งานดนตรี Help Tree Peace Music Love Story

Home / ข่าวท่องเที่ยว / งานดนตรี Help Tree Peace Music Love Story

งานดนตรี Help Tree Peace Music Love Story

          อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  ร่วมกับ  กลุ่มอนุรักษ์พื้นที่เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญ     ทุกท่านร่วม  งานดนตรี Help Tree Peace Music Love Story  ในวันเสาร์ที่  ๒๕  กุมภาพันธ์  ๒๕๕๕  ณ บริเวณหน้า “ร้านเขาใหญ่คลับ” ริมถนนธนะรัชต์ กม.๑๕.๕ อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา

งานดนตรี  Help Tree Peace Music Love Story  จัดขึ้นโดย อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่   ร่วมกับ  กลุ่มอนุรักษ์พื้นที่เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  เพื่อเป็นการรณรงค์ให้หยุดการขยายถนนธนะรัชต์  (ทางขึ้นอุทยานฯเขาใหญ่) อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  เมื่อในช่วงเดือน พฤษภาคม- มิถุนายน ๒๕๕๓ ที่ผ่านมา   อันเป็นเขตแนวป่ากันชนและป่าต้นน้ำของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ (มรดกโลก) แต่ดูเหมือนจะซึ่งดูเหมือนว่าจะสายเกินไป ไม่สามารถช่วยต้นไม้ใหญ่ที่ถูกตัดลงไปได้ ทำได้เพียงแค่หยุดการทำลายไว้ที่ ถนนธนะรัชต์ กม.๑๐

ดังนั้น กลุ่มอนุรักษ์ฯ จึงเกิดแนวความคิดในการป้องกันและสร้างจิดสำนึกขึ้น โดยมีแนวความคิดในการสำรวจต้นไม้ริมถนนธนะรัชต์ และ ทำการติดชื่อต้นไม้หลากหลายนานาพันธ์ที่มีคุณค่าไว้ เพื่อให้เกิดจิตสำนึกในการปกป้อง รักษา อย่างยั่งยืน ด้วยการจัดกิจกรรมรณรงค์ ให้หยุดการขยายถนนธนะรัชต์ จึงจัดให้มีงานดนตรี Help Tree Peace Music Love Story เพื่อสร้างความสงบ สันติภาพแก่ต้นไม้ และบอกเล่าเรื่องราวว่า ทำไมผู้ประกอบการในพื้นที่ พร้อมทั้งนักท่องเที่ยว และ คนไทย จึงควรปกป้อง หวงแหน ต้นไม้ใหญ่เหล่านี้ไว้ไม่ให้ถูกทำลายไป มากกว่านี้

สำหรับกิจกรรมภายในงาน อาทิ การแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียง เช่น คุณจุ๋ม – นรีกระจ่าง ศิลปินนักร้อง นักแสดง Be My Guest ๑,๒  คุณโก้ Mr.saxman นักร้อง ร่วมด้วยวงเขาใหญ่วนาลีและวง Good and Young  การเสวนา “๕๐ ปี ถนนธนะรัชต์ ๕๐ ปี เขาใหญ่-ต้นไม้ของเรา”  ราคาบัตรเข้างาน ราคา ๔๐๐ บาท รายได้สบทบทุนงานสำรวจต้นไม้ริมถนนธนะรัชต์ ระยะทาง ๒๓ ก.ม. สองข้างทาง

ติดต่อซื้อบัตรและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ร้านเขาใหญ่คลับ กม.๑๕.๕ หน้าทางเข้าน้ำพุธรรมชาติ โทร. ๐๘ ๙๑๓๗ ๐๒๔๕, ๐๘ ๙๗๘๕ ๘๘๐๑, ๐๘ ๕๗๗๗ ๒๓๕๕  Email : helptreepeace@hotmail.com www.facebook.com/helptreepeace  www.khaoyaizone.com/help-tree-peace-music-love-story

—————————————————–

งานดนตรี Help Tree Peace Music Love Story
ข้อมูลจาก : http://www.tatnewsthai.org