ชมไฟประดับสวนเฉลิมภัทรราชินี ในงาน Countdown เมืองสุพรรณ ของขวัญปีใหม่ 2562

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ชมไฟประดับสวนเฉลิมภัทรราชินี ในงาน Countdown เมืองสุพรรณ ของขวัญปีใหม่ 2562

สิ้นปีนี้เตรียมพบกับ “งาน Countdown เมืองสุพรรณ ของขวัญปีใหม่ 2562” ในวันที่ 30 – 31 ธันวาคม 2561 เริ่ม เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ สวนเฉลิมภัทรราชินี หอคอยบรรหาร-แจ่มใส อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ภายใต้ธีม “ปีใหม่ ตระการตา นับถอยหลังข้ามเวลา เชิญมา Countdown ที่สุพรรณ”

งาน Countdown เมืองสุพรรณ ของขวัญปีใหม่ 2562

ททท. ชวนเที่ยว งาน Countdown เมืองสุพรรณ ของขวัญปีใหม่ 2562

ททท. ชวนเที่ยว งาน Countdown เมืองสุพรรณ ของขวัญปีใหม่ 2562 30 – 31 ธันวาคม 2561 ณ สวนเฉลิมภัทรราชินี หอคอยบรรหาร – แจ่มใส อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ————–การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดสุพรรณบุรี เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี และองค์การบริหารส่วน จังหวัดสุพรรณบุรี เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “งาน Countdown เมืองสุพรรณ ของขวัญปีใหม่ 2562” ในวันที่ 30 – 31 ธันวาคม 2561 เริ่ม เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ สวนเฉลิมภัทร ราชินี หอคอยบรรหาร – แจ่มใส อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ภายใต้ธีม “ปีใหม่ ตระการตา นับถอยหลังข้ามเวลา เชิญมา Countdown ที่สุพรรณ”

โพสต์โดย TAT_Tiewpakklang เมื่อ วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2018

“งาน Countdown เมืองสุพรรณ ของขวัญปีใหม่ 2562” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อส่งมอบความสุขให้เป็นของขวัญปีใหม่แก่ชาวสุพรรณ รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ภายในงานจะเนรมิตให้สวนเฉลิมภัทรราชินีเป็นลานของขวัญ ตกแต่งประดับอุโมงค์ไฟวิบวับสวยงาม ตลอดจนมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้สนุกสนานกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Check in tourist passport, Street Show, DIY ประดิษฐ์ของขวัญ, E-card แชะ&แชร์, Carnival Games & Gift, เพลินเพลิดกับดนตรีในสวน และเล่นเกมส์ลุ้นของรับของรางวัลมากมายกลับบ้าน

สำหรับกิจกรรม High light ร่วมนับถอยหลัง countdown ด้วยระบบเทคนิคไฟ mapping เลเซอร์และไพโรเทคนิค พร้อมแสง สี เสียง สุดตระการตา

หลังเสร็จสิ้นกรรมเคาทดาวน์ วันรุ่งขึ้นของศักราชใหม่ นักท่องเที่ยวยัสามารถเดินทางไปเที่ยวต่อในละแวกใกล้เคียง เช่น สักการะ “หลวงพ่อโต” ที่วัดป่าเรไรย์, สักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ที่อุทยานมังกรสวรรค์, ชมหมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย, เรียนรู้วิถีชีวิตชาวนาไทยที่นาเฮียใช้ ก่อนกลับแวะช้อปสินค้าชุมชนและชิมอาหารถิ่นแสนอร่อยที่ ตลาดสามชุก

ขอบคุณภาพและคลิปวีดีโอจาก : TAT_TiewpakklangKanyarat A Panmanee