club med คลับเมด คลับเมด อะเมซิ่ง ยู คลับเมดคานิ มัลดีฟส์ คลับเมดซาโฮโร่ คลับเมดบาหลี คลับเมดบินตัน ประเทศอินโดนีเซีย คลับเมดฟิโนลูห์ วิลล่า มัลดีฟส์ คลับเมดภูเก็ต คลับเมดโทมามุ ประเทศญี่ปุ่น

เปิดประสบการณ์เดินทางรีสอร์ทหรู ‘คลับเมด’ (Club Med) ในงาน ‘คลับเมด อะเมซิ่ง ยู’

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เปิดประสบการณ์เดินทางรีสอร์ทหรู ‘คลับเมด’ (Club Med) ในงาน ‘คลับเมด อะเมซิ่ง ยู’

 ‘คลับเมด อะเมซิ่ง ยู’ (Club Med Amazing You)

คลับเมดคานิ มัลดีฟส์

เมื่อฤดูแห่งการท่องเที่ยวกำลังจะมาถึง หลายคนคงเตรียมแพ็คกระเป๋าออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตครั้งใหม่ ซึ่งสิ่งที่เหล่านักเดินทางจะต้องทำการบ้านเป็นอย่างดีในการออกผจญภัยแต่ละครั้ง นั่นก็คือการเลือกจุดหมายปลายทางและกิจกรรมการท่องเที่ยว รวมถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่จะช่วยเติมเต็มการเดินทางครั้งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คลับเมดโทมามุ ประเทศญี่ปุ่น

คลับเมดโทมามุ ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด วินเซนต์ ออง (Vincent Ong) รองประธานฝ่ายการตลาดภูมิภาคเอเชียใต้ เอเชียตะวันออก และเอเชียแปซิฟิก จากรีสอร์ทหรู ‘คลับเมด’ (Club Med) ได้จัดงาน ‘คลับเมด อะเมซิ่ง ยู’ (Club Med Amazing You) เพื่อแนะนำคลับเมด รีสอร์ทที่มีอยู่มากกว่า 65 แห่งทั่วโลก ทั้งโซนเอเชีย โซนยุโรป โซนอเมริกา เป็นต้น รวมถึงยังได้เปิดตัวหนังสือ Club Med Travel Book ที่บรรจุภาพถ่ายอันมีรายละเอียดคอนเซ็ปต์ของที่พักไว้อย่างน่าสนใจ อาทิ คลับเมดฟิโนลูห์ วิลล่า, คลับเมดคานิ มัลดีลฟ์, คลับเมดบาหลี, คลับเมดบินตัน, คลับเมดภูเก็ต หรือ คลับเมดฮอกไกโด และคลับเมดโทมามุ โดยภายในงานจะมีการตกแต่งให้เห็นถึงบรรยากาศของคลับเมดที่สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานอย่างไม่รู้ลืม ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ที่ร้านอาหารวิวาเรี่ยม บาย เชฟ มินิสทรี่

 

คลับเมดบินตัน ประเทศอินโดนีเซีย

คลับเมดบินตัน ประเทศอินโดนีเซีย

โดยในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้นักเดินทางเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, แพรดาว พานิชสมัย, ประณัย พรประภา, เอกชัย สุขุมวิทยา, ปาวา นาคาศัย, อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, อรรถรส ลิปตพัลลภ, ศศิยาพัชร์ เลาหพงศ์ชนะ และพลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

            ‘คลับเมด’ (Club Med) รีสอร์ทหรู ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1950 ที่มีสาขามากกว่า 65 แห่ง จาก 26 ประเทศ ของ 5 ทวีปทั่วโลก โดดเด่นด้านการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เปรียบเสมือนเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะกับการทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ และพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก ภายใต้คอนเซปต์ พรีเมี่ยม ออล อินคลูซีฟ (Premium All Inclusive) ตอบโจทย์ความสะดวกสบายด้วยแพ็คเก็จที่ครอบคลุมทั้งที่พัก, กิจกรรมทางบกและทางน้ำ, อาหารและเครื่องดื่ม, รถรับ-ส่งจากสนามบินมาที่พัก รวมถึงผู้ดูแลที่จะคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเข้าพัก

 

วินเซนต์ ออง (Vincent Ong) กล่าวถึงจุดเด่นของคลับเมดและวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ ‘รีสอร์ทของเราจะถูกออกแบบให้เหมาะกับทำเลที่ตั้งของแต่ละประเทศ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ ก็คือแบบ   สโนว์ รีสอร์ท (snow resorts) ที่จะตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขา เมื่อถึงฤดูกาลของหิมะกิจกรรมยอดนิยมของผู้เข้าพักก็คือการเล่นสกี และแบบซัน รีสอร์ท (sun resorts) ที่ถูกออกแบบให้ตั้งอยู่ริมทะเล ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมทางน้ำมากมาย ซึ่งหนังสือท่องเที่ยวเล่มนี้เราจัดทำขึ้นเพื่อต้องการแนะนำจุดเด่นของคลับเมดแต่ละที่ ที่เราได้คัดสรรให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝันสำหรับนักเดินทางตัวยง’

โดยในกลุ่มนักเดินทางชาวไทยส่วนใหญ่มักจะนิยมการเดินทางไปพักผ่อนที่ทะเล ซึ่งในหนังสือท่องเที่ยวเล่มนี้ ‘คลับเมด’ (Club Med) ได้คัดสรรสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับชาวไทยเอาไว้มากมาย เริ่มจาก คลับเมดภูเก็ต ตั้งอยู่ใน อ่าวกะตะ บนเกาะภูเก็ต หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของเมืองไทย เน้นการดีไซน์อย่างร่วมสมัยซึ่งโดยส่วนใหญ่สร้างด้วยไม้สักและหินอ่อนสไตล์คอนเทมโพรารีที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย รวมไปถึงงานฝีมือพื้นบ้านของไทยที่ถูกนำมาผสมผสานเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งได้เป็นอย่างดี และอีกหนึ่งความน่าสนใจของคลับเมดภูเก็ตบริเวณสระว่ายน้ำอันเงียบสงบที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดกะรนได้ในมุมมองที่ต่างออกไป

คลับเมดภูเก็ต

ต่อมาที่คลับเมดบาหลี แหล่งท่องเที่ยวที่ถูกขนานนามไว้ให้เป็น The Island of God ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกแห่งหนได้เป็นอย่างดี เนื่องจากความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลที่งดงามดั่งภาพวาดในกลิ่นอายของเอเชียแบบดั้งเดิม ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศแบบธรรมชาติในสวน พร้อมบริการด้านอาหารที่มีตลอดทั้งวัน ในรูปแบบของบุฟเฟ่ต์ที่มีอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกรับประทาน

คลับเมดบาหลี

คลับเมดบาหลี

ถัดมาที่ คลับเมดฟิโนลูห์ วิลล่า มัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ท่ามกลางมหาสมุทรอินเดียเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความหรูหรา และบริการอย่างเหนือระดับที่เน้นมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้มาเยือน พร้อมฟังเสียงคลื่นทะเล      และสายลมโชยในบรรยากาศอันเงียบสงบ กับที่พักที่ล้อมรอบไปด้วยความสวยงามจากธรรมชาติ ทั้งหาดทรายขาวน้ำทะเลสีเขียวมรกต และสิ่งมีชีวิตใต้น้ำมากมาย พร้อมด้วยกิจกรรมทางน้ำที่ทำให้ผู้เข้าพักสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำตื้น, ดำน้ำลึก, สกีน้ำ, พาราเซล และเจทสกี

คลับเมดฟิโนลูห์ วิลล่า มัลดีฟส์

คลับเมดฟิโนลูห์ วิลล่า มัลดีฟส์

รวมถึงคลับเมดคานิ มัลดีฟส์, คลับเมดบินตัน ประเทศอินโดนีเซีย, คลับเมดซาโฮโร่ และคลับเมด โทมามุ ประเทศญี่ปุ่น ที่ถูกรวบรวมเรื่องราวอันน่าประทับใจที่ทุกคนจะได้ไปสัมผัสลงในหนังสือท่องเที่ยวเล่มนี้โดยคลับเมด โทมามุ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม 2560 ด้วยบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของหุบเขา พร้อมกิจกรรมยอดนิยมในช่วงฤดูหนาวอย่างการเล่นสกี ที่ทางคลับเมดได้เตรียมอุปกรณ์คุณภาพสูงพร้อมผู้เชี่ยวชาญเอาไว้ดูแลผู้มาเยือนเป็นอย่างดี รวมถึงกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่เหมาะกับเด็กเล็กและเด็กโต เพื่อให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาวันหยุดที่สนุกสนานและประทับใจ

สัมผัสประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ไปกับรีสอร์ทหรู ‘คลับเมด’ (Club Med) ได้แล้ววันนี้ทั้ง 65 แห่งทั่วโลกติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.clubmed.co.th, www.facebook.com/ClubMed หรือ Instagram @clubmed