Harry Potter คริสมาสต์ นิทรรศการ นิทรรศการ Harry Potter พารากอน เทศกาลคริสมาสต์ เทศกาลปีใหม่ แฮร์รี่พอตเตอร์

Harry Potter บุกกรุง! เตรียมเสกพารากอนเป็นโลกเวทมนตร์สุดยิ่งใหญ่

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Harry Potter บุกกรุง! เตรียมเสกพารากอนเป็นโลกเวทมนตร์สุดยิ่งใหญ่

Harry Potter บุกกรุง!
ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์

งานนี้เหล่าสาวกผู้คลั่งไคล้แฮร์รี่พอตเตอร์ต้องกรี้ด! เพราะโลกเวทมนตร์กำลังจะถูกเนรมิตขึ้นใจกลางพารากอน กรุงเทพฯ ของเรานี่เอง เตรียมฟิน อิน และเปย์เงินในกระเป๋าไปกับช็อปแฮร์รี่พอตเตอร์ได้เลยที่งาน Harry Potter : Christmas in The Wizarding World จัดยาวๆ ตั้งแต่ที่ 17 ธันวาคม 60 นี้ ไปจนถึง 2 มีนาคม 61

ขอบคุณรูปภาพจาก: muggle

นิทรรศการ “Harry Potter : Christmas in The Wizarding World” เรียกได้ว่า ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสได้อย่างน่าสนใจสุดๆ กับงานแสดงสินค้าในบรรยากาศฤดูหนาวของหมู่บ้านฮอกส์มี้ด (Hogsmeade Village) ที่เต็มไปด้วยสินค้าที่หลุดออกมาจากภาพยนตร์ดังแบบเป๊ะทุกชิ้น โดยภายในจะจำลองฉากและร้านค้าที่ถอดแบบมาจากในหนัง ทั้งร้านเดอร์วิชแอนด์แบนเจส (Dervish and Banges) ร้านฮันนี่ดุกส์ (Honeydukes) ร้านมาดามพุดดิฟุต (Madam Puddifoot’s Shop) ให้เหล่ามักเกิลทั้งหลายเดินเล่นเพลิดเพลินประหนึ่งว่าตัวเองเป็นผู้วิเศษกำลังจับจ่ายซื้อของ

นอกจากจะได้ท่องโลกเวทมนตร์กันอย่างจุใจแล้ว ยังได้สนุกกับการถ่ายภาพฉากต่างๆ จากเรื่อง Harry Potter และ Fantastic Beasts and Where to Find Them เอาไว้อวดเพื่อน หรือจะเก็บเป็นคอลเลคชั่นเอาไว้ไปนอนกอดฟินๆ ที่สำคัญยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงไม้กายสิทธิ์ การร่ายเวทมนตร์ตามแบบฉบับพ่อมด แม่มด ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ อีกด้วย

โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ดังนี้

  • สินค้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ 2 เรื่องดัง  Harry Potter และ Fantastic Beasts and Where to Find Them (สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่) เหมาะที่จะมอบเป็นของขวัญสุดชิคในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับ /ถุงเท้า / เสื้อคลุมโรงเรียนฮอกวอตส์ / ลูกกวาดแสนอร่อยอย่าง “เจลลี่บีน ลูกอมเจลลี่ รสชาติพิศดารของเบอร์ตี้บอตต์” และช็อกโกแล็ตรูปกบ รวมไปถึงตุ๊กตานกฮูกสุดน่ารัก / ไม้กายสิทธิ์ / เครื่องประดับ และของสะสมจากแฮร์รี่ พอตเตอร์อื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน
  • ร้านไม้กายสิทธิ์โอลลิแวนเดอร์ (Ollivanders Wand Shop) ไฮไลท์เด็ดที่เชื่อแน่นอนว่าคนมามุงจนร้านแตกแน่ๆ เปิดให้คุณเลือกซื้อไม้กายสิทธ์กว่าหลายร้อยชิ้น พร้อมชมการแสดงร่ายเวทมนตร์ด้วย special effect เจ๋งๆ
  • กิจกรรมสนุกๆ อย่าง เกมอินเตอร์แอคทีฟ Quaffle Toss ที่ผู้ชมสามารถทำคะแนนเหมือนกับการแข่งขันควิดดิช (Quidditch) ในฮอกวอตส์ ว้าว! เยี่ยมยอดไปเลย
  • ร้านค้าจำลองที่เต็มไปด้วยสินค้าต่างๆ ซึ่งจะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจชนิดที่สาวกโลกเวทมนตร์แทบจะแดดิ้น อยากสอยมาให้หมดงาน

หูย!! มันช่างน่าไปซะเหลือเกิน แทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วเนี่ย ย้ำอีกรอบเริ่ม 17 ธันวาคม นี้นะ แล้วเตรียมตัวไปท่องโลกเวทมนตร์กันแบบยาวๆ ถึงวันที่ 2 มีนาคม 61 ณ สยามพารากอน กรุงเทพฯ