TOYOTSU JAPAN FESTIVAL

ชม ชิม ช้อป แบบออริจินอลญี่ปุ่น ในงาน ‘TOYOTSU JAPAN FESTIVAL’ 29-30 ก.ค นี้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ชม ชิม ช้อป แบบออริจินอลญี่ปุ่น ในงาน ‘TOYOTSU JAPAN FESTIVAL’ 29-30 ก.ค นี้

ชม ชิม ช้อป แบบออริจินอลญี่ปุ่น
ในงาน ‘TOYOTSU JAPAN FESTIVAL’
29-30 ก.ค นี้

โดยงานนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ จะมาเปิดงานในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการแสดงสุดพิเศษ การโชว์ตีกลอง ‘Taiko’ ซึ่งถือเป็นกลองแห่งความศักดิ์สิทธิ์ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับควงซุป-ตาร์จิ๋ว “เป่าเปา” มาทอล์กโชว์กับคุณแม่กุ๊บกิ๊บด้วย

*ในงานนี้กุ๊บกิ๊บจะพาน้องเป่าเปาจะมาเลือกซื้อของใน Kids Zone พร้อมกับเล่าถึงประสบการณ์การเลี้ยง และการเลือกของให้กับลูกสาวสุดที่รัก ในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 16.00 น.

TOYOTSU JAPAN FESTIVAL

ส่วนไฮไลท์ของงาน ‘Toyotsu Japan Festival’ ที่จัดโดยบริษัท Toyota Tsusho จำกัด ในครั้งนี้คงหนีไม่พ้นโซนอาหารที่ขนกันมาให้ได้ลิ้มลองรสชาติกันอย่างอิ่มท้อง พร้อมทั้งช้อปกันได้ง่ายๆ ในราคาสบายกระเป๋ากับสินค้ากิ๊ฟต์ช้อปพรีเมียมที่ผู้ผลิตหรือผู้นำเข้ามาจัดแสดงโดยตรง ทั้งเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน บิ้วตี้ไอเทม และอุปกรณ์กีฬา ที่ขนกันมาล้นฮอลล์เลยทีเดียว โดยไม่ได้ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น!

ห้ามพลาด 5 ร้านเด็ดในตำนานจากญี่ปุ่น ต้องหม่ำให้ครบ

  • ร้านไอศกรีมสีฟ้าในตำนาน ‘Akagi’อ่านว่า อา-คา-กิ หรือ หวานเย็นสีฟ้า ที่โด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น การันตีจากยอดขายสูงสุดทั่วประเทศ! งานนี้ไม่มีขายนะจ๊ะ จะเอามา แจกฟรีให้ทุกคนที่เข้าร่วมงาน โอ้โห!!!!!!!!!!!!! ปล. มีจำนวนจำกัด

TOYOTSU JAPAN FESTIVAL

  • Kimukatsuครั้งแรกในประเทศไทย กับสุดยอดร้านหมูทอดทงคัตสิที่ดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ด้วยเทคนิคการสไลด์หมูเป็นชั้นบางวางเรียงกันถึง 25 ชั้นก่อนจะนำไปคลุกเคล้ากับเกล็ดขนมปังและทอดให้กรอบนอกนุ่มใน จนได้รับการยอมรับจากสื่อทั่วประเทศ

TOYOTSU JAPAN FESTIVAL

  • Minamoto Kitchoan ขนมสไตล์ญี่ปุ่น เกรดพรีเมี่ยมชื่อดังของเมืองโอคายาม่า ความพิเศษอยู่ตรงที่ส่วนผสมทุกอย่างคัดสรรมาอย่างดีจากธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมของ นม เนย และเลือกใช้น้ำผึ้งคุณภาพสูงแทนการใช้น้ำตาล แต่ยังคงความอร่อย หอม กลมกล่อม ทั้งขนมวากาชิ และขนมฟิวชั่นแบบยุโรป ปัจจุบันมี 300 กว่าสาขาในญี่ปุ่น และอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

TOYOTSU JAPAN FESTIVAL

  • BAKE ชีสทาร์ตจากแดนอาทิตย์อุทันที่เข้ามาครองใจคนไทยกันไปเต็มๆ จนต้องเข้าคิวซื้อในวันเปิดตัว ด้วยรสชาติชีสที่เนียนนุ่ม มาพร้อมกับความหอมหวานที่เตะจมูก ใครที่ยังไม่เคยชิม งานนี้เค้านำมาแจกให้ได้ลองชิมกัน บอกเลยว่า มีจำนวนจำกัด รีบมาร่วมงานแล้วเราอนุญาตให้แวะไปที่ BAKE กันก่อนเลย

  • WaTheater (วา เธียเตอร์) ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ ผักผลไม้เกรดพรีเมี่ยมจาก ฟาร์มออร์แกนิกส่งตรงจากญี่ปุ่นทั้งอาทิ เนื้อวากิว ปลาทูน่า แซลมอน ลูกพีช ลูกพลับ สตอเบอรี่ และเมล่อน

ในงานจะได้พบกับเชฟมิชลินสตาร์และกาละแมร์- พัชรศรี เบญจมาศ ที่จะมามาร่วมปรุงเมนูพิเศษ‘WA WAGYU PIZZA” แป้งพิซซ่ากรอบสอดไส้ด้วยเนื้อญี่ปุ่นออร์แกนิกคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงสไตล์ญี่ปุ่นที่คุณไม่ควรพลาดที่จะลอง

TOYOTSU JAPAN FESTIVAL

สาวกบิวตี้ ห้ามพลาด สวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

  • บูธชิเซโด้ (Shiseidoครั้งแรกที่ ชิเซโด้ มาออกบู้ธพร้อมกับโปรแรงๆ ของแถมเพียบ สำหรับงานนี้เท่านั้น
  • Super Million Hair นวัตกรรมจากห้องแล็บญี่ปุ่น ที่เพิ่มความหนา และวอลลุ่มให้กับเส้นผมอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเวลาเพียงแค่ 10 วินาที กับการโรย SMH ลงไป ผงไฟเบอร์ผสม เคราตินจะยึดเกาะกับเส้นผมเดิมจนดูหนาขึ้นอย่างที่คุณต้องการ และสามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย
  • Black Paint ครั้งแรกกับการเดินทางมาเปิดตัว ผลิตภัณฑ์สบู่ ที่ได้รับรางวัลอย่างถล่มทลายในประเทศญี่ปุ่น สบู่ทำความสะอาดและบำรุงผิวได้ภายในขั้นตอนเดียว พร้อมผลลัพธ์ที่ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างไม่น่าเชื่อ อีกทั้งยังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีกด้วย

TOYOTSU JAPAN FESTIVAL

คุณพ่อคุณแม่ เด็กๆ และนักช้อปรุ่นเยาว์ ห้ามพลาด

  • MIKIHOUSE แบรนด์เสื้อผ้าเด็กสุดน่ารักจากญี่ปุ่น ที่พ่อแม่เซเลบชื่อดังล้วนหลงใหล ในงานนี้นอกจากจะมีเสื้อผ้าMIKIHOUSE ราคาพิเศษลดราคา 50%-70% แล้ว ยังมีแฟชั่นโชว์จาก เหล่าเซเลบฟันน้ำนมที่ควงคุณพ่อคุณแม่ มาเดินรันเวย์ด้วยกันอีกด้วย อาทิ คุณมิลิน กับน้องเอเชีย ลูกสาวสุดที่รักที่จะมาเดินแบบด้วยกันครั้งแรก
  • POKEMON&PIKACHU 8 ตัว พร้อมใจมาเดินพาเหรดวันละ 2 รอบ เวลา 14.00 น และ 17.00 น. โดยงานนี้ยังมีบู้ธของที่ระลึกโปเกม่อนลิขสิทธิ์แท้ๆ มาให้ได้ช้อปอย่างจุใจ
  • 10Mois แบรนด์ที่คุณแม่สายออร์แกนิกต้องว้าว!ทั้งตะกร้าที่นอนพกพา ชุดที่นอน ถุงนอน และเสื้อผ้าเด็ก ล้วนทำจากวัสดุธรรมชาติที่ออร์แกนิก 100% ปลอดภัยกับลูกน้อย ระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้ผิวลูกน้อยระคายเคือง และที่สำคัญของทุกชิ้น Made in Japan พร้อมโปรราคาพิเศษๆ ที่คุ้มแล้วคุ้มอีก

*ซื้อผลิตภัณฑ์ 10mois ครบ 5,000 บาท รับฟรี บัตร VIP card เพื่อใช้เป็นส่วนลด 10% สำหรับการซื้อครั้งต่อไป (บัตรมีอายุ 1 ปี)
*ซื้อผลิตภัณฑ์ 10moisครบ 3,000 บาท รับฟรีผ้าเช็ดหน้าลายเห็ดสุดน่ารัก Collection HOPPETTA (ของมีจำนวนจำกัด)

  • OAK & OPAL TALK SHOWท้ายสุดกับ คุณพ่อโอ๊คสมิทธิ์-โอปอล์ปาณิสรา อารยะสกุล ที่จะมาคุยถึงการเลือกของใช้ของเด็ก ตามประสาคุณแม่ช่างเลือก และคุณพ่อสายวิชาการ
  • HIME& SAMURAIช่วยเติมเต็มการเที่ยวครั้งนี้ให้สมบูรณ์ที่สุด ด้วยแปลงโฉมคุณให้กลายเป็นสาวญี่ปุ่นที่มาเดินช้อปปิ้งอยู่ในงานเทศกาลประจำปีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พร้อมช่างภาพมืออาชีพที่พร้อมให้เวลากับคุณเต็มที่เพื่อภาพที่ดีที่สุดแถมงานนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะเสกให้คุณสวยทั้งแต่งหน้า และให้เช่า Yukataในราคาเพียง 500 บาท

TOYOTSU JAPAN FESTIVAL

แต่งบ้านให้เต็มสไตล์ญี่ปุ่น

  • NISHIKAWA ครั้งแรกในประเทศไทยกับนวัตกรรมเตียงนอนอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่นที่นักฟุตบอลระดับโลกอย่างเนย์มาร์ ยังเลือกใช้ ด้วยนวัตกรรมกระจายน้ำหนักที่ทันสมัยที่สุดในโลก อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรไปสัมผัสกันได้ที่งานนี้
  • SONY ขนนวัตกรรมล่าสุด ทั้ง Xperia Touch , PlayStation มาให้ชมกันถึงที่ และครั้งแรกกับการเปิดตัวในประเทศไทยของ BRAVIA OLED TV รุ่น A1 – สุดยอดทีวีโอแอลอีดีเครื่องแรกจากโซนี่ ภายในงานนี้เท่านั้น
  • SUGAHARA นำผลิตภัณฑ์แก้วแฮนด์เมดคุณภาพสูงที่ได้รับการรังสรรค์อย่างประณีตใช้เทคนิคดั้งเดิมของญี่ปุ่น (traditional Japanese design) ใช้ความร้อนสูงทำให้แก้วละลายเป็นของเหลว
  • UNDER SCRATCHกล่องสาเก ที่ถูกออกแบบโดยศิลปินชาวญี่ปุ่น มีคุณค่าและน่าเก็บสะสมไปตามแต่ศิลปินแต่ละท่านจะสร้างสรรค์คอลเลคชั่นออกมา นอกจากจะใช้เป็นกล่องสาเกแล้ว ที่ญี่ปุ่นยังนิยมสะสมกล่องนี้เพื่อตั้งเป็นของประดับบ้าน หรือทำเป็นโคมไฟดีไซน์สวยงามด้วย

นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง BNK 48 ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 เวลา 13.00 น และ เป๊กผลิตโชค หรือหน้ากากจิงโจ้ ในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.00 น.


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

  • LINE |@toyota_tsusho_th
  • Facebook |Toyotsu Japan Festival
  • IG | @toyotsujapanfestival