Chiangrai City Bus รถเมล์ รถเมล์ เชียงราย รถโดยสารปรับอากาศ สนามบินเชียงราย เชียงรายซิตี้บัส

เปิดตัว เชียงรายซิตี้บัส เส้นทางสนามบิน พร้อมวิ่งตุลาคมนี้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เปิดตัว เชียงรายซิตี้บัส เส้นทางสนามบิน พร้อมวิ่งตุลาคมนี้

ระบบขนส่งสาธารณะปัจจุบันพัฒนาไปไกลลิบลิ่ว เห็นจากที่หลายจังหวัดตื่นตัวและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่สมาร์ทบัส ขอนแก่นซิตี้บัส ภูเก็ตสมาร์ทบัส และล่าสุดก็มี เชียงรายซิตี้บัส (CR BUS) รถโดยสารปรับอากาศวิ่งจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง ผ่านสถานที่สำคัญๆ ในตัวเมืองเชียงราย ซึ่งจะเริ่มวิ่งเที่ยวแรกเดือนตุลาคมนี้ ในราคาถูกแสนถูก เพียง 20 บาท ตลอดสาย!!

เปิดตัว เชียงรายซิตี้บัส
เส้นทางสนามบิน พร้อมวิ่งตุลาคมนี้

เชียงรายซิตี้บัส

เชียงรายซิตี้บัส (CR BUS) นับเป็นรถโดยสารปรับอากาศสายแรกของจังหวัดเชียงราย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คนพื้นที่และนักท่องเที่ยว โดยจะวิ่งให้บริการทั้งหมด 13 สถานี เริ่มต้นที่สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย เข้าสู่ถนนเส้นทางหลักในตัวเมือง ดังนี้

สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงรายสนามฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ศูนย์ราชการเชียงรายอบจ.เชียงรายโรงเรียนเทศบาลเชียงรายอนุเสารีย์พญามังรายมหาราชสถานตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายศาลจังหวัดเชียงรายไนท์บาร์ซาร์ ตลาดสดเทศบาลสถานีขนส่ง (บขส.) เชียงราย แห่งที่ 1 เซ็นทรัลเชียงรายสถานีขนส่ง (บขส.) เชียงราย แห่งที่ 2 

เชียงรายซิตี้บัส

ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกของรถที่ดูธรรมดาๆ กลับเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความล้ำสมัย ทั้ง Free Wifi  ฟรีที่ชาร์จแบต มีที่ล็อกรถเข็นคนพิการ และมีทางลาดขึ้น-ลงบริเวณประตู สำหรับรถเข็นวิลแชร์ อีกด้วย แถมอัตราค่าโดยสารก็ถูกมาก เพียง 20 บาทตลอดสาย เริ่มให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง 24.00 น. คาดว่าเดือนตุลาคม 2561 นี้ หากใครมีแพลนไปเที่ยวเชียงราย ก็คงมีโอกาสได้ใช้บริการกันล่ะ

ขอบคุณภาพจาก : CR Bus