HotelSThailand.com ที่พักเขาใหญ่ รีสอร์ทเขาใหญ่ ส่วนลดที่พัก ส่วนลดรีสอร์ท ส่วนลดโรงแรม เขาใหญ่ เที่ยวเขาใหญ่ โปรโมชั่นที่พัก โปรโมชั่นรีสอร์ท โปรโมชั่นโรงแรม โรงแรมเขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ Khao Yai is Calling! นอนดูดาว ฟินกับเขา ที่ เขาใหญ่

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ที่พักเขาใหญ่ Khao Yai is Calling! นอนดูดาว ฟินกับเขา ที่ เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ Khao Yai is Calling! นอนดูดาว ฟินกับเขา ที่ เขาใหญ่

กำลังมองหาที่เที่ยวอากาศดีๆไม่ไกลกรุงเทพฯ กันอยู่รึเปล่า? อากาศดีๆช่วงต้นหน้าหนาว เราไปเที่ยวกับ “เขา” กันดีมั้ย ก็เขาใหญ่อ่ะนะ ทั้งใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบาย มีที่เที่ยวสวยๆให้แวะเพียบเลย แถมอากาศยังดีไม่แพ้ภาคเหนืออีกด้วยล่ะ ถ้าเพื่อนๆอยากมาค้างคืนกับ “เขา” แล้วล่ะก็ HotelSThailand.com มีที่พักดีๆจากโปรโมชั่น Khao Yai is Calling! มาฝาก เชื่อไหมว่า ที่พักเขาใหญ่ ลดสูงสุด 70% เชียวนะ! ลองไปเลือกดูกันได้เลย!

ลูเซอเน่ วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ลูเซอเน่ วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ลูเซอเน่ วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่

รีสอร์ทสไตล์วิลล่าที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันตระการตาของเขาใหญ่ได้อย่างใกล้ชิด ให้คุณได้ใช้เวลาไปกับวันผ่อนคลายด้วยความเป็นส่วนตัวที่ ลูเซอเน่ วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่กลางทุ่งหญ้าเขียวขจี รายล้อมด้วยวิวเขาสลับซับซ้อน พร้อมระเบียงส่วนตัวและวิวทุ่งข้าวโพดสุดสายตา พร้อมพื้นที่ที่ใครอยากมาจัดปาร์ตี้สังสรรค์ หรือปาร์ตี้บาร์บีคิวก็มาจัดกันได้ตามใจชอบเลยล่ะ

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ ลูเซอเน่ วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่

 

วิลล่า พาราดี

ที่พักเขาใหญ่ วิลล่า พาราดี

ที่พักเขาใหญ่ วิลล่า พาราดี

รีสอร์ทสไตล์บูติคท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติเขียวขจีในเขาใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเน้นความเป็นส่วนตัว ที่นี่ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงามและมีสไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวน้ำตกจำลองและต้นไม้ที่แสนร่มรื่น มองหาที่พักเขาใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติ วิลล่า พาราดี คือที่พักที่คุณไม่ควรพลาด

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ วิลล่า พาราดี

 

ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ที่โอบล้อมไปด้วยทิวเขาและแมกไม้อันร่มรื่นในเขาใหญ่ ให้คุณได้มาพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่นี่ตกแต่งด้วยบรรยากาศที่มีกลิ่นอายความเป็นยุโรป ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับธรรมชาติ ให้ได้ตื่นมาสูดอากาศบริสุทธิ์ จิบกาแฟยามเช้าในบรรยากาศสดชื่น ท่ามกลางธรรมชาติรอบตัว ลองหลบหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตที่นี่ แล้วคุณจะหลงรัก ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่

 

เดอะ เปียโน รีสอร์ท

ที่พักเขาใหญ่ เดอะ เปียโน รีสอร์ทที่พักเขาใหญ่ เดอะ เปียโน รีสอร์ท

เดอะ เปียโน รีสอร์ท รีสอร์ทสำหรับคนรักเสียงดนตรีในคอนเซปต์เก๋ๆว่า “The Musical Theme Resort” ที่พักเขาใหญ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเสียงเพลง ทั้งตัวโน้ตต่างๆ เครื่องดนตรี หรือภาพเครื่องดนตรี รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความรู้สึกร่มรื่นสบายตา เมื่อมาในช่วงปลายฝนต้นหนาวที่นี่ยังสามารถมองเห็นทะเลหมอกได้อีกด้วย ไม่ว่าจะมาแบบคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน รับรองว่าจะต้องได้ทั้งความสุข และความประทับใจกลับไปแน่นอน

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ เดอะ เปียโน รีสอร์ท

 

ยู เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ยู เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ยู เขาใหญ่

ยู เขาใหญ่ โรงแรมสไตล์หมู่บ้านชนบททางตอนใต้ของฝรั่งเศส ที่โดดเด่นด้วยอาคารรูปทรงปราสาทในยุโรป บริเวณรอบๆเป็นสวนร่มรื่น และทะเลสาบเงียบสงบ พร้อมอากาศบริสุทธิ์บนเขาใหญ่ ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้สวยหวาน อบอุ่น เหมาะสำหรับทั้งคู่รักที่มาฮันนีมูน หรือครอบครัวที่แวะมาพักผ่อนในวันหยุด ใครอยากได้ฟีลไปเมืองนอกโดยไม่ต้องเดินทางไกล ที่พักเขาใหญ่แห่งนี้จะไม่ทำให้คุณไม่ผิดหวัง

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ ยู เขาใหญ่

 

เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

ที่พักเขาใหญ่ เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

ที่พักเขาใหญ่ เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

ผ่อนคลายไปกับอากาศดีๆและความร่มรื่นของธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ของเขาใหญ่ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมายทั้งสระว่ายน้ำกลางธรรมชาติ สปาบำบัด หรือสวนน้ำอควาโซนสำหรับเด็กๆ ที่ เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่ที่จะมอบความสุขให้กับคุณเมื่อใช้เวลาพักผ่อนกับธรรมชาติ พร้อมห้องพักจำนวน 254 ห้องที่หรูหราและครบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมระเบียงส่วนตัวให้ได้ชมวิวภูเขาและสายหมอกหน้าหนาวของเขาใหญ่

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

 

วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท

ที่พักเขาใหญ่ วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท

ที่พักเขาใหญ่ วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท

รีสอร์ทฮิปๆสไตล์วินเทจที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและแม่น้ำ ตามชื่อ “วาลาตา” คำเลียนเสียงภาษาอิตาเลียนที่หมายถึงภูเขาที่มีแม่น้ำไหลผ่านนั้นเอง นอกจากธรรมชาติที่รายล้อมแล้ว ที่พักเขาใหญ่แห่งนี้ยังตกแต่งห้องพักด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด และไฮไลท์ของวาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท อยู่ที่สัตว์ต่างๆที่วิ่งเล่นไปทั่วบริเวณ เช่น กระต่าย หรือกวาง ใครที่รักสัตว์ และอยากมาสัมผัสธรรมชาติขอแนะนำให้มาพักที่นี่เลย!

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท

 

ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่สไตล์เต็นท์ บริเวณรอบๆ รีสอร์ทตกแต่งในสไตล์ทุ่งหญ้าซาฟารี ให้คุณได้รับลมหนาวและอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งวัน ภายในรีสอร์ทมีไฮไลท์ 2 จุดคือ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้เล่นน้ำให้สดชื่นท่ามกลางธรรมชาติ และลานรอบกองไฟ สำหรับทำกิจกรรมแคมป์ไฟตอนกลางคืน หรือนั่งดูดาวในวันฟ้าเปิด อยากทำกิจกรรมสนุกๆและนั่งดูดาวแบบโรแมนติก ก็ลองมาพักที่ ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ดูสิ!

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

 

โบทานิก้า เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ โบทานิก้า เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ โบทานิก้า เขาใหญ่

รับลมเย็นๆในรีสอร์ทสีเขียวสุดร่มรื่นอีกแห่งบนเขาใหญ่ ที่ โบทานิก้า เขาใหญ่ ที่พักสไตล์เขาใหญ่แนวร่วมสมัย กลมกลืนไปกับธรรมชาติ และห้องพักสไตล์ Minimal ที่เรียบง่ายแต่กว้างขวาง เน้นความเป็นส่วนตัว สามารถออกไปรับลมชมวิวได้จากระเบียง แถมบางห้องยังมีอ่างอาบน้ำที่ระเบียงให้ได้แช่น้ำเพลินๆและดูวิวไปพลางๆด้วยนะ ส่วนใครอยากเล่นน้ำ ที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำใหญ่ๆให้ได้แหวกว่ายท่ามกลางธรรมชาติถึง 2 สระเลยนะ! ฟินไปอีก!

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ โบทานิก้า เขาใหญ่

 

เอสเคป เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ เอสเคป เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ เอสเคป เขาใหญ่

หนีเมืองใหญ่ไปซบบรรยากาศดีๆที่ เอสเคป เขาใหญ่ บูติคโฮเทล ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมห้องพักสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งในแบบต่างๆกัน ถึง 4 แบบ คือ Wood, Earth, Floral, Forest พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงกลิ่นและเสียงเพลงที่ที่พักเขาใหญ่แห่งนี้คัดมาให้เข้ากับการตกแต่ง และยังออกไปใช้เวลาชิลล์ๆได้ที่ Escape Yard สวนเล็กๆริมสระน้ำที่มีอาหารเครื่องดื่มคอยบริการ ท่ามกลางอากาศเย็นๆและวิวสวยๆของเขาใหญ่ มันดีจริงๆเลย!

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ เอสเคป เขาใหญ่

 

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ

ที่พักเขาใหญ่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ

ที่พักเขาใหญ่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ

สำหรับคนที่รักกีฬากอล์ฟ ไม่ควรพลาดที่พักเขาใหญ่แห่งนี้ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ ที่นอกจากจะมีห้องพักสุดหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการพักผ่อนแล้ว ที่นี่ยังมีสนามกอล์ฟที่ออกแบบโดยนักออกแบบสนามกอล์ฟระดับโลก ให้เป็นสนามกอล์ฟสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมไปถึงคลับเฮ้าส์ และร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟก็มีบริการนะเออ! เล่นกอล์ฟไปพร้อมสูดโอโซนบริสุทธิ์ของเขาใหญ่ทั้งสนุกและเพลินจนลืมเวลาเลยล่ะ

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ

 

เซน วิลล่า เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ เซน วิลล่า เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ เซน วิลล่า เขาใหญ่

เซน วิลล่า เขาใหญ่ ที่พักสุดหรูแนววิลล่าสไตล์ญี่ปุ่น ท่ามกลางสวนที่แสนร่มรื่น ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายท่ามกลางความเงียบสงบ ในห้องพักที่ตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายและหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหารทั้งไทยและนานาชาติ และที่พักเขาใหญ่แห่งนี้มีอุปกรณ์รองรับสำหรับผู้พิการอีกด้วยนะ มาลองใช้เวลาที่เซน วิลล่า เขาใหญ่ แล้วคุณจะค้นพบว่า ญี่ปุ่นอยู่ใกล้ๆแค่เขาใหญ่นี่เอง

วิธีการจอง : จองที่พักเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่ เซน วิลล่า เขาใหญ่