สาวกตัวเหลืองห้ามพลาด! Universal Studio Japan เปิดโซนใหม่ “Minion Park “

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สาวกตัวเหลืองห้ามพลาด! Universal Studio Japan เปิดโซนใหม่ “Minion Park “

บาบาบา บาบานานา .. งานนี้สาวกเจ้าตัวเหลือง “มินเนี่ยน” ต้องห้ามพลาด! เมื่อทางสวนสนุก Universal Studio Japan ได้เปิดโซนใหม่ “Minion Park ” เอาใจคนรักมินเนี่ยนโดยเฉพาะ เตรียมเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 21 เมษายน 2017 ที่จะถึงนี้แล้ว มานับถอบหลังไปพร้อมๆ กันเลย!

สาวกตัวเหลืองห้ามพลาด!
Universal Studio Japan
เปิดโซนใหม่ “Minion Park “

มินเนี่ยน สัตว์ประหลาดตัวสีเหลือง ที่มีวิวัฒนาการมาจากสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวนี้ โด่งดังมาจากการ์ตูนอะนิเมชั่นเรื่อง Despicable Me ทั้งความน่ารัก นิสัยกวนๆ ขี้เล่น และภาษาที่พวกมันใช้พูดกัน ทำให้ผู้คนหลงรัก

Universal Studio Japan เปิดโซนใหม่ "Minion Park "

ตอนนี้ทาง Universal Studio Japan ก็ขอเอาใจสาวกตัวเหลืองด้วยการเปิดโซนใหม่อย่าง “Minion Park” ที่ทุกคนจะได้สนุกไปเมืองของมินเนี่ยน เครื่องเล่น Despicable Me Minion Mayhem มาในรูปแบบ 3D-ride พร้อมปวดหัวไปกับเหล่ามินเนี่ยนที่แสนอลเวง!

Universal Studio Japan เปิดโซนใหม่ "Minion Park "

อีกทั้งยังมีร้านค้า ร้านอาหาร ค่าเฟ่ (ของทานน่ารักแน่นอน) และร้านของของที่ระลึกอีกมากมาย รับรองว่างานนี้ต้องมีมินเนี่ยนเพิ่มขึ้นอีกเยอะแน่ๆ เลย ^^ โซน “Minion Park” นี้สร้างแทนโซนเดิมอย่าง “Back to The Future” อีกทั้งยังเป็นสวนสนุกที่เกี่ยวกับมินเนี่ยนใหญ่ที่สุดในโลกด้วย

Universal Studio Japan เปิดโซนใหม่ "Minion Park "

Universal Studio Japan เปิดโซนใหม่ "Minion Park "

หากใครหลงรักมินเนี่ยนขั้นสุดติ่ง ก็ต้องไม่พลาด โรงแรม ธีมมินเนี่ยนด้วยนะ >,<

Universal Studio Japan เปิดโซนใหม่ "Minion Park " Universal Studio Japan เปิดโซนใหม่ "Minion Park " Universal Studio Japan เปิดโซนใหม่ "Minion Park " Universal Studio Japan เปิดโซนใหม่ "Minion Park "

ขอบคุณรูปภาพ ข้อมูล : https://www.universalorlando.com/