจะโปรโมทผ่านภาพยนตร์ออนไลน์ เพื่อเปิดมุมมองการท่องเที่ยวที่หลากหลายและเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวของสิงคโปร์ ณ ลานแบมบู พาวิลเลียน ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์

Singapore Tourism Board_16102015 (11)
‘อาเล็ก’ ธีรเดช เมธาวรายุทธ

เมื่อเร็วๆนี้โดยมี นางฉั่ว ซิ่ว ซาน เอกอัครราชทูตสิงคโปร์ประจำประเทศไทย (กลาง) นายเอ็ดเวิร์ด โค ผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ที่ 3 จากซ้าย) นางสาวเชอร์ลีน เซีย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทยและพม่า (ที่ 2 จากขวา) ‘จูน’ สาวิตรี โรจนพฤกษ์ และ ‘แตงโม’ วัลย์ลิกา เกศวพิทักษ์ (ซ้ายสุด) จากเดอะ วอยซ์ ให้เกียรติร่วมงานเปิดแคมเปญ

Singapore Tourism Board_16102015 (1)

 

อาเล็ก, ธีรเดช, สิงคโปร์
อาเล็ก’ ธีรเดช เมธาวรายุทธ ร่วมบอกเล่าประสบการณ์และความทรงจำในการเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ออนไลน์โปรโมทการท่องเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์

ขอเชิญนักท่องเที่ยวที่สนใจรับชมและร่วมสัมผัสสิงคโปร์ในแง่มุมใหม่ๆ ผ่านทางภาพยนตร์ออนไลน์ที่อาเล็กนำแสดง พร้อมค้นหาข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.yoursingapore.com/th หรือที่ www.facebook.com/YourSingaporeThailand

อาเล็ก, ธีรเดช, แฟนคลับ
แฟนคลับอาเล็ก มาร่วมให้กำลังใจพรีเซนเตอร์คนใหม่ ของการท่องเที่ยวสิงคโปร์
จูน, สาวิตรี
‘จูน’ สาวิตรี โรจนพฤกษ์ พิธีกรของงาน
แตงโม, the voice
‘แตงโม’ วัลย์ลิกา เกศวพิทักษ์ จากเวทีเดอะ วอยส์ ร่วมขับกล่อมเสียงเพลง

 

เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board – STB) เป็นหน่วยงานพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำที่ทำหน้าที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวซึ่งเป็นภาคการบริการที่สำคัญของสิงคโปร์  STB ได้รับการยอมรับอย่างสูงทั้งในด้านการสร้างพันธมิตร นวัตกรรม และความเป็นเลิศ โดยได้ทำให้การท่องเที่ยวเป็นตัวจักรสำคัญอีกตัวในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของสิงคโปร์  เรามุ่งสร้างความแตกต่างและวางตำแหน่งการตลาดให้สิงคโปร์เป็นที่หมายที่ต้องมาเยือนให้ได้ ผ่านแบรนด์ “YourSingapore” ที่มุ่งเน้นการนำเสนอประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจอย่างหลากหลายโดยมีนักท่องเที่ยวเป็นศูนย์กลาง  ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stb.gov.sg หรือ www.yoursingapore.com