เอไอเอส ทริป เอไอเอส ทริปริมโขง

เอไอเอส ชวนลูกค้า “เปิดเลนส์…สโลว์ไลฟ์ริมฝั่งโขงที่เมืองเลย”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เอไอเอส ชวนลูกค้า “เปิดเลนส์…สโลว์ไลฟ์ริมฝั่งโขงที่เมืองเลย”

เอไอเอส ชวนลูกค้า

“เปิดเลนส์…สโลว์ไลฟ์ริมฝั่งโขงที่เมืองเลย”

เอไอเอส ชวนลูกค้าร่วมทริป เปิดเลนส์…สโลว์ไลฟ์ริมฝั่งโขงที่เมืองเลย ….เอไอเอส และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมเปิดประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรม “เอไอเอส ทริป ครั้งที่ 24 เปิดเลนส์…สโลว์ไลฟ์ริมฝั่งโขงที่เมืองเลย” กราบขอพรพระธาตุศรีสองรัก พิชิตยอดภูเรือจุดหนาวสุดของประเทศ เสริมบุญกับพิธีผาสาดลอยเคราะห์ ร่วมสืบสานตำนาน วัฒนธรรมที่หมู่บ้านพิพิธภัณฑ์ไทดำ       บ้านนาป่าหนาด รวมถึงกิจกรรมที่ขาดไม่ได้กับการปั่นจักรยานริมฝั่งโขงและใส่บาตรข้าวเหนียวที่เชียงคาน พร้อมเรียนรู้เทคนิคแชะภาพสวยสุดประทับใจจากช่างภาพมืออาชีพ นพดล อาชาสันติสุข และสมโภช แตงไทย ปิดท้ายกับมินิคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์จาก วี-วิโอเลต วอเทียร์ สาวสวยเสียงเพราะ 1 ในพรีเซ็นเตอร์ของเอไอเอส

เอไอเอส ทริป ครั้งที่ 24    เปิดเลนส์…สโลว์ไลฟ์ริมฝั่งโขงที่เมืองเลย เป็นกิจกรรมหนึ่งในความพิเศษจากแคมเปญ AIS LIVE 360°” (เอไอเอส ลีฟ 360 องศา) ที่เอไอเอสจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อ               มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า โดยเอไอเอส ทริป ในปีนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว 4 จังหวัดจากโครงการ “ท้าเที่ยวข้ามภาค” ซึ่งจังหวัดเลยเป็นหนึ่งในนั้น

นอกเหนือจากความพิเศษที่ลูกค้าจะได้สัมผัสความอันซีนของทิวทัศน์ที่งดงามแล้ว เอไอเอสยังได้ชวนช่างภาพกูรูมืออาชีพ นพดล อาชาสันติสุข และ สมโภช แตงไทย มาช่วยแนะเทคนิค     การถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนและกล้องถ่ายภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวให้พิเศษ   ยิ่งกว่าและให้ลูกค้าได้มีภาพสวยสุดด้วยฝีมือเราเก็บเป็นความประทับใจ

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก เอไอเอส เพื่อเปิดประสบการณ์พิเศษได้ทุกวันที่ http://www.ais.co.th/aistrip หรือ ไลน์ เอไอเอส พริวิลเลจ (AIS Privilege Line Official)